• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

'Vựa muối' Cardi B và những outfit ấn tượng tại Paris Fashion Week

Thời trang

​​Khoác lên mình những siêu phẩm từ Balenciaga, Richard Quinn đến Mugler, nữ rapper chính là ngôi sao của sàn diễn đường phố tại Paris Fashion Week

Dưới bàn tay phù thuỷ của stylist Kollin Carter, “vựa muối” Cardi B trở thành một trong những nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội những ngày qua, trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Fashion Week.

Richard Quinn có lẽ chính là thương hiệu được nữ rapper người Mỹ ưu ái nhất trong mùa này, với 3 thiết kế cực kỳ bắt mắt. Hai trong số đó là những thiết kế đơn sắc với tông xanh và tím cực kỳ nổi bật. Những phụ kiện đi kèm như kính mắt hay mũ đều được phối hợp kiểu tông xuyệt tông.

Thiết kế thứ 3 là một chiếc áo khoác với chất liệu da, dáng dài với điểm nhấn là phần đinh tán gai góc cực táo bạo và phá cách, đến từ BST Xuân Hè 2022 của nhà tạo mốt lừng danh.

Ngôi sao nhạc rap vừa mới trải qua kỷ niệm sinh nhật lần thứ 29 cách đây không lâu còn đặc biệt xuất hiện trong một thiết kế màu đỏ sequin nóng bỏng, khiến chúng ta không thể không liên tưởng đến Lễ hội Carnival với phần lông vũ lộng lẫy đi kèm đến từ thương hiệu Mugler.

Outfit thứ hai cũng từ thương hiệu này chính là một thiết kế lấy cảm hứng từ corset với phần chân váy lưới xuyên thấu gợi cảm.

Cuối tuần vừa qua, siêu sao lọt vào ống kính của cánh săn hình với thiết kế đến từ thương hiệu Schiaparelli với phần ngực bằng vàng cùng phụ kiện đội đầu cực kỳ nổi bật và cá tính. Nhưng quay ngược 180 độ sau đó, người đẹp lại có một diện mạo hoàn toàn trái ngược, thanh lịch và tinh tế trong chiếc áo khoác in hình các tạp chí khi tham dự show diễn Xuân Hè 2022 của thương hiệu Balenciaga.

Không thể phủ nhận, Cardi B luôn là người biết thu hút sự chú ý của mọi người mỗi khi xuất hiện trước công chúng, có đúng không nào?

Theo: L'Officiel USA
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.