• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Thứ 6 ngày 13 là có thật: Cô gái đưa bạn trai về nhà ăn Trung Thu, nào ngờ bị chia tay chỉ vì... con gà

Hài hước

Cuối tuần vừa rồi là dịp Tết Trung Thu rất đặc biệt đối với người Việt Nam nhưng thú vị hơn ngày Trung Thu năm nay lại rơi vào đúng dịp thứ 6 ngày 13. Có thể sẽ rất nhiều bạn không tin vào những giai thoại xui xẻo liên quan đến ngày này nhưng câu chuyện dở khóc dở cười dưới đây sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ.

Thứ 6 ngày 13 thường được cho là ngày rất xui xẻo, bạn không nên ra đường hoặc làm gì quan trọng vào ngày này. Tuy nhiên, cô bạn dưới đây lại quên mất sự xui xẻo thường xuất hiện vào thứ 6 ngày 13, cô đã đưa bạn trai về nhà ra mắt và ăn bữa cơm Trung Thu, không ngờ cuối cùng, cô gái còn bị bạn trai chia tay chỉ một con gà luộc.

8

Câu chuyện bắt đầu khi chàng trai được rủ về nhà bạn gái ăn cơm cùng gia đình vào dịp rằm tháng 8. Để chuẩn bị mọi thứ tươm tất, hội bạn của nữ chính đã rủ thanh niên này cùng lên nhà sớm để nấu cơm. Tưởng rằng mọi chuyện sẽ suôn sẻ, đúng kế hoạch thì nam chính lại không biết gì về chuyện bếp núc, nhặt rau, rửa rau, suốt buổi chỉ cắm mặt vào điện thoại.

Vốn dĩ biết đây là đàn ông, con trai nên những người còn lại không quá khắt khe. Mọi người vẫn cố gắng hoàn thành bữa cơm, cuối cùng chỉ nhờ nam chính chặt hộ con gà luộc là có thể dọn cơm. Đúng như dự đoán, anh bạn trai cũng không biết chặt gà.

Đến khi anh trai cô gái phải tự chặt gà thì anh có buông lời nô đùa khiến nam thanh niên rất tức giận:

Là thẳng đàn ông đến nhà người yêu chơi mà không biết làm gì thì chỉ có ăn c** thôi!

Sau khi bị cả bọn còn lại thêm mắm, dặm muối, nam chính rất tức giận bỏ về và chia tay bạn gái luôn. Ban đầu, ai cũng tưởng chỉ là cáu giận nên nói đùa nhưng không ngờ thanh niên này chia tay thật khiến cô gái ngồi khóc như mưa ở hành lang.

Câu chuyện đùa vui quá mức gây ra hậu quả không mong muốn không phải là hiếm gặp, nhưng nhiều nhóm bạn vẫn không thể kiềm chế mà trêu chọc người khác khiến họ tức giận. Bên cạnh đó, phụ giúp ít nhiều khi đến nhà người khác chơi cũng là điều bình thường, chẳng ai trách bạn nếu bạn không biết chặt gà nhưng hãy thể hiện mình muốn giúp đỡ từ những việc nhỏ nhặt hơn. Nếu cả hai phía trong câu chuyện này nhường nhịn nhau hơn, chắc chắn chuyện tình này sẽ không kết thúc lãng xẹt thế này.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ rộng rãi, cộng đồng mạng cũng lên tiếng bênh vực nam chính vì đàn ông không biết chuyện bếp núc cũng không quá đáng trách. Đặc biệt là khi bị anh trai cô gái nặng lời như thế mà không bỏ về thì mới là chuyện lạ.

6

5

7

"Chủ thớt" chia sẻ câu chuyện này lên mạng xã hội cũng không quên khẳng định giai thoại xui xẻo về thứ 6 ngày 13 là có thật, nhất là đối với các cặp đôi yêu nhau. Vì vậy, bạn hãy rút kinh nghiệm, sau này nếu có muốn đưa người yêu về ra mắt thì tránh ngay ngày thứ 6 ngày 13 nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.