• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'Diễn viên' quần chúng bất ngờ xuất hiện trong phim 'Về Nhà Đi Con' khiến dân tình cười nghiêng ngả

Hài hước

Bộ phim Việt Nam "Về Nhà Đi Con" hiện đang là phim truyền hình được yêu thích nhất trong nước, thậm chí là trở thành hiện tượng mạng xã hôi khi có rất nhiều các trang thảo luận trên Facebook đều có hình ảnh và video ngắn cắt ghép từ phim.

"Về Nhà Đi Con" không chỉ được khán giả yêu thích nhờ cốt truyện xoay quanh chủ đề gia đình mà còn rất nhiều tình huống hài hước được lồng ghép, cùng với diễn xuất chuyên nghiệp của dàn diễn viên gạo cội Việt Nam.

lost bird ve nha di con 2

Chính những ưu điểm trên khiến bộ phim vô cùng ăn khách, thậm chí trở thành nhiều chủ đề hài hước trên mạng xã hội. Từ chuyện tình đáng yêu giữa Thư và Vũ, đến câu chuyện tay ba ngang trái giữa Dương, Bảo và bố Bảo. Thì mới đây, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) lại trở thành nhân vật được chia sẻ nhiều nhất trên Facebook. Để biết thêm chi tiết bạn có thể xem ảnh dưới đây:

1

Bạn đã phát hiện ra điều gì kỳ lạ chưa?

2

Một nhân vật quần chúng mặt dày đang xuất hiện kia kìa.

Mặc dù đây là cảnh phim xúc động khi ông Sơn nhớ về người vợ quá cố khi tình cờ gặp gỡ một cô bán hoa có gương mặt giống vợ như 2 giọt nước, nhưng thay vì chia sẻ sự xúc động, khán giả lại phát hiện một chi tiết rất hài hước từ cảnh phim.

Chi tiết đó không liên quan đến câu chuyện của ông Sơn mà là một diễn viên quần chúng kỳ lạ xuất hiện bất ngờ khiến khán giả thích thú.

lost bird ve nha di con 1

Một anh bạn muỗi xuất hiện rất duyên dáng trên vành tai của ông Sơn.

Tấm ảnh lan truyền trên các hội nhóm thảo luận phim ảnh. Được biết, hình ảnh được lấy từ cảnh phim của tập 49 vừa phát sóng gần đây, trên vành tai ông Sơn xuất hiện một chú muỗi không biết từ đâu xuất hiện. Dù là vai quần chúng không được mời tham gia nhưng chú muỗi rất kiên trì đậu trên vành tai bố Thư. May mắn, NSƯT Trung Anh có lẽ cũng không cảm thấy khó chịu với nhân vật kém duyên này.

Tuy nhiên, đáng nói nhất chắc có lẽ là đội ngũ "thánh soi" với con mắt tinh tường đã phát hiện ra chú muỗi nhỏ bé trong cảnh phim. Nhờ vậy mà hình ảnh được lan truyền rất nhanh chóng, đặc biệt là thu hút rất nhiều lượt tương tác và bình luận vui nhộn từ cư dân mạng.

11

9

8

10

7

Khi hình ảnh con muỗi trên vành tai diễn viên xuất hiện, nhiều người nhanh trí chia sẻ lại một tấm ảnh từng nổi tiếng trước đây. Trong ảnh là chú rể cũng phải chịu đựng con muỗi vô duyên bâu vào cổ khi anh và vợ đang chụp ảnh cưới. Qua cả 2 tấm ảnh này, chúng ta có thể rút ra kết luận rằng lũ muỗi rất ham mê được chụp ảnh và nổi tiếng.

Sau này khi chụp ảnh hay quay phim, bạn có thể chú ý xem xung quanh có âm thanh vo ve hay bỗng nhiên ngứa ngáy không nhé. Có khi chúng lại tiếp tục giờ trò đậu vào đâu đó ẩn hiện để chiếm sóng của bạn như trường hợp của NSƯT Trung Anh ở trên đấy.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.