• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Tựa game tuổi thơ Project IGI sắp quay lại với một phiên bản hoàn toàn mới

Game

Có thể các bạn đời cuối 8X đầu 9X vẫn còn nhớ, cách đây khoảng gần hơn 15 năm khi mạng internet vẫn chưa phổ biến tại Việt Nam, khi đó chúng ta chỉ giải trí bằng những game offline cực hot như Age Of Empires (còn được game thủ Việt gọi bằng Đế Chế), Counter Strike, Road Rash... thì Project I.G.I là một tựa game đã từng làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ.

Project I.G.I ra mắt vào năm 2000

Project I.G.I: I'm Going In là game FPS (game bắn súng góc nhìn thứ nhất) do Innerloop Studios phát triển và ra mắt vào năm 2000. Lúc ấy, trò chơi đã nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau từ game thủ và các nhà phê bình do vẫn còn một vài thiếu sót, như không có phần lưu game đang chơi dở mà bạn chỉ có thể lưu lại sau khi kết thúc màn chơi. Sau đó, game tiếp tục ra mắt phần 2 vào năm 2003 có tên I.G.I.-2: Covert Strike nhưng không tạo được nhiều tiếng vang, chưa kể game còn bị cấm tại Trung Quốc vì nội dung làm xấu đi hình ảnh của Giải phóng quân Nhân dân Trung Quốc.

Một màn chơi của I.G.I-2: Covert Strike

Trong diễn biến mới nhất, tựa game này sẽ chính thức quay trở lại trong tương lai không xa. Trên trang chủ của cửa hàng bán game trực tuyến Steam đã đăng tải thông tin về một phiên bản hoàn toàn mới của Project I.G.IIGI: Origins do Antimatter Games phát triển. Hãng Antimatter Games là một cái tên khá nổi tiếng trong cộng đồng game thủ với tựa game chủ đề chiến tranh Việt Nam là Rising Storm: Vietnam. IGI: Origins được xem là phần tiền truyện của những tựa game trước đó.

Phần hình ảnh của IGI: Origins cũng đã được cải tiến mạnh mẽ so với đồ hoạ nghèo nàn cách đây đã lâu.

Bối cảnh của IGI: Origins đặt người chơi vào năm 1980 vào vai một điệp viên mang mật danh Regent hoạt động trong tổ chức tình báo Anh MI6. Người chơi sẽ phải thực hiện một loạt nhiệm vụ tối mật để giữ gìn an ninh quốc gia khỏi các thế lực ngoại bang. Những hành động của người chơi cũng sẽ ảnh hưởng đến mạch truyện của game nên đòi hỏi người chơi cần phải cân nhắc kĩ càng.

Trailer của IGI: Origins

Mọi thông tin về trò chơi sẽ được Lost Bird cập nhật thêm trong thời gian tới.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.