• Về đầu trang
Treng
Treng

Gặp Potato - Chú mèo với đôi mắt to quá cỡ, lúc nào cũng như đang kinh ngạc

Dễ thương

Trong cuộc sống ngày nay, có thể nói mèo đã thống trị Internet. Những bức ảnh, video về "hoàng thượng" luôn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của những người yêu loài động vật này. Vì vậy, một chú mèo đến từ Houston, Texas tên là Potato cũng nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội với vẻ ngoài độc đáo có một không hai của mình.

Những chú mèo đáng yêu với bộ lông mềm mại luôn mang đến sức hút khó cưỡng. Ai mà có thể kìm lòng trước những chú mèo đáng yêu cơ chứ! Đó chính là lý do tại sao mèo lại trở thành một trong hai loài thú cưng được nuôi phổ biến nhất hiện nay.

Dạo một vòng trên Internet, chúng ta dễ dàng bắt gặp các hình ảnh, video về mèo đều đạt số lượng like, share khổng lồ. Có thể nói, các "hoàng thượng" chính là ngôi sao trên mạng xã hội.

Những người yêu mèo hẳn sẽ biết đến cô mèo Nala lai giữa hai dòng Siamese và Tabby. Nala có hơn 4 triệu người theo dõi trên Instagram và thậm chí cô nàng còn có thương hiệu thức ăn của riêng mình.

Vào năm nay, những người yêu mến cô mèo Tardar Sauce (hay được biết đến với tên Grumpy) đã vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của ngôi sao mạng xã hội này. Tardar nổi tiếng trên Internet nhờ biểu cảm gắt gỏng lúc nào cũng như hờn dỗi cả thế giới.

Dù xinh đẹp hay có vẻ ngoài đặc biệt đến mức kỳ lạ, những chú mèo vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chính vì vậy chú mèo Potato đến từ Houston, Texas đã trở nên nổi tiếng vì đôi mắt to đến kinh ngạc của mình.

Potato thường được ví như nhận vật chú mèo đi hia Puss vì đôi mắt to long lanh như chứa đựng cả bầu trời sao. Khi nhận nuôi Potato vào hai năm trước, Ashley Norlien đã không thể cưỡng lại việc đăng ảnh của chú mèo đáng yêu lên mạng xã hội.

Khi hình ảnh của Potato được đăng tải trên Instagram, mọi người ngay lập tức nhận thấy vẻ ngoài khác biệt của chú mèo này. Đôi mắt của Potato rất to, khiến chú mèo lúc nào cũng như đang ngạc nhiên vì một điều gì đó.

Hiện nay, Potato có gần 40 nghìn lượt theo dõi trên Instagram và nhiều người đã tuyên bố rằng họ sẽ làm bất cứ điều gì chỉ để gặp gỡ chú mèo đáng yêu này. Không chỉ vậy, cư dân mạng khéo tay còn vẽ các bức tranh đáng yêu cho Potato.

Tuy nhiên, đôi mắt to tròn của Potato cũng khiến nhiều người băn khoăn. Thậm chí còn có kẻ xấu tính cho rằng mắt của Potato bị hỏng hay "cửa sổ tâm hồn" đặc biệt kia là sản phẩm của phần mềm chỉnh sửa.

Dù vậy, Ashley Norlien vẫn yêu thương vô điều kiện chú mèo có vẻ ngoài kỳ lạ này. Ashley không biết lý do vì sao mắt của Potato lại to như thế, nhưng đối với cô chỉ cần Potato khoẻ mạnh là đủ.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.