• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

[Spring 2022] Mãn nhãn với các xu hướng có 1-0-2 trên các sàn diễn NYFW

Thời trang

Tuần lễ thời trang NYFW (New York Fashion Week) vẫn đang tiếp tục diễn ra trên mọi “đường băng” từ trong nhà, ngoài trời đến các buổi tiệc tùng hay trên mọi ngóc ngách đường phố. 

Các thương hiệu lớn nhỏ đang lần lượt tung ra những mẫu thiết kế dự kiến sẽ thống trị tủ đồ của bạn trong mùa xuân tới. Và đây là 5 xu hướng nổi bật trong tuần vừa qua.

#1: Bikini Life - Khi mà chỗ của Bikini không phải là trên bãi cát dài và bờ biển đầy nắng
Thông điệp rõ ràng ở đây đó là: đừng đợi đến mùa hè để phô diễn vẻ đẹp rực lửa của bạn bằng những thiết kế bikini sexy đầy gợi cảm. 

Sự kết hợp giữa bikini với quần kaki, váy bút chì cùng áo khoác dạ, khiến trang phục này đang và sẽ trở thành món đồ linh hoạt nhất trong tủ đồ của bạn trong mùa xuân này.

@GETTY IMAGES

Tham khảo một số thiết kế từ: Maryam Nassir Zadeh, Bevza, The Academy New York, LaQuan Smith, Coach, Michael Kors Collection.

#2: Crochet - Trào lưu đan móc len trở lại
Từ Monse, Altuzarra, Ulla Johnson, Gabriela Hearst...Bạn có thể thấy các thiết kế sử dụng kỹ thuật đan móc len xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn thời trang tại NYFW.

@GETTY IMAGES

Từ váy ngắn đến váy dài, áo bó đến áo lưới,...dường như các NTK đang tận dụng những hoạ tiết và cách phối màu tinh tế của mình để đưa trào lưu của những năm 60, 70 của thập kỷ trước trở lại với thời trang đương đại.

#3: Hoạ tiết Gingham lên ngôi
Có một chút gì đó thực sự đáng yêu và nữ tính khi nói về hoạ tiết Gingham.

Nhưng đó không phải là lý do để hoạ tiết này chỉ được sử dụng trong các thiết kế váy vóc điệu đà. Các thương hiệu lớn đang bắt đầu thử nghiệm hoạ tiết này, phá cách hơn, trên nhiều thiết kế khác nhau như đồ thể thao hay mũ bóng chày...

@GETTY IMAGES

Bạn có thể tham khảo một số thiết kế từ: Michael Kors Collection, Prabal Gurung, Coach, Christian Cowan, Brandon Maxwell, Markarian.

#4: Xuyên thấu: giới hạn của sự gợi cảm?
Các mẫu thiết kế với tông màu đen chủ đạo, đều chung một đặc điểm: xuyên thấu bằng các chất liệu ren lưới cách điệu xuất hiện lần lượt trên các sàn diễn của Christian Siriano, LaQuan Smith, Khaite, Rodarte, Theophilio…

@GETTY IMAGES

#5: Sắc hồng - sự trở lại ngọt ngào
Các quý cô điệu đà xuất hiện trong các thiết kế với bảng màu “hồng toàn tập” từ váy suông xếp ly, áo jacket ngắn hay các mẫu váy tay bồng cách điệu lộng lẫy.

Các thiết kế từ Carolina Herrera, Adam Lippes, 3.1 Phillip Lim, Rodarte, Moschino...chắc chắn sẽ làm điên đảo các quý cô trong mùa xuân này.

Còn bạn, bạn có phải là tín đồ của 1 trong 5 xu hướng kể trên không?

Theo: Harper's Bazaar
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.