• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Đi xe không bằng lái, dân chơi 'gâu gâu' bị hooman tóm gọn

Dễ thương

Một ngày đẹp trời khi Buddy, 15 tuổi đang lái chiếc xe mui trần màu đen sáng bóng của mình trên một lối đi bộ. Ngay lập tức, các sĩ quan tại vùng ngoại ô Heidelberg West ở Victoria nhận thấy điều gì đó không ổn và yêu cầu cậu dừng xe.

Mặc dù bị mù và điếc, nhưng Buddy vẫn lái xe một cách đầy mạo hiểm. Thậm chí cậu còn nở một nụ cười tinh nghịch khi bị cảnh sát bắt vào ngày 3/3. Rất may, Buddy chỉ là một chú chó đáng yêu và không gây bất kỳ nguy hiểm gì cho người khác.

Sĩ quan Lynda Giblett cho biết:

"Chúng tôi không thể tin vào mắt mình. Ngay lập tức tôi đã dừng xe và kiểm tra nó. Sau khi điều tra, Buddy có vẻ đã ngồi trên chiếc xe và được người khác điều khiển. Đôi chân nhỏ bé này không thể điều khiển được chiếc xe."

Người chủ của Buddy, Terri - người cũng bị điếc đi bộ sau chú chó vài bước và lái chiếc xe bằng một chiếc điều khiển từ xa. Việc ngồi trên chiếc xe giúp cho Buddy dù đã "tuổi cao sức yếu" vẫn có thể đi dạo và hưởng thụ không khí trong lành, trong khi chủ của chú chó này có một người bạn đồng hành đáng yêu.

dog tiny car

Dù Buddy không thể đưa ra giấy phép lái xe hay bất kỳ loại giấy tờ nào, nhưng chú chó vẫn được bỏ qua vì không bị coi là mối nguy hiểm cho cộng đồng. Sĩ quan Lynda Giblett chia sẻ rằng vì Buddy mà cô đã có một ngày làm việc đầy ý nghĩa.

Trên Facbook, Sở cảnh sát Victoria đã viết:

"Bị bắt vì tội lái xe quá dễ thương. Chúng tôi đã bắt được Buddy, nó đang vui vẻ trên chiếc Mercedes mới của mình. Bị mù và điếc, tay chơi 15 tuổi này đã đi vòng quanh thị trấn của chủ của mình, Terri."

Rất nhiều người theo dõi cảm thấy rất thích thú với dòng trạng thái trên. Buddy rõ ràng dù đã có tuổi nhưng lối sống vẫn rất hiện đại, sẵn sàng đi xe trên khắp mọi nẻo đường.

dog tiny car

Trong khi đó, một người quen khác của Buddy tiết lộ:

"Đây đã là chiếc siêu xe thứ hai mà Buddy sở hữu, một người hàng xóm hào phóng đã tặng để nó có thể đi ngao du khắp mọi nơi."

Ở độ tuổi của Buddy cùng với những khiếm khuyết trên cơ thể, thật quả là đáng ngưỡng mộ khi cậu vẫn chịu khó đi chơi trên chiếc xe "đắt tiền".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.