• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Mua hẳn hộp an toàn để ngăn người yêu ăn vụng sô cô la của mình

Hài hước

Khi bạn ở chung nhà với gia đình hay bạn bè, việc duy trì sự riêng tư hay giữ riêng các món đồ của bản thân có thể gặp nhiều khó khăn. Tất nhiên, bạn có thể đề ra một số luật hay tạo ra những ranh giới nhưng luôn có một số người cố gắng phá vỡ những điều này.

Chàng trai Dave Lowe cũng gặp phải vấn đề này khi những người trong gia đình anh thường xuyên lấy sô cô la của anh một cách tùy tiện. Do vậy, anh ta đã mua một chiếc hộp an toàn, cho tất cả đồ ăn của mình vào trong đó và cài mật khẩu để không ai có thể ăn chúng được nữa.

0 screen shot 2019 09 18 at 071610

Tuy nhiên, vị hôn thê của anh là Stacey Lowe lại không tán thành chuyện này. Trên bài đăng Facebook của mình, cô viết:

"Đây là điều đã xảy ra đây. Bạn mua nhà cùng nhau, có con chung, đã đính hôn, đang lên kế hoạch cho đám cưới và điều này xảy ra! Dave đi và mua một chiếc khóa chết tiệt vì anh ta là một thằng khốn không muốn chia sẻ sô cô la của mình với tôi nữa.

Có ai muốn anh ta không? Đây chắc chắn là một trong những lý do để chia tay rồi?! Đồ đểu!"

0 screen shot 2019 09 18 at 085951

Sau khi đăng tải, bài đăng của cô đã lan truyền với tốc độ chóng mặt khi nó được chia sẻ, thích và bình luận bởi hơn 200.000 người. Nhiều người tỏ ra ủng hộ hành động của Dave và còn nói rằng họ sẽ đi mua một chiếc tủ khóa riêng để đồ không bị mất.

Nhưng cũng có nhiều người đứng về phía Stacey và nghĩ rằng đó là một động thái tồi tệ. Một người nói rằng họ sẽ đốt nhà nếu bạn đời của họ làm điều đó, hoặc là đập vỡ cái tủ đó bằng một cái gậy. Một người khác nói thêm: "Tại sao mọi người sẽ làm điều này với bạn đời của họ."

Những người khác còn nói Stacey hãy lấy hộ của Dave và đem ra ngoài trời nắng để cho anh ta một bài học. Có người còn gợi ý cô vứt cái hộp đó vào thùng rác.

Về phía cặp đôi, có vẻ chính sự nổi tiếng trên mạng xã hội đã xoa dịu sự căng thẳng giữa họ. Có lẽ sau này, Dave nên một hộp khóa cho Stacey để cô ấy có thể giữ đồ đạc của riêng mình và hai người không còn phải cãi nhau vì những chuyện tưởng chừng như khá vụn vặt như thế này nữa.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.