• Về đầu trang
NTC
NTC

Ngôi sao Hàn Quốc Và Những Chiếc Túi Hàng Hiệu Yêu Thích

Thời trang

Từ chiếc túi Peekaboo của Tiffany đến chiếc clutch Chanel của Jennie, đâu là món đồ yêu thích của bạn?

Cho dù chúng ta biết đến họ từ những bộ phim truyền hình, nhóm nhạc nữ yêu thích hay âm nhạc độc đáo của họ, thì những người nổi tiếng Hàn Quốc như Rosé và Jennie của Blackpink cũng như Tiffany Young của Girls 'Generation từ lâu đã thu hút sự chú ý của chúng ta với bất cứ điều gì từ thói quen làm đẹp cho đến gu thời trang độc đáo  của họ. Cùng tìm hiểu những chiếc túi sang trọng yêu thích của họ.

Tiffany Young mang Peekaboo Iconic Mini, 5.690 USD

Fendi gần đây đã thu hút hàng trăm người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng từ khắp nơi trên thế giới để giới thiệu những chiếc túi xách Peekaboo cổ điển và ra mắt loạt sản phẩm Peekaboo. Series cũng bao gồm một phiên bản dành cho nam của chiếc túi Peekaboo ISeeU. Ở đây, Tiffany kết hợp chiếc túi với dây đeo vai Strap You và Nano Peekabo Charrm.

Jennie mang Clutch Chanel có dây chuyền, $ 2,700

Đại sứ thương hiệu Chanel Jennie gần đây đã diện loạt sản phẩm mùa đông Coco Neige. Cô cũng thể hiện vẻ sexy tại một cửa hàng Chanel với một chiếc clutch Chanel với áo len, quần legging đen và giày cao gót.

Bae Suzy mang Dior Ultramatte Mini Saddle

Trong một bức ảnh tự chụp gần đây, Suzy mặc một bộ đồ màu xám đậm của Lemaire với một chiếc mũ len dệt kim của Acne Studios. Vỏ điện thoại của cô là của Made Moment, và vẻ ngoài của cô được kết hợp với một chiếc túi xách Dior Saddle mini.

Rosé mang Túi đeo vai nhỏ Saint Laurent Manhattan, $ 3.220

Rosé diện một chiếc váy cúp ngực của Saint Laurent với đôi giày lười đôi T của Tod. Vẻ ngoài đơn giản và màu trắng của cô được tạo điểm nhấn bằng một chiếc túi đeo vai Manhattan nhỏ của Saint Laurent.

Hyun Ah xách túi Saint Laurent Le Monogramme Bucket, 2.070 USD

Hyun Ah tăng thêm nét đáng yêu với chiếc túi đựng gấu bông quyến rũ cho chiếc túi xách Saint Laurent rộng rãi của cô. Chiếc túi có chữ lồng là một sự tương phản tuyệt vời so với chiếc váy trắng của cô ấy.

Hyun Ah xách túi Celine Triomphe

Ví Celine (trên bàn trang điểm) được làm bằng chất liệu canvas Triomphe của Celine. Nó cũng có sẵn một túi đeo vai và một kiểu túi dây chuyền dài hơn. 

Nayeon mang túi Louis Vuitton Loop, $ 3,300

Thành viên Nayeon của Twice diện chiếc túi baguette hình nửa vầng trăng từ bộ sưu tập Louis Vuitton Cruise 2022. Túi được làm bằng vải dệt Jacquard năm 1854 và đi kèm với một dây chuyền vàng có thể tháo rời.

Bae Suzy xách túi Dior Parisienne

Nếu bạn chưa biết, Dior đã cho ra mắt một tên là Parisienne và nó có màu đen, trắng và đỏ. Mặt trước được trang trí bằng khóa Christian Dior màu vàng đồng, thiết kế rộng rãi cho phép đựng tài liệu khổ A4. Hoàn hảo cho công việc.

Bae Suzy xách túi Dior DiorAlps

Mọi thứ Suzy đang mặc ở đây, từ áo len, mũ đến giày và váy, đều đến từ bộ sưu tập túi trượt tuyết mới có tên DiorAlps. Tất nhiên, chiếc túi là của cùng một bộ sưu tập.

Son Na-eun mang Celine Tabou Clutch, 1.950 USD

Ngôi sao Hàn Quốc Son Na-eun gần đây đã mang chiếc túi đeo vai bằng vải và da Triomphe, từ bộ sưu tập thu đông của thương hiệu cùng tên. Nắp túi được trang trí bằng khóa cài và nút cài. Nó có thể được mang theo như một chiếc clutch hoặc túi đeo vai.

Hyun Ah xách túi Loewe Amazona

Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Loewe Hyun Ah mang chiếc túi xách Amazona 19 mới được phát hành. Màu lông chồn sáng tương phản rõ rệt với mái tóc sặc sỡ của cô, thể hiện tính cách vui nhộn. Túi này cũng có sẵn size lớn hơn là chiếc Amazona 28.

Rosé mang Saint Laurent Solferino Medium Satchel

Đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, Rosé, mang theo chiếc satchel của Solferino. Túi có phom dáng cổ điển và được may bằng vải tweed họa tiết houndstooth.

Kim Do-yeon xách Baguette Fendi, 4.850 USD

Diện trang phục hai dây đơn sắc, Kim Do-yeon phối đồ với túi Baguette màu be. Túi được làm bằng da cừu merino mềm mại và logo FF cổ điển.

Jung Chae-yeon xách túi Bvlgari Serpenti Cabochon, 3.210 USD

Chiếc túi xách chần bông ngôi sao Hàn Quốc Jung Chae-yeon mang là chiếc túi xách mới của Bvlgari Serpenti Cabochon. Màu trắng kem của nó được tạo điểm nhấn bằng phần cứng bằng vàng tạo cho chiếc túi hình bóng sang trọng, hiện đại.

Yeri xách túi Roger Vivier Viv 'Choc, 5.210 USD

Thiết kế của Roger Vivier Viv 'Choc mà thành viên Yeri của Red Velvet đang mang cũng đã đượ các nghệ sĩ Rebecca Lim và Carrie Wong sử dụng.

Jang Won-young xách túi Prada Cleo, 3.200 USD

Thành viên nhóm nhạc nữ IZ * ONE 17 tuổi, Jang Won-young, diện váy hoa, áo khoác hồng và bốt trắng bên cạnh túi xách Cleo mini màu oải hương. Kết quả là trông vừa ngọt ngào vừa trẻ trung.

CL mang túi hiệu Valentino Garavani Stud Sign, $ 4,740

Thêm một chút phong cách punk vào tủ quần áo của bạn trong mùa này với chiếc túi Stud Sign mới nhất của Valentino. Được chế tác bằng da với Vlogo và phần cứng kim loại, cũng như các chi tiết Roman Stud trong lớp hoàn thiện bằng đồng cổ, chiếc túi là sự bổ sung mới nhất cho bộ sưu tập Thu / Đông 2021. Điều yêu thích nhất ở chiếc túi đơn giản nhưng sang trọng này là nó đi kèm với Đinh tán La Mã, có kích thước 18 mm x 18 mm, được liên kết với nhau bằng dây chuyền, mang lại cảm giác sắc sảo hơn cho vẻ ngoài. Kết hợp nó với một bộ quần áo bình thường như CL, với một chiếc áo cánh dài tay quá khổ, nhiều lớp với một chiếc áo len vest hoặc thậm chí có thể kết hợp nó với LBD cổ điển yêu thích.

Tiffany Young mang túi hiệu Valentino Garavani Stud Sign, $ 4,740

Nếu bạn yêu thích thứ gì đó vượt thời gian và linh hoạt hơn một chút, thì hãy xem xét chiếc túi Valentino Garavani Stud Sign màu đen. Ở đây, Tiffany Young có sự kết hợp sành điệu để phù hợp với bộ quần áo đen toàn tập của cô ấy. Điều tuyệt vời ở chiếc túi này là nó cũng bổ sung cho đôi bốt của cô và nó làm nổi bật phong cách punk rock gợi cảm mà cô đang theo đuổi.

Lisa mang Celine Clutch với dây đeo bằng vải & da bò, $1.800

Thời trang cổ điển đang là trend và nếu bạn muốn theo trend này, thì tác phẩm này của Celine là một lựa chọn đáng xem xét. Ở đây, Lisa làm nổi bật chiếc Clutch On Strap in Canvas & Calfskin của Celine bằng cách giữ cho nó giản dị với phần trên xù màu xanh lam và phần đáy màu đen. Nhưng đừng để bị lừa bởi kích thước của chiếc túi này. Trên thực tế, nó đủ lớn để chứa tất cả những thứ cần thiết, như ví, chìa khóa, thẻ và thậm chí cả chai nước rửa tay - vì vậy bạn có thể mang theo thoải mái mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang làm việc vặt.

Song Hye-kyo xách Túi da trắng cỡ trung Fendi Peekaboo ISeeU, 6.250 USD

Nếu bạn chưa biết, Song Hye-kyo đã được công bố trở thành đại sứ toàn cầu Hàn Quốc đầu tiên của Fendi vào tháng trước. Ở đây, cô ấy được chụp với chiếc túi Peekaboo mang tính biểu tượng theo phong cách ISeeU được làm bằng da màu trắng kem tương phản với nội thất màu hồng nhẹ nhàng.

Bae Suzy mang Túi Dior Caro cỡ lớn, chưa có giá

Túi Caro gia nhập danh sách các thiết kế túi xách Dior đáng được chú ý như Lady Dior và Saddle bag. Nó được ra mắt vào đầu năm 2021 và có móc cài CD của Dior, dây đeo liên kết chuỗi có thể tháo rời có thể điều chỉnh và dây đeo Cannage sang trọng.

https://www.instagram.com/p/CJu4ubvhh2p/?utm_source=ig_embed&ig_rid=4d2a6886-a414-4301-87b9-2b15aa34b348

Tiffany Young mang Túi đeo vai da bóng Prada Cleo, chưa có giá

Được thấy ở đây trên Tiffany's Girls 'Generation, chiếc túi Prada Cleo tái hiện một hình bóng cổ điển từ những năm 90, được ra mắt như một phần của bộ sưu tập Xuân / Hè 2021 của Prada. Chiếc túi đeo vai bằng da chải được làm cho một chiếc túi hàng ngày nhưng đặc biệt tuyệt vời cho những buổi hẹn hò và bữa tiệc bình thường.

Hwasa mang Túi Louis Vuitton Coussin PM, $ 4,850

Diện một bộ quần áo toàn màu trắng thoải mái-sang trọng, Hwasa của Mamamoo hoàn thiện vẻ ngoài của mình với chiếc túi Louis Vuitton Coussin mới. Mô hình này đã bị loại bỏ như một phần của loạt sản phẩm Xuân / Hè 2021 và được chế tạo bằng da cừu non có in nổi monogram. Kết hợp thiết kế dài như gối với những bộ trang phục yêu thích trong ngày của bạn.

Sunmi mang Túi da Nappa đen trắng chuỗi Fendi Baguette, $ 3.990

Baguette Chain là một trò chơi trên Baguette mang tính biểu tượng nhất của Fendi khi nó biến chiếc túi đeo vai thành một chiếc túi đeo chéo với việc bổ sung và đặt liền nhau của một dây đeo chuỗi trượt. Sự lặp lại màu đen và trắng được Sunmi ưa chuộng này cũng là một cách phối màu linh hoạt phù hợp trong nhiều dịp.

Jessi mang Túi Biker Moschino Nappa, 1.759 đô la Mỹ (2.341 đô la Singapore)

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế sang trọng chắc chắn sẽ là người bắt đầu cuộc trò chuyện, thì không đâu khác ngoài chiếc túi Moschino của Jessi. Được thiết kế giống như một chiếc áo khoác biker, chiếc túi mini màu hồng nóng bỏng này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.

Yoona mang chiếc túi siêu nhỏ Gucci GG Marmont, 1.150 đô la Mỹ (1.530 đô la Singapore)

Trong khi chiếc Crossbody GG Marmont mà Yoona đang mang có hình dáng hình chữ nhật đơn giản, nó được bù đắp bởi phần cứng G gấp đôi kim loại có kết cấu độc đáo cũng như lớp chần bông sang trọng tương phản với lớp da màu xanh đậm.

Kim Go-eun xách túi Chanel Large Classic, 11.210 USD

Nếu bạn chưa biết, nữ diễn viên Kim Go-eun của Goblin là đại sứ cho nhãn hiệu cao cấp Chanel của Pháp. Đây là lý do tại sao không có gì ngạc nhiên khi cô ấy sử dụng chiếc túi Chanel Flap cổ điển ở đây với màu đen tinh tế. Túi Flap cũng có nhiều kích cỡ, kiểu dáng và tùy chọn màu sắc.

Yeri của Red Velvet mang Túi vải và túi da hai tông màu Burberry Mini, $ 1,880

Nhìn thấy trên tay Yeri đây là chiếc túi Pocket của Burberry. Nó có nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau và được làm bằng sự kết hợp của nhiều chất liệu bao gồm da, vải canvas và vải lanh. Sự tương phản giữa da và canvas đặc biệt đáng chú ý vì vải canvas làm tăng thêm nét giản dị, chất lượng cho thiết kế cổ điển.

Joy của Red Velvet mang theo Bottega Veneta The Chain, $ 5,440

Padded Cassette phổ biến của Bottega Veneta đã được nâng cấp với một chuỗi kim loại chunky, biến nó thành túi The Chain Cassette. Chiếc túi tiếp tục sử dụng kỹ thuật dệt da Intrecciato nổi tiếng bằng cách sử dụng da cừu non mềm mại trong khi dây xích mang lại cảm giác cầm nắm dễ dàng trên vai hoặc tay.

Jennie của Blackpink mang chiếc túi Loewe Small Balloon Bag bằng da bò Nappa, 3.750 USD

Loewe có sở trường tạo ra những chiếc túi vui nhộn và vui tươi đồng thời có chất lượng vượt thời gian nhưng thực tế cho chúng. Lấy ví dụ như chiếc túi Balloon ra mắt trong mùa Xuân / Hè '20. Chiếc túi tương tự cũng đã được xuất hiện trong một vài tác phẩm của Hàn Quốc.

Jessica Jung mang Túi đeo lưng siêu nhỏ Celine bằng da bê sần, $ 3,450

Jessica Jung không chỉ yêu thích những chiếc ví Hermès của mình mà còn có những thiết kế Celine thanh lịch được trưng bày trong bộ sưu tập của mình. Bên cạnh cô ấy là chiếc túi Celine Belt Bag, một thiết kế cổ điển và phổ biến của nhãn hiệu Pháp được biết đến với những đường nét thanh lịch, nữ tính. Mới đây, thương hiệu này đã tung ra sản phẩm Túi đeo lưng Pico mới có kích thước to hơn lòng bàn tay một chút.

Lee Sung-kyung xách Túi Dior Bobby cỡ lớn, không có giá

Bạn đã luôn là một fan hâm mộ của phong cách của Lee Sung Kyung? Chiếc ví màu trắng mà cô ấy thể thao ở đây là từ bộ sưu tập Dior 2020 Pre-Fall - Dior Boddy - được làm bằng da bê hộp cao cấp mang lại cảm giác mềm mại và phong phú khi chạm vào.

Krystal xách túi Louis Vuitton LV Pont 9, 5.350 USD

Chiếc túi trong tay Krystal là chiếc túi It bag của Louis Vuttion cho nửa cuối năm 2020, LV Pont 9. Với logo phần cứng monogram lớn ở phía trước và chính giữa thân túi, chiếc túi toát lên một vẻ đẹp tinh tế thể hiện sức mạnh của một người phụ nữ.

Han So-hee mang Túi da bê Valentino Small Supervee Crossbody, US $ 2.315 (S $ 3.082)

Lần cuối xuất hiện trên The World Of The Married , Han So-hee diện một chiếc túi đeo chéo màu đỏ của Valentino. Được đặt tên là Supervee, nó được ra mắt vào năm nay và có phần cứng lớn bằng vàng đặt trên nền thiết kế hình hộp chữ nhật. Nói chung, một thiết kế khá quyến rũ.

Blackpink's Rosé mang Saint Laurent Solferino Small Satchel trong Box Saint Laurent Leather, $ 3,650

Blackpink's Rose đã được cho là đại sứ của Saint Laurent vào mùa Thu năm 2020. Chiến dịch quảng cáo này được phát hành vào giữa tháng 7 năm 2020. Chiếc túi cô ấy đang mang là Solferino Bag.

IU mang Gucci Jackie 1961 Small Shoulder Bg, US $ 1.980 (S $ 2.636)

Bộ sưu tập túi Gucci Jackie 1961 cổ điển đã trở lại như đã thấy trên vai IU trước khi phát hành. Chúng tôi tin rằng thiết kế sẽ trở lại xu hướng ngay sau đó.

Park Shin-hye chở Roger Vivier So Vivier Bsg Mini, chưa có giá

Với một nụ cười rạng rỡ khi kéo, Park Shin-hye mang theo chiếc túi xách So Vivier của Roger Vivier. Bóng râm màu xanh lá cây tươi sáng mang lại một luồng không khí trong lành cho bộ trang phục đen giống nữ sinh.

Theo: Her World
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.