• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Thiết bị luộc trứng hình chim cánh cụt giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn

Dễ thương

Trứng luộc là một trong những món ăn cơ bản nhất mà ai cũng phải biết làm. Tuy nhiên, để có thể luộc được một quả trứng hoàn hảo không đơn giản chút nào bởi người làm phải biết luộc trứng trong bao lâu hay cho bao nhiêu nước.

Để giải quyết vấn đề này, một công ty tên là Peleg Design đã tạo ra một thiết bị dùng để luộc trứng hình chú chim cánh cụt có tên là "Egguins" (kết hợp giữa từ "egg" (trứng) và penguin (chim cánh cụt)).

egg holder egguines peleg design 1 5d5e79d351a0e 700

egg holder egguines peleg design 4 5d5e79d89e09b 700

Với thiết bị đặc biệt này, người dùng có thể luộc trứng một cách dễ dàng. Không cần phải ngồi chờ trứng luộc hay đề phòng bị bỏng khi cố lấy trứng ra, người dùng chỉ cần đặt những quả trứng vào trong giá, nhúng vào nước sôi rồi chờ lấy trứng ra là xong.

egg holder egguines peleg design 2 5d5e79d5245fe 700

egg holder egguines peleg design 6 5d5e79dc4c13d 700

Trong một cuộc phỏng vấn với Bored Panda, công ty này đã chia sẻ: "Bên cạnh giúp khách hàng luộc trứng dễ hơn, chúng tôi cũng muốn tìm ra giải pháp để cải thiện việc nấu nhiều quả cùng một lúc. Khi chúng tôi kết hợp chức năng mới này vào thiết kế, gia đình Egguins đã được ra đời. Giờ đây, với sản phẩm này, khách hàng có thể cảm thấy vui vẻ hơn khi vào bếp."

egg holder egguines peleg design 3 5d5e79d6ee64d 700

egg holder egguines peleg design 5 5d5e79da7d21f 700

Người đại diện của công ty cũng tiết lộ triết lý đằng sau Peleg Design: “Thế giới của Peleg Design xoay quanh ba thứ chính: sự hữu dụng, tính thẩm mỹ và tính hài hước. Đó là một thế giới được thúc đẩy bởi sự tò mò và mong muốn biến một thứ gì tưởng chừng như tầm thường thành một thứ thú vị và đem lại trải nghiệm tuyệt vời.”

Sau khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng và cư dân mạng. Một số bày tỏ rằng nó có thiết kế quá sức dễ thương và mong muốn được sở hữu chúng trong tương lai. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu:

egg 1

Ôi, nó dễ thương quá đi

egg 3

Chỉ cần cười và vẫy tay thôi các cậu bé... Cứ cười và vẫy đi

egg 2

Cái này thật là đáng yêu

egg 5

Ôi, ai đó mua cho tôi mấy eggguin này đi

Theo: Bored Panda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.