• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

XANH KELLY thống trị Street Style tại Copenhagen Fashion Week (CFW) 

Thời trang

Đến hẹn lại lên, mỗi mùa Fashion Week lại chứng kiến sự xuất hiện của một (hoặc nhiều hơn một) xu hướng màu sắc mới

Xuất hiện áp đảo tại CFW là sắc xanh Kelly -  Kelly Green không chỉ cả ở trên các đường băng mà còn trên khắp mọi ngóc ngách đường phố của thành phố này.

Không chỉ dừng lại ở những thiết kế, phụ kiện đơn sắc mà Kelly Green còn được biến tấu trên những mảng màu hay hoạ tiết cực kỳ độc đáo đến từ các nhà tạo mốt hàng đầu trên thế giới.

Tone màu Kelly Green xuất hiện đầy nổi bật trên các sàn diễn thời trang tại CFW trên nhiều chất liệu khác nhau, đặc biệt là vải dệt kim bởi những thương hiệu nổi tiếng như Soren le Schmidt hay Designer Remix. 

Sẵn sàng để pre - order là mẫu quần ống loe đến từ thương hiệu Oscar de la Renta có giá $990 (khoảng hơn 20 triệu VND)

Nếu bạn tự cảm thấy mình là một con người của những sắc màu trung tính hơn là những màu sắc nổi bật như Kelly Green thì đừng quên, nhấn nhá phụ kiện một cách tinh tế từ những chiếc túi xách, kính mắt, thắt lưng… là cách để làm nổi bật đẳng cấp thời trang của bạn.

Nếu bạn muốn thể hiện cá tính hơn, bạn có thể cân nhắc phiên bản túi đeo vai (chéo) Le Cagole XS của Balenciaga với giá khoảng $1590 (khoảng 37 triệu VND) màu Kelly Green bắt mắt.

Nếu bạn cảm thấy Minimalist quá đơn giản để toả sáng tại một sàn diễn như CFW thì hãy để Maximalist giúp bạn nổi bật hơn với những bộ trang phục họa tiết tinh tế như thế này. Hãy đảm bảo sự tiết chế của những phụ kiện đi kèm để tổng thế diện mạo không giống như một bữa tiệc thập cẩm và lộn xộn nhé!

Một chiếc kính bản nhỏ nổi bật màu Neon - green là một điểm nhấn hoàn hảo. Loewe gợi ý cho bạn một phiên bản kính hoàn toàn trendy với mức giá khoảng $340 ( gần 8 triệu VND)

Ngoài ra, những chiếc áo khoác Kelly Green nổi bật, cũng là những điểm thu hút tại tuần lễ thời trang này.

Một chiếc áo khoác dài bên ngoài, phối với áo len và quần jean bên trong, phù hợp với những người ưa thích phong cách casual nhưng không muốn bỏ qua xu hướng màu nổi bật mới - Kelly Green của  mùa này.

Bottega Veneta lại gợi ý một mẫu thiết kế cardigan high fashion với giá $2700 (khoảng 62 triệu) với tông xanh cực bắt mắt nhưng hoàn toàn giúp bạn phối hợp linh hoạt với tủ đồ, từ quần ống loe, chân váy…

Còn bạn, liệu xanh Kelly có phải màu sắc bạn sẽ thêm vào danh sách mua sắm của bạn trong mùa này không?

Theo: Harper's Bazaar
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.