• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

VIDEO ra mắt BST kỷ niệm của Gucci: Gợi cảm hay Gợi dục?

Thời trang

Sau sự kiện ra mắt BST kỷ niệm 100 năm ngày thành lập Gucci, thì mới đây thương hiệu này đã cho ra mắt  một video quảng bá mới theo phong cách (chủ nghĩa) bái vật - Gucci Aria AD Campaign.

“Thuật ngữ bái vật (fetishism) được nhà tình dục học Freud sử dụng để mô tả một hình thái lệch lạc tình dục, khi đối tượng hướng đến là một đồ vật vô tri giác hay một bộ phận cụ thể nào đó trên cơ thể.”

Tháng 4 vừa qua, Gucci đã có buổi trình diễn ra mắt BST “sinh nhật 100 năm” với nhiều dấu ấn về những di sản của hãng trong suốt một thế kỷ qua.

“Tôi đã muốn tổ chức một bữa tiệc thật hoành tráng. Một đêm trình diễn tái sinh lại thương hiệu Gucci, huyền thoại và sự quyến rũ đến từ từng tế bào DNA của Gucci”.

Giám đốc sáng tạo đương nhiệm của thương hiệu Gucci - Alessandro Michele chia sẻ

Gucci Aria AD Campaign ra mắtTừ những từ chiếc đầm ren xuyên thấu, áo khoác đính đá hay những thiết kế cắt xén táo bạo với phần tay phủ đầy lông vũ cho tới những chiếc crop-top dành riêng cho các người mẫu nam của Gucci kết hợp với những chiếc quần da bóng bó đầy khêu gợi đều khiến người ta nhớ về thời mà Tom Ford còn làm việc tại Gucci vào những năm 2000.

Ảnh cắt từ video

Trong video dài 1 phút 26 giây, sản xuất bởi cặp bài trùng Mert & Marcus, lấy bối cảnh tại khách sạn Savoy, Luân Đôn. Nơi đây, được cho là nơi mà ban đầu Guccio Gucci đã được truyền cảm hứng và sáng lập nên thương hiệu nổi tiếng chuyên về đồ da cao cấp dành cho giới quý tộc Anh.

Bộ phim mang màu sắc trầm tối, với những cảnh quay gợi cảm (hoặc gợi dục, tuỳ theo quan điểm của bạn), lột tả mối liên hệ “xác thịt” giữa cơ thể  và những bộ trang phục được chúng ta khoác lên người.

Các người mẫu trong trang phục Gucci thực hiện nhiều cảnh quay táo bạo mang hơi hướng “tình dục” đậm chất thời Tom Ford.

Video được gắn nhãn 18+, còn bạn, bạn nghĩ sao về video này?

Theo: Numero
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.