• Về đầu trang
Treng
Treng

Tình bạn khác loài trong thế giới động vật khiến bao người ghen tị

Dễ thương

Thiên nhiên chứa đầy những điều thú vị, đáng kinh ngạc và tình bạn của những động vật khác loài là một trong số đó.

1. Chó Tinni và chú cáo hoang dã Sniffer 

Cặp đôi đặc biệt này đã gặp nhau trong một khu rừng ở Na Uy. Khi đang đi dạo cùng chủ nhân của mình là nhiếp ảnh gia Torgeir Berge, Tinni đã bắt gặp một con cáo hoang dã. Họ đã đặt tên chú là Sniffer.

Mặc dù khác loài, Sniffer lại là một chú cáo chưa bao giờ bị thuần hoá, nhưng Tinni và Sniffer đã nhanh chóng trở thành bạn tốt. Mỗi khi Tinni cùng chủ nhân đến thăm khu rừng, đôi bạn này lại gặp gỡ và chơi đùa với nhau. Nhiếp ảnh gia Torgeir Berge đã quan sát Tinni và Sniffer từ xa và đã lưu giữ những khoảnh khắc thân thiết của đôi bạn đặc biệt này.

2. Tinh tinh Anjana và hổ trắng

Cô tinh tinh Anjana ở Viện động vật quý hiếm South Carolina, Mỹ đã trở nên vô cùng nổi tiếng khi được biết đến với vai trò một bảo mẫu. Không chỉ chăm sóc hai chú hổ trắng, Anjana đã từng nuôi nấng báo con, đười ươi và sư tử.

3. Đười ươi, chó và voi

Thoạt đầu, ai cũng nghĩ ba con vật này chẳng có gì liên quan với nhau. Tuy nhiên, theo nhân viên của khu bảo tồn thì chúng có sự liên kết cực kỳ mạnh mẽ.

Đười ươi Suryia và chú chó Roscoe đã quý mến nhau ngay lần đầu gặp gỡ và cả hai nhanh chóng trở thành bạn thân. Suryia và Roscoe làm mọi việc cùng nhau, thậm chí Suryia còn dắt Roscoe đi dạo. Khi lười biếng, cả hai thích ngồi trên lưng chú voi châu Phi 27 tuổi tên là Bubbles.

4. Ngựa Champy và mèo Morris

Cặp đôi này đã là bạn thân trong suốt 6 năm qua. Champy là một chú ngựa rất thân thiện và thích kết bạn với mọi người. Sinh sống ở tiểu bang New South Wales, Úc - nơi có rất nhiều chuột túi, Champy đã từng thử kết bạn với một chú chuột túi nhưng không thành công. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian đó, mèo Morris luôn ở bên Champy và họ nhanh chóng trở nên thân thiết.

Cặp bạn thân này thường được mặc những bộ đồ vô cùng dễ thương. Chủ nhân của chúng đã đăng những khoảnh khắc đáng yêu ấy lên Instagram.

5. Ngựa và chó

Tình bạn vừa chớm nở giữa một chú chó và một chú ngựa. Bức ảnh này chứng minh một điều rằng tình bạn thực sự có thể vượt qua mọi ranh giới về tuổi tác, giống loài.

6. Chóhamster

Sự đáng yêu đã được nhân đôi vì tình bạn giữa hai loài động vật dễ thương này.

7. Dê và rái cá

8. Chó và mèo

Hai loài vật tưởng như suốt ngày chí choé, thù ghét nhau thì nay đã trở thành bạn thân.

9. Gà và chó chihuahua

Tình bạn giữa chú chó khuyết tật cùng nàng gà lông xù đã trở thành một câu truyện cổ tích ở bệnh viện thú y Duluth. Nàng gà Penny được giải cứu từ một phòng thí nghiệm còn chú chó Roo được tìm thấy bên lề đường với khuyết tật mất hai chân trước. Khi gặp nhau trong bệnh viện, cả hai đã nhanh chóng trở nên gắn bó, thân thiết.

Bạn đã bao giờ nhìn thấy cảnh một chú chó hai chân cùng gà lông xù đi dạo trên tuyết chưa? Đây chắc chắn là cảnh tượng đáng yêu chạm đến trái tim bạn!

Hiện tại cả hai đang sống hạnh phúc cùng với nhân viên lễ tân của bệnh viện.

10. Chó pitbull và một con gà

11. Mèo và chuột

12. Rồng Nam Mỹ và khỉ đuôi sóc

13. Chó Kate và nai con Pippin

Pippin là một chú nai con bị mẹ bỏ rơi. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, cô chó Kate đã vô cùng quý mến Pippin và chúng nhanh chóng trở nên thân thiết. Kate đã chăm sóc và coi Pippin như con đẻ của mình.

14. Nàng gà Mabel và chó con

Nàng gà Mabel vô cùng yêu quý những chú chó con. Mỗi khi chó mẹ đi vắng, Mabel không ngần ngại nhảy vào thế chỗ. Cô sưởi ấm và chăm sóc những chú chó con giống như một người mẹ thực thụ.

15. Chú voi Bubbles và nàng chó Bella

Nàng chó Bella thuộc giống Labrador rất thích chơi với chú voi Bubbles to lớn hơn mình gấp nhiều lần. Bubbles được giải cứu ở châu Phi khi cha mẹ của chú đều bị những kẻ săn trộm giết hại. Cả Bubbles và Bella đều rất thích bơi lội và chúng đã có những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.