• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Đâm xe xuống sông ngay sau khi vượt qua bài kiểm tra lái xe

Giải trí

Một chàng trai trẻ cùng chiếc ô tô đã lao xuống sông chỉ 10 phút sau khi anh ta biết được mình vừa vượt qua bài kiểm tra lái xe.

Credit: AsiaWire

Trong đoạn băng, có thể thấy người lái xe đã bẻ lái để tránh người đi bộ, nhưng anh ta không nhận ra rằng đây là một con cầu rất hẹp. Rõ ràng có rất nhiều thời gian để anh ta xử lý, nhưng chiếc xe vẫn đâm xuống sông một cách khó hiểu.

Người lái xe, anh Zhang cho biết đang đọc tin nhắn chúc mừng vượt qua bài kiểm tra lái xe khi rẽ lên một cây cầu ở thành phố Tuấn Nghĩa, tỉnh Quý Châu, phía Nam Trung Quốc.

Anh chia sẻ:

"Trong khi đang lái xe, tôi đã lấy điện thoại của mình và đọc một vài tin nhắn trong khi có hai người đang ở trước mặt tôi trên cầu. Lo lắng về việc va chạm xảy ra, tôi liền rẽ trái một cách đột ngột"

Rất may là chiếc xe đã không chìm nhanh xuống sông, giúp chàng trai có đủ thời gian để mở cửa và rời khỏi chiếc xe một cách an toàn.

Anh nói tiếp:

"May mắn thay, chiếc xe đã trôi nổi một lúc. Tôi không thể mở cửa dành cho tài xế nên phải mở cửa ở phía bên kia. Nếu không, tôi có thể không bao giờ thoát ra được vì tay tôi đã bị trật khớp trong hỗn loạn. .. "

Người dân xung quanh đã đưa Zhang đến nơi an toàn và cho anh một bộ quần áo khô. Theo truyền thông địa phương, cảnh sát đảm bảo chiếc xe sẽ được đưa lên bằng cần cẩu.

Việc đoạn clip đang được đăng tải khắp trên mạng xã hội, khả năng cao Zhang sẽ khó mà tránh khỏi một hình phạt từ cảnh sát giao thông. Ngoài ra, chàng trai này cũng sẽ rút ra được bài học không bao giờ sử dụng điện thoại khi đang lái xe.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.