• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chó có duy nhất một mắt giữa trán vừa sinh đã nổi tiếng, được dân Thái ca tụng là điềm may cho gia đình

Dễ thương

Không chỉ có chủ nhân của chú chó mới tin rằng chó một mắt là điềm may mắn mà rất nhiều người dân Thái Lan cũng ca ngợi sự xuất hiện của chú chó nhỏ này là một sự tốt đẹp đầu năm 2020.

Chú chó lai này có tên Kevin, cái tên được lấy cảm hứng từ một nhân vật một mắt trong phim hoạt hình Minion. Kevin được sinh ra ở Chachoengsao, miền Trung Thái Lan.

Hai ngày sau khi Kevin chào đời vào ngày 2/2/2020, chú chó vẫn rất khoẻ mạnh, chủ sở hữu của đàn chó chăm sóc chúng rất chu đáo, Kevin còn được bú bình mỗi ngày.

Chủ sở hữu Somjai Phummaman, 45 tuổi, hiện đang là một nhân viên chính phủ. Ông kể lại rằng khi mình chuẩn bị đi làm thì nhìn thấy cô chó Aspin đã sinh 2 chú chó con trên sàn phòng ngủ.

Ông đặt 2 chú chó con vào một chiếc giỏ để giữ ấm sau đó mới nhận thấy đặc điểm khác thường của một trong 2 chú chó.

Ông còn kể lại rằng những người đến thăm nhà đều nhận định sự giống nhau của chú chó với các nhân vật Minion đáng yêu.

Ông Phummaman chia sẻ:

Chúng tôi mong muốn chú chó con có thể sống sót, mặc dù nó bị dị tật ở phần mắt. Chúng tôi thật sự muốn chăm sóc chú chó đến khi nó lớn lên.

Mọi người đều nói với tôi rằng chú chó một mắt là điều báo hiệu điềm may mắn. Họ nói rằng nó rất giống một nhân vật hoạt hình màu vàng nên tôi quyết định đặt tên chú chó theo tên của các nhân vật này.

Sau khi hình ảnh và tin tức về chú chó lan truyền trong khu phố, rất nhiều hàng xóm đã đến nhà ông Phummaman để xem chú chó con may mắn, họ còn mua vé số theo ngày sinh của chú chó này.

Con gái của ông Phummaman cũng cho biết thêm rằng các gia đình đều vui mừng vì nhìn thấy một chú chó con được sinh ra với sự khác biệt về thể chất.

Vẫn chưa rõ liệu một con mắt của chú chó con này có hoạt động tốt hay không vì sẽ cần khoảng 2 tháng để thị lực của chó có thể phát triển đầy đủ.

Con gái của ông Phummaman giải thích thêm:

Chúng tôi hiện đang chăm sóc chú chó con một mắt rất tốt. Nó không thể bú sữa mẹ đúng cách nên chúng tôi phải tự tay cho nó bú bình.

Trong đoạn video được chia sẻ, mọi người có thể thấy những chú chó sơ sinh luôn rúc vào người mẹ chúng. Kevin cũng là một chú chó năng động, nó thường cố gắng luồn lách xung quanh khi chủ nhân đang đặt nó trên một chiếc chăn sọc xanh, đen.

Gia đình ông Phummaman cũng nhận được nhiều ngỏ ý mong muốn được nhận nuôi Kevin nhưng ông muốn giữ lại chú chó đặc biệt này.

Theo: Daily Mail

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.