• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Still Cafe: Khu tổ hợp nên thơ đậm chất Nhật nhất định phải ghé thăm ở Đà Lạt

Du lịch

Khác hẳn với những khu du lịch nổi tiếng khác tại Việt Nam, mặc dù đã thu hút được rất nhiều khách tham quan nhưng Đà Lạt vẫn giữ được nét thanh bình, chậm rãi khiến bất cứ ai đến đây cũng bị níu chân. Sự thanh bình này đến từ rất nhiều quán cà phê, homestay mang phong cách gần gũi thiên nhiên có mặt tại Đà Lạt.

Still Cafe là khu tổ hợp với rất nhiều quầy hàng thú vị.

Nhưng nếu bạn loay hoay chưa tìm được một địa chỉ hội tụ tất cả những đặc điểm của Đà Lạt thì Still Cafe chính là một gợi ý không tồi chút nào. Khu tổ hợp Still Cafe bao gồm quán nước, tiệm tạp hoá, nhà hàng bán món sườn bò, nằm trên con đường Nguyễn Trãi, Tp Đà Lạt, nơi có đông đúc các quán cà phê xinh đẹp. Dù vậy nhưng Still vẫn thu hút được rất nhiều khách du lịch nhờ sự đồng nhất trong phong cách thiết kế và những món ăn ngon ở đây.

Điều tuyệt vời nhất ở Still là cho bạn cảm giác như lạc đến nước Nhật với những hàng quán nội thất gỗ, biển hiệu được viết bằng tiếng Nhật cũng những góc trang trí các nhân vật Anime nổi tiếng như Vô Diện của Ghibli.

Khu tổ hợp nên thơ này còn trồng rất nhiều cây xanh, phía trước cửa còn có cây hồng cho quả ngọt quanh năm. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác mình được trở về ngôi nhà gỗ ngập tràn nắng ấm, ánh nắng li ti xuyên qua đám lá giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn giữa tiết trời se lạnh ở Đà Lạt. Mỗi không gian thuộc Still không quá rộng, đôi khi chỉ có vài ba chiếc ghế ngồi lại trước quầy nhưng chẳng ai phàn nàn mà còn rất thích thú với sự gần gũi này.

Những cửa tiệm trong khuôn viên của Still bao gồm Still Cafe, Quán ăn Tháng Năm, Cửa hàng đặc sản Mada, Tạp hoá Lem, Carry on Garden, Tiệm kem Ba Hạt Đậu, Tiệm bánh Thành Hôn và Tiệm sườn bò Kosame. Dù không rộng lớn nhưng đến đây bạn sẽ có đầy đủ các món ăn chơi và không gian "sống ảo" không thể chê vào đâu.

Đến với Still, bạn không cần phải suy nghĩ nhiều về chuyện uống nước, ăn bánh vì Still có đầy đủ mọi thứ từ ăn vặt đến ăn no trong các hàng quán, ở đây còn có tiệm tạp hoá để bạn mua sắm những thứ nhỏ nhắn như nón, sổ, móc chìa khoá và những vật lưu niệm nhỏ xinh khác.

Vì mong muốn lấy phong cách Nhật làm chính nên cô chủ của Still cũng trang trí các hàng quán theo triết lý sống đơn giản của người Nhật, cộng thêm đó là các đặc trưng khác của Đà Lạt để tạo sự gần gũi, quen thuộc cho khách ghé chơi. Với tông màu nâu trầm của gỗ, tô điểm thêm màu xanh lá của cây cối, Still cho khách đến chơi cảm giác rất hoài cổ và bình yên. Lối đi gỗ bên trong Still cũng khiến mỗi bước chân của bạn trở nên thú vị hơn.

Cây hồng sai quả bên ngoài quán Still.
Không gian nhỏ để bạn tìm lại những giây phút bình yên.
Nơi bán bánh thơm và trà ngon cho bạn thưởng thức.

Nếu bạn cần tìm một nơi chốn dừng chân khi đến thăm Đà Lạt, Still có thể chính là một nơi tuyệt vời như thế. Đối với những ai đã từng đến đây ngồi xuống, nghỉ mệt, chắc chắn Still sẽ thành công níu chân bạn quay lại đây thêm nhiều lần nữa.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.