• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Top 10 quán cà phê Đà Lạt có cái tên mến thương nghe xong chỉ muốn chạy ù đến chơi

Du lịch

Đà Lạt mặc dù chỉ là một phố núi nhỏ nhưng lại có rất nhiều những quán cà phê đáng yêu. Không chỉ có thế, tiết trời se lạnh ở đây còn tạo ra không khí thật nên thơ, thanh bình mỗi khi bạn đến Đà Lạt du lịch và ngồi lại các quán cà phê nhỏ trong thành phố.

Dưới đây là top 10 những quán cà phê nổi tiếng được đặt những cái tên rất dễ thương, khiến du khách đến rồi đều muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.

Tiệm cà phê Túi Mơ To

Tiệm cà phê này sở hữu quang cảnh nhìn thấy nhà lồng đặc trưng ở Đà Lạt, không chỉ có thế, Túi Mơ To còn đáng nhớ vì vườn hoa cúc trắng, xích đu nhìn ra đỉnh núi Liang Biang, những chỗ ngồi bên dưới tán cây xanh mượt.

Đa số không gian ở Túi Mơ To là ngoài trời nên buổi trưa có thể hơi nắng nhưng nếu muốn có những tấm ảnh đẹp nhất, bạn hãy đến thăm quán vào buổi sáng hoặc chiều nhé. Mới đây quán đã đổi địa điểm mới nhưng vẫn giữ được phong cách bày trí như cũ.

Địa chỉ quán: Hẻm 31 Sào Nam, phường 11, Tp Đà Lạt

Đợi Một Người

Bên cạnh homestay cùng tên thì quán cà phê nhỏ này nổi tiếng vì nổi trên mặt hồ thơ mộng ở Đà Lạt. Nằm trên đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, TP Đà Lạt. Nếu không ngại vượt 5 km đèo Prenn thì hãy đến thưởng thức đồ uống ở quán cà phê xinh xắn này nhé.

Địa chỉ quán: TDP Khởi Nghĩa Bắc Sơn, P.10, TP. Đà Lạt (gần Dinh 2), cách Hồ Xuân Hương 5 phút xe máy.

Vườn yên

Vừa nghe tên thôi là bạn cũng đủ tưởng tượng ra đây là một khu vườn yên bình phải không nào? Đó chính xác là những từ mô tả Vườn Yên, khuôn viên quán cà phê trồng rất nhiều cây cối, đặc biệt là sen đá, không chỉ có vậy, Vườn Yên còn có khu vườn hoa cúc lúc nào cũng thơm ngát.

Đến đây nhâm nhi tách trà nóng và ngắm khung cảnh Đà Lạt thì không còn gì tuyệt hơn

Địa chỉ quán: hẻm 6 Mai Anh,p6, TP Đà Lạt

Tiệm cà phê tháng ba

Khác biệt với những khu vườn cà phê ở trên, Tiệm cà phê tháng ba lựa chọn phong cách đơn giản và hiện đại hơn. Tiệm chú trọng vào từng tách cà phê phục vụ cho khách cùng không gian yên tĩnh để mọi người có thể làm việc, học tập hay trò chuyện.

Địa chỉ quán: Số 4 Đống Đa, P3, TP Đà Lạt

Still Cafe

Still là một tổ hợp bao gồm quán cafe, tiệm bánh, tiệm tạp hóa và cả tiệm cây. Tất cả những cái tên có trong Still đều khiến du khách cảm thấy mến thương như Tạp hoá Lem, Quán ăn Tháng Năm, Tiệm sườn bò Kosame (trong tiếng Nhật có nghĩa là cơn mưa nhỏ). Mỗi góc nhỏ trong Still đều có thể tặng bạn những bức ảnh đẹp nhất. Muốn thu cả đất trời Đà Lạt vào một tấm ảnh, bạn hãy ghé đến Still nhé.

DEER in the forest

Nếu muốn tìm một quán cà phê có trà ngon, cảnh đẹp và bánh thơm thì DEER in the forest chính là một nơi như thế. Quán cà phê gỗ nhỏ được bao bọc trong khu vườn hoa cúc lúc nào cũng nở rộ tươi tắn. Từ cửa đến từng ngóc ngách đều được quán trang trí hoa thơm ngát và rất xinh.

Địa chỉ quán: 69 Lữ Gia, P9, TP Đà Lạt.

Quán Của Thời Thanh Xuân

Quán của Thời Thanh Xuân là một dự án mang tính xã hội nhằm giúp đỡ các bạn khiếm thính có cơ hội được học hỏi, tiếp xúc và lấy lại niềm tin trong cuộc sống. Các bạn khiếm thính là những người sẽ phục vụ trà bánh cho bạn khi bạn đến đây. Đôi khi các nhân viên còn kéo nhau đi chơi để quán lại cho khách tự phục vụ, bạn ăn bánh, uống trà xong có thể để tiền vào thùng trước quầy cho quán.

Quán cũng được cây cối bao bọc xung quanh tạo không gian cực kỳ mát mẻ và đậm chất Đà Lạt. Đến với quán, bạn còn có thể mua rau củ sạch hay những món đồ lưu niệm nhỏ.

Tiệm cà phê Cheo Veooo

Nếu muốn ngắm cảnh Đà Lạt mơ sương thì Cheo Veooo chính là một địa chỉ dành cho bạn. Cheo Veooo tuy chỉ là một quán cà phê bé xinh nhưng bù lại được bày trí rất dễ thương, tầm nhìn thoáng đáng ngắm trọn cả bầu trời Đà Lạt.

Lối vào Cheo Veooo cũng có cây xanh rợp trời tạo cho bạn cảm giác như lạc vào khu rừng Đà Lạt. Vào những ngày trời lạnh hơn, bạn sẽ cần mặc thêm áo ấm nếu đến đây nghỉ chân đó.

Địa chỉ quán: 116 Hùng Vương, Hẻm Dã Chiến, TP Đà Lạt

Ông Bà Ba

Nhiều khách dừng chân ở đây đều ấn tượng bởi cái tên đáng yêu của quán. Trái ngược với những tưởng tượng đây là một quán cà phê "bánh bèo" thì Ông Bà Ba lại mang phong cách hoài cổ nhưng lại rất phá cách, quán có tông màu chính là nâu đất, trồng rất nhiều cây. Chủ quán và nhân viên cũng rất "cool ngầu"

Địa chỉ quán: 59 A Nam Hồ, phường 11, TP Đà Lạt

Hai Ả

Không chỉ có cái tên ấn tượng, Hai Ả còn ghi điểm nhờ có quang cảnh nhìn thấy trọn thung lũng hoa Thái Phiên. Bất kỳ một góc nhỏ nào ở Hai Ả cũng mang đến cho bạn không khí mơ mộng và nên thơ. Để hưởng trọn không khí trong lành ở đây, bạn hãy gọi một bình trà nóng rồi nhâm nhi cùng người thương nhé.

Địa chỉ quán: 77 Sào Nam, phường 11, TP Đà Lạt.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.