• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Thì ra Tuesday trong 'Tặng Anh Cho Cô Ấy' của Hương Giang xấu tính là vì mắc bệnh căn tâm lý lạ lùng này

Âm nhạc

Tối 6/2, nữ ca sĩ Hương Giang đã cho ra mắt MV Tặng Anh Cho Cô Ấy, được xem là phần kết cho series #ADODDA sau những màn giật người yêu vô cùng chiêu trò của Tuesday Hân. Với sự tham gia của ''ác nữ'' Apinya Sakuljaroensuk, màn đánh ghen kẻ tiểu tam đã vô cùng mãn nhãn với những cú tát mạnh mẽ. Trong vai hôn thê thấy chồng mình ngoại tình, Apinya đã đành cho Hân sự trừng trị thích đáng khiến nhiều người phải vỗ tay.

Độc quyền hậu trường: ‘Ác nữ’ Lee đánh Hân còn ác liệt hơn trong MV, trả thù cho Hương Giang khiến fan sướng mắt ảnh 0
Độc quyền hậu trường: ‘Ác nữ’ Lee đánh Hân còn ác liệt hơn trong MV, trả thù cho Hương Giang khiến fan sướng mắt ảnh 1
Độc quyền hậu trường: ‘Ác nữ’ Lee đánh Hân còn ác liệt hơn trong MV, trả thù cho Hương Giang khiến fan sướng mắt ảnh 2
Độc quyền hậu trường: ‘Ác nữ’ Lee đánh Hân còn ác liệt hơn trong MV, trả thù cho Hương Giang khiến fan sướng mắt ảnh 3

Được biết những sự ganh ghét, đố kỵ mà Hân dành cho Hương Giang xuất phát từ căn bệnh Rối loạn nhân cách chống xã hội (tiếng Anh: Antisocial personality disorder-ASPD), khiến cô luôn bị ám ảnh bằng việc khiến người khác đau khổ.

Đây là một trạng thái không bình thường của nhân cách biểu hiện chủ yếu bằng sự khó chịu hoặc không thích ứng thường xuyên với các quy tắc đạo đức xã hội và pháp luật và được xếp trong nhóm bệnh rối loạn nhân cách. Không quá ngạc nhiên khi các nghiên cứu chỉ ra rằng rối loạn nhân cách chống xã hội có tỷ lệ cao ở tù nhân (những người thường có hành vi bạo lực), tương tự như vậy người lạm dụng rượu và các chất gây nghiện cũng được ghi nhận là có nhiều khả năng mắc hơn so với cộng đồng.

Kết quả hình ảnh cho Rối loạn nhân cách chống xã hội

Có thể thấy rằng thay vì chúc mừng hanh phúc của Hương Giang, Hân lại hết lần này đến lần khác cố gắng phá hoại mối quan hệ tình cảm của bạn mình. Đó là một trong những biểu hiện Coi thường và xâm phạm quyền lợi của người khác được chẩn đoán trong bệnh Rối loạn nhân cách chống xã hội. Hân tìm mọi cách để khiến Hương Giang đau khổ để thoả mãn nhân cách méo mó của mình nhưng rồi lại bị trừng trị bởi sự khéo léo của Hương Giang khi cô cao tay hợp tác cùng Apinya.

Nguồn ảnh: Hóng Hớt showbiz

Đây là một căn bệnh khá phổ biến và được sử dụng khá nhiều để xây dựng các nhân vật trong sản phẩm phim ảnh, âm nhạc và Hân là một trong những số đó. Series câu chuyện ngoại tình đã mang lại cho Hương Giang thành công khi sử dụng tuyến nhân vật tuy quen thuộc nhưng vẫn vô cùng độc đáo để khắc hoạ nên câu chuyện tình cảm phức tạp, rối ren.

Đọc thêm: Vượt Sơn Tùng M-TP, Hương Giang xác lập kỷ lục mới, khán giả hả hê trước màn trả thù tiểu tam đầy ấn tượng

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.