• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

'Chuyện buồn' ở Anh: Bị cảnh sát tóm vì lỡ 'xì hơi' khi đang trốn

Hài hước

Vào ngày 7/5 vừa qua, tại Harworth, thành phố Nottinghamshire ở vùng East Midlands, Anh, cảnh sát đã tóm được một tên tội phạm nhờ nguyên nhất rất "tấu hài". Được biết, khi đang trốn trong bụi cây, tên này đã vô tình "thả bom", đánh động đến các cảnh sát khác và dẫn đường cho họ đến bắt mình. Ngay sau đó, tên tội phạm ngớ ngẩn này cùng đồng phạm đã bị bắt và giải về đồn.

Nơi tên này bị bắt giữ

Nói về vụ việc kỳ khôi này, một sĩ quan cho biết: "Tôi nghe thấy tiếng xì hơi ở đâu đó và đi theo âm thanh này thì tới một bụi cây". Anh cũng nói rằng không thể tưởng tượng được sẽ có ngày bắt kẻ bị truy nã theo cách trên và tin rằng mình đã gặp may. Theo lời của sĩ quan, tên này bị bắt vì không có mặt ở một phiên tòa được chỉ định còn đồng phạm của hắn thì dính vào những tội trạng khác.

Nơi lẩn trốn của tên đồng phạm

Sau đó, cảnh sát Nottinghamshire cũng đã chia sẻ về vụ việc trên lên Twitter theo một cách khá hài hước. Họ viết: "Tin bắt giữ: Cảnh sát giành chiến thắng sau khi tên tội phạm xì hơi và vô tình tiết lộ nơi ẩn náu của hắn."

Trước dòng trạng thái trên, nhiều cư dân mạng đã vào thả tim và để lại rất nhiều bình luận. Một người đùa rằng: "Tên nào thả bom, tên đó phải chịu trách nhiệm". Một người khác nói: "Vậy điều gì khiến hắn bị bại lộ vậy, mùi hương hay tiếng động?" Có lẽ vào ngày ra tòa, người đàn ông đó sẽ có dịp được trình bày toàn bộ câu chuyện và khi ấy, chúng ta sẽ có được câu trả lời mình mong muốn.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.