• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Từ Aretha Franklin đến Tượng Nữ thần Tự Do: Biểu tượng nước Mỹ đều tề tựu đông đủ trên thảm đỏ Met Gala 2021

Thời trang

Ngôi sao trang bìa Vogue Anh vào tháng 6/2021, Billie Eilish, đã hóa thân thành Marilyn Monroe trong đêm Met Gala hoành tráng. Bộ trang phục được thiết kế bởi Laura Kim và Fernando Garcia của Oscar de la Renta. Những lớp vải tulle màu hồng phấn tuyệt đẹp gợi nhớ đến tông màu dịu nhẹ trong buổi chụp trang bìa Vogue nổi tiếng của nữ ca sĩ, đi kèm theo đó là kiểu tóc Monroe-esque tăng thêm phần lộng lẫy.

Billie Eilish đã tôn vinh Marilyn Monroe trong chiếc váy hồng phấn của nhà mốt Oscar de la Renta.

Billie không phải là ngôi sao duy nhất nhìn về quá khứ, với chủ đề của Met Gala năm nay, Yara Shahidi đã bày tỏ lòng kính trọng đối với Josephine Baker trong một chiếc đầm Dior đính đá lấp lánh, do Jason Bolden tạo kiểu, được hoàn thiện với một chiếc băng cài bện và đôi găng tay opera dài đến khuỷu tay. 

Jason cũng là nhà thiết kế đứng sau chiếc đầm của nhà thơ Amanda Gorman. Một ngôi sao đang lên và cũng là người được bổ nhiệm là một trong những đồng chủ tịch của năm nay - đã đến thảm đỏ trong bộ váy của Vera Wang. Khi nói đến phụ kiện, các chi tiết là phần đáng chú ý nhất. 

“Tôi thực sự muốn theo đuổi tinh thần của Tượng Nữ thần Tự Do”. - cô nói với Keke Palmer.

Phối cùng bộ váy là chiếc vương miện vòng nguyệt quế chói lọi do Jennifer Behr thiết kế, trong khi chiếc clutch với hình dáng của một cuốn sách lại tương tự như cuốn được tạc trong bức tượng.

Ở một diễn biến khác, Jennifer Hudson đã mang đến một vẻ quyến rũ với một chiếc đầm màu đỏ tươi của AZ Factory, mô phỏng lại nàng thơ trên màn ảnh, Aretha Franklin. 

Hai chị em Chloe và Halle Bailey lần lượt vinh danh “Hollywood sirens” và Tina Turner với chiếc váy được thiết kế bởi anh chị em nhà Rodarte, Kate và Laura Mulleavy.

Riêng Kaia Gerber đã diện lại chiếc váy Halston màu đen được Bianca Jagger mặc vào năm 1981.

Kendall Jenner là một trong những ngôi sao sáng nhất trong Met Gala 2021 khi cô chọn một chiếc đầm Givenchy lung linh, bày tỏ lòng kính trọng đến nữ diễn viên Audrey Hepburn trong My Fair Lady.

Theo: Vogue

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.