• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Những vụ án dã man bắt nguồn từ ứng dụng hẹn hò hot nhất hiện nay: Tinder

Kinh dị

Hẹn hò online rất thú vị vì mọi người có cơ hội làm quen với nhiều bạn bè từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên đã có nhiều vụ giết người xuất phát từ những ứng dụng hẹn hò phổ biến hiện nay, tiêu biểu là Tinder.

Mặc dù không phải mọi người mà bạn gặp trên Tinder đều là kẻ xấu nhưng nhiều cá nhân đã và đang lợi dụng ứng dụng hẹn hò online để che giấu sự bất lực trong những mối quan hệ ngoài đời thực, hay tệ hơn là che đậy bản tính sát nhân của mình.

Kẻ giết người hàng loạt Danueal Drayton đã sử dụng Tinder để gặp nạn nhân

danueal drayton

Vào tháng 7 năm 2018, cảnh sát theo dõi Danueal Drayton, người bị nghi ngờ cưỡng hiếp và giết y tá 29 tuổi tên Samantha Stewart mà hắn kết bạn trên Tinder. Cảnh sát phát hiện ra Drayton trong một phòng khách sạn ở Los Angeles, nơi hắn đang giam giữ nạn nhân nữ khác sau khi tấn công tình dục cô ấy.

Vào ngày 30 tháng 7 năm 2018, Drayton không nhận tội tại Tòa án Tối cao Hạt Los Angeles về các cáo buộc liên quan đến người phụ nữ trong phòng khách sạn.

Khi các nhà điều tra tiếp tục thăm dò về quá khứ của Drayton, họ bắt đầu nghi ngờ hắn có liên quan đến một chuỗi các vụ tấn công tình dục và giết người liên quan đến ứng dụng Tinder. Một tháng trước khi bị cáo buộc giết Stewart, các thám tử ở New York đang xem xét báo cáo của một phụ nữ ở Brooklyn về việc hắn ta từng hãm hiếp và bóp cổ cô sau một cuộc hẹn hò qua Tinder.

Theo các công tố viên, sau vụ bắt giữ hồi tháng Bảy, Drayton thú nhận đã giết thêm sáu nạn nhân khác.

Warriena Wright "quẹt phải" trên Tinder một tuần trước khi qua đời

warriena wright

Warriena Wright 26 tuổi đến từ Wellington, New Zealand gặp Gable Tostee trên Tinder. Một tuần sau, vào ngày 7 tháng 8 năm 2014, hai người gặp nhau hẹn hò và cùng đến căn hộ của Tostee. Tại đó, cặp đôi xảy ra cãi vã, Tostee bị cáo buộc bóp cổ Wright và nhốt cô ngoài ban công. Rõ ràng Wright đã cố gắng trốn thoát và chết vì rơi khỏi ban công.

Không hiểu vì lí do gì mà Tostee đã ghi âm lại khoảnh khắc lúc hai bên cãi vã. Trong đoạn ghi âm được phát trong phiên tòa của Tostee, hắn ta đã hét lên với Wright rằng cô thật may mắn khi hắn không ném cô ra khỏi ban công, tiếp sau đó là những lời mắng chửi. Cuối cùng Tostee được xử trắng án.

Sydney Loofe hẹn hò với bạn quen qua Tinder và thi thể được tìm thấy một tháng sau đó

sydney loofe

Sydney Loofe 24 tuổi ở Lincoln, Nebraska gặp Bailey Boswell 23 tuổi trên Tinder và hai người hẹn nhau vào ngày 15 tháng 11 năm 2017. Loofe rất hào hứng về chuyến đi chơi, thậm chí chụp ảnh mình và đăng lên Snapchat với chú thích: "Sẵn sàng cho buổi hẹn hò".

Ngày hôm sau, Loofe không đi làm cũng không gọi điện khiến gia đình và bạn bè bắt đầu lo lắng. Chẳng bao lâu sau, nhóm tìm kiếm được thành lập và FBI tham gia vào vụ mất tích. Các nhà điều tra đã tìm hiểu về Bailey Boswell, người phụ nữ cuối cùng mà Loofe ở cùng và bạn cùng phòng của Boswell là Aubrey Trail, 51 tuổi.

Ban đầu cả hai phủ nhận mọi liên quan đến vụ mất tích của Loofe. Vào ngày 5 tháng 12 năm 2017, thi thể của Loofe cuối cùng đã được tìm thấy ở một vùng nông thôn và bị chặt thành nhiều mảnh. Các công tố viên cáo buộc Trail âm mưu trong nhiều tuần cùng với sự giúp đỡ của bạn gái Bailey Boswell để hãm hại Loofe.

Bạn tình Tinder giết Francia Ruth Ibarra và ngâm cô trong axit vì bị từ chối tình dục

francia ruth ibarra

Francia Ruth Ibarra 26 tuổi, gặp Emmanuel Delani Valdez Bocangegra bằng tuổi thông qua Tinder. Cả hai từng hẹn hò nhiều lần nhưng trong lần gặp gỡ cuối cùng vào ngày 3 tháng 12 năm 2016, Ibarra đã mất tích. Cảnh sát đã đến nhà của Bocangegra ở Mexico City để thẩm vấn anh ta về sự mất tích của Ibarra và phát hiện ra xương người trong một túi rác.

Cảnh sát tin rằng Ibarra có thể đã từ chối những yêu cầu tình dục của Bocangegra khiến hắn giết cô và hòa tan thi thể trong axit hydrochloric. Sau đó, Bocangegra để lại xương trên ban công căn hộ của mình.

Jordan Matthews đánh bạn gái đến chết sau khi thấy thông báo Tinder trên điện thoại của cô

jordan matthews

Jordan Matthews, 23 tuổi đến từ Cardiff, Vương quốc Anh hẹn hò với Xixi Bi, 24 tuổi. Vào tháng 8 năm 2017, cặp đôi đang vui vẻ bên nhau cho đến khi Matthews nhìn thấy trên điện thoại của Bi thông báo Tinder từ một người đàn ông tên Ben. Matthews nổi giận vì tin nhắn khiến hai người lời qua tiếng lại. Cuộc cãi vã chuyển sang bạo lực khi Matthews bắt đầu đánh Bi gãy xương hàm và gãy nhiều xương sườn của cô. Bi qua đời vì bị tấn công dã man.

Matthews đã bị bắt và trong phiên tòa xét xử, hắn tiết lộ rằng mình bị ngược đãi về thể xác và lời nói trong suốt mối quan hệ. Các nhà điều tra sau đó phát hiện ra rằng Bi thậm chí còn không cài ứng dụng Tinder trên điện thoại. Matthews nhận án tù 18 năm vì tội ác của mình.

Emile Cilliers cố gắng giết vợ để có thể tiếp tục mối quan hệ với người tình trên Tinder

emile cilliers

Trung sĩ quân đội Anh 37 tuổi Emile Cilliers bị cáo buộc đã cố giết vợ Victoria không chỉ một mà là hai lần vào năm 2015. Cilliers là một con nợ ngập mặt và muốn chiếm lấy số tiền bảo hiểm nhân thọ kếch sù của vợ mình lên tới 160.000 USD .

Bên cạnh đó, Cilliers đã bắt đầu mối quan hệ với một người phụ nữ mà hắn quen trên Tinder là Stefanie Goller. Khi Cilliers không thể rời Victoria để đến với Goller, hắn ta đã lên kế hoạch giết vợ.

Một đêm năm 2015, Cilliers làm rò rỉ khí gas trong nhà của hai vợ chồng và sau đó bỏ Victoria ở lại một mình trong khi hắn đến ở một nơi khác. Khi kế hoạch này thất bại, Cilliers rủ vợ đi nhảy dù và khi cô vợ đồng ý, hắn đã cố ý làm chiếc dù của vợ mình không mở được. Victoria gặp sự cố từ độ cao 1.2 km và đã phải chịu nhiều chấn thương nghiêm trọng bao gồm gãy xương đòn, gãy xương sườn và chấn thương cột sống.

Trớ trêu thay sau vụ rò rỉ khí gas, Victoria đã nhắn tin cho chồng và hỏi đùa rằng hắn ta có phải đang cố giết cô hay không.

Alana Rose Jones đâm bạn tình Tinder khi phát hiện ra kẻ này đã có bạn gái

alana rose jones

Tháng 2 năm 2015, Alana Rose Jones 26 tuổi ở Brisbane, Úc đã quen với một người đàn ông trên Tinder. Hai người gặp nhau và đi bar, sau đó đến nhà của Jones. Tại đó, điện thoại hắn ta nhận được tin nhắn từ bạn gái hỏi đang ở đâu. Jones nhìn thấy và quyết định gọi lại cho người phụ nữ.

Jones thông báo với cô bạn gái rằng Jones và bạn trai của người đó vừa ngủ với nhau. Khi người đàn ông tỉnh dậy, Jones trong cơn thịnh nộ đã lấy một con dao bếp chém kẻ bắt cá hai tay sau đó đuổi ra khỏi nhà.

Sau khi người đàn ông rời đi, Jones gọi cảnh sát và nói với họ rằng cô vừa đâm chết kẻ đang cố gắng tấn công mình. Tuy nhiên, hắn ta vẫn sống sót sau khi bị thương và Jones đã bị bắt vì tội tấn công người khác.

Hot user giết bạn gái từng quen qua Tinder

james woo

James Woo 38 tuổi, đến từ San Francisco, California bị nghi ngờ giết chết bạn gái cũ của anh ta là Julie Tureson 33 tuổi. Vài giờ sau báo cáo mất tích, thi thể Tureson được phát hiện bị còng tay vào cửa chiếc xe tải của cô bên trong một kho tự quản đang được Woo thuê. Khám nghiệm tử thi cho thấy Tureson đã chết vì 7 vết thương do súng gây ra.

Một nhân viên tại kho tự quản báo cáo rằng Woo đã hỏi những câu hỏi kỳ lạ trước khi thi thể của Tureson được phát hiện. Woo đã hỏi kho của hắn ta có bị giám sát không và liệu hắn có được phép cất giữ một chiếc xe bên trong không. Các nhà điều tra cho rằng Woo rất nổi bật trên Tinder và đó là cách hắn tiếp cận Tureson.

Cảnh sát bắt đầu liên lạc với những người từng nói chuyện với Woo trên Tinder. Woo cuối cùng cũng bị bắt vì nghi ngờ tội giết người khi đang ở sân bay chuẩn bị đến Hồng Kông.

Hậu chia tay, thanh niên giết bạn gái Tinder bất thành rồi bị cảnh sát bắn chết

angela jay

Bác sĩ Angela Jay 28 tuổi đến từ Port Macquarie, Úc đã gặp Paul Lambert 36 tuổi trên Tinder. Hai người phải lòng nhau và bắt đầu hẹn hò thường xuyên, tuy nhiên chỉ trong vài tuần sau đó , Lambert có dấu hiệu muốn chiếm hữu cô, luôn gọi điện và nhắn tin điện thoại không ngừng cho Jay. Cảm thấy quá mệt mỏi sau sáu tuần hẹn hò, Jay đã chia tay với Lambert.

Sau khi nhận thấy Lambert không buông tha cho mình, Jay đã cảnh cáo hắn ta không được quấy rối cô. Lambert vẫn tiếp tục gọi điện và nhắn tin cho Jay, thông báo với cô rằng hắn ta sẽ tự sát và cô sẽ không an toàn vì hắn đang giữ chìa khóa nhà Jay.

Một đêm vào tháng 11 năm 2016, Jay về đến nhà mà không hay biết Lambert đang ở đó và trốn trong tủ quần áo. Hắn ta nhảy ra và bắt đầu đâm liên tiếp vào người phụ nữ trong khi đổ xăng lên người cô ấy. Jay đã trốn thoát sang nhà hàng xóm, người này giúp gọi bác sĩ đến để điều trị vết thương của cô.

Jay đã bị Lambert đâm tổng cộng 11 nhát. Lambert rời khỏi nhà sau vụ tấn công và bị cảnh sát truy đuổi. Cảnh sát cuối cùng đã bắn chết hắn ta.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.