• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

P. Andrade SS2022 phá bỏ truyền thống với các thiết kế kết hợp tinh thần Avant-Garde của Nhật Bản

Thời trang

Thương hiệu P. Andrade của nhà thiết kế Pedro Andrade vừa ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2020 tại São Paulo Fashion Week, mở đầu sự kiện với các thiết kế mang tính bền vững.

Bạn có thể sẽ nhận ra một vài thiết kế quen thuộc của Pedro trong các dự án trước đây của anh. Cụ thể là khi anh điều hành thương hiệu Piet, một thương hiệu cũng thường xuất hiện tại São Paulo Fashion Week. Được trình diễn trong một tòa nhà theo kiểu nhà kho, bộ sưu tập runway có các người mẫu sải bước qua một cây cầu công nghiệp trước khi bước vào một khu vườn đầy sỏi. Sự tương phản này gợi nhớ đến chính những bộ quần áo.

Minh chứng cho việc may đo đã trở nên thịnh hành trong thời trang, Pedro thiết kế một chiếc áo sơ mi trắng đi ngược lại với các quy chuẩn thông thường nhờ chi tiết dây rút quấn quanh thân áo. Chiếc áo được phối cùng quần suit và một đôi giày cao gót tabi-toe làm từ thực vật. Một vẻ ngoài phá bỏ truyền thống nhưng bằng một cách nào đó vẫn giữ được tính trang trọng và sự cao cấp.

Một số thiết kế nổi bật khác như chiếc quần dài với ống quần biến dạng nhờ vào các chi tiết dây buộc và nút cài, áo khoác blazer phối cùng hoodie tạo nên vẻ hiện đại, bộ tracksuit với chiếc quần có những đường cut out zig-zag phối cùng chiếc áo khoác Harrington có cổ chữ V sâu, mặc phía ngoài một chiếc áo sơ mi có cà vạt và đi kèm một đôi giày thể thao chống thấm nước. 

Nhìn chung, bộ sưu tập đầu tay của nhà thiết kế lấy cảm hứng từ mọi thứ mà Piet đã làm rất tốt, tinh chỉnh nó để các chi tiết có thể kết hợp với nhau để phù hợp với nhiều dịp hoặc để tạo nên một vẻ ngoài ấn tượng. Trong khi Piet tập trung chủ yếu vào tracksuit và các đường cắt thoải mái, P. Andrade thể hiện phong cách avant-garde của Nhật Bản, kết hợp với những trang phục trong những chuyến du ngoạn rừng nhiệt đới và một thứ gì đó quen thuộc nhưng tương phản phù hợp với thế giới đường phố.

Cùng xem qua một số thiết kế bắt mắt trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của P. Andrade.

Theo: Hypebeast
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.