• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Những vụ án và hiện tượng kì lạ khiến nhiều người tin rằng do thế lực đen tối gây ra

Kinh dị

Dân làng tin rằng hồn ma đã giết 10 người khỏe mạnh

tha sawang

Năm 2013, dân làng ở Tha Sawang, Thái Lan tuyên bố có một hồn ma chịu trách nhiệm cho cái chết của mười người đàn ông, dù hoàn toàn khỏe mạnh nhưng lại đột nhiên qua đời. Bà đồng phán với họ rằng những người này bị giết bởi một hồn ma đầy thù hận gọi là "hồn ma góa phụ", luôn bị thu hút vào những gia đình chỉ có một người con trai.

Để tránh xa hồn ma này thì bà đồng khuyên nên treo chiếc áo đỏ bên ngoài ngôi nhà.

Ngôi mộ bị nguyền rủa của Carl Pruitt ở Pulaski, Kentucky

carl pruitt

Năm 1938, Pruitt trở về nhà và phát hiện vợ mình đang trên giường với người đàn ông khác. Anh ta siết cổ cô vợ cho đến chết bằng một sợi xích rồi tự sát trong khi người đàn ông kia bỏ chạy. Pruitt và vợ được chôn cất tách biệt tại hai nghĩa trang khác nhau. Theo thời gian, mọi người bắt đầu nhận thấy ngôi mộ của Pruitt ngày càng đổi màu, sau đó là một chuỗi các hiện tượng ghê rợn.

Một ngày nọ, khi nhóm trẻ con đi qua ngôi mộ của Pruitt thì một trong số chúng ném đá vào làm hỏng mộ. Lúc trên đường về nhà, dây xích xe đạp của đứa bé này bị gãy rồi quấn quanh siết cổ cậu ta đến chết. Mẹ của đứa bé khi hay tin đã dùng rìu phá hỏng bia mộ để rồi bị dây phơi quần áo siết cổ trong khi bà ta đang phơi đồ.

Truyền thuyết không kết thúc ở đó. Hai cảnh sát và một người đàn ông khác cũng bị siết cổ một cách kỳ lạ sau khi đến thăm ngôi mộ bị nguyền rủa này.

Hồn ma trong nhà giam

hole

Nếu bạn xui xẻo bị bắt giam vào nhà tù Alcatraz thì có thể họ sẽ đưa bạn vào Hố (The Hole). Các phòng giam loại này chỉ được thắp sáng bằng một bóng đèn mờ và không có đồ đạc gì khác. Tù nhân sống ở đó một mình, ăn chủ yếu là bánh mì và nước, mỗi ba ngày mới có một bữa ăn đầy đủ. Lượng thời gian tối đa một người bị giam liên tục trong Hố là 19 ngày.

Một tù nhân từng bị nhốt trong Hố bắt đầu hét lên rằng anh ta không một mình mà đang ở cùng một con quái vật với đôi mắt phát sáng. Họ phớt lờ tiếng khóc cho đến khi nó dừng lại. Vào buổi sáng, họ thấy tù nhân này đã bị siết cổ.

Trong khi một số cho rằng cai ngục làm điều này để khiến anh ta ngừng la hét, thì những người khác tin rằng tù nhân bị giết bởi một con ma được đồn đại là đang ám nhà tù. Một số bảo vệ cho biết họ thường thấy người tù nhân vừa chết gần đây xuất hiện, được một lúc thì biến mất.

Phù thủy Bell

bell witch april 1937 1 1024x772

John Bell và gia đình ông định cư tại Hạt Robertson, Tennessee vào những năm 1800. Tại đó, Bell đã nhìn thấy một con chó có đầu thỏ, còn những đứa trẻ nói hồn ma hay kéo giường của chúng đi vào ban đêm. Gia đình này còn cho rằng đã nghe giọng một người phụ nữ đang hát, đọc các bài giảng và thánh ca. Ngay cả Tướng Andrew Jackson cũng từng đến thăm ngôi nhà và bắt gặp hồn ma nào đó đang ngăn lũ ngựa của ông lại.

Con ma hành hạ con gái út của Bell cho đến khi cô ấy phải hủy bỏ hôn ước với người đàn ông mà nó không thích. Cuối cùng hồn ma được cho là nguyên nhân gây giảm sút sức khỏe và cái chết của Bell thông qua chất độc được phát hiện trong tủ của gia đình.

Ngày nay, mọi người thích đổ lỗi cho Phù thủy Bell (Bell Witch - cái tên mà Andrew Jackson đã đặt) cho những hiện tượng huyền bí khác nhau trong khu vực, chẳng hạn như giọng nói và ánh sáng kỳ bí không giải thích được.

Bóng ma ở Hammersmith

hammersmith ghost

Đầu những năm 1800, một số người ở Hammersmith, London, tuyên bố rằng có một hồn ma xấu xa đang tấn công họ. Nhiều người tin đây là linh hồn của một người đã tự sát trước khi bị cáo buộc cho các vụ tấn công.

Người dân quyết định thành lập những cuộc tuần tra vũ trang để bảo vệ khu vực. Một đêm nọ, Francis Smith (29 tuổi) chắc chắn rằng anh ta nhìn thấy một hình bóng ma quái màu trắng. Smith bắn con ma và giết nó, nhưng hóa ra đó là một người thợ hồ tên Thomas Millwood.

Một nhân chứng trong phiên tòa nói cô đã từng cảnh báo Millwood rằng chiếc váy thạch cao trắng tinh của anh ta có thể bị nhầm lẫn là ma. Smith cuối cùng bị kết án tội ngộ sát và chịu một năm lao động khổ sai.

Cuối cùng, một ông lão thừa nhận mình đã trùm miếng vải trắng giả vờ là một con ma để dọa người học việc, kẻ từng hành hạ các đứa cháu của ông bằng những câu chuyện đáng sợ.

Người đàn ông tự đâm mình trong ngôi nhà sát nhân

the villisca ax murder house an american haunting

Robert Laursen (37 tuổi) đến Ngôi nhà Sát nhân Axis Villisca tháng 11 năm 2014 để tiến hành một "cuộc điều tra huyền bí". Khoảng một giờ sáng, Laursen đột nhiên đâm vào ngực mình, mặc dù sống sót nhưng anh ta không rõ tại sao lại tự làm hại mình như vậy.

Tuy nhiên, lịch sử ban sơ của ngôi nhà Villisca thậm chí còn lạ lùng hơn. Tháng 6 năm 1912, kẻ nào đó đã dùng rìu giết chết cặp vợ chồng sống trong ngôi nhà, cùng bốn đứa con và hai đứa trẻ khác đang ngủ lại qua đêm. Vụ án mạng vẫn chưa được giải quyết.

Ngôi nhà có thể được thuê vào ban đêm. Nhiều du khách tuyên bố đã trải qua những cuộc gặp gỡ ma quái, và việc Laursen tự gây thương tích cho mình là trường hợp đầu tiên của hiện tượng này. Laursen cũng từ chối bình luận thêm về hành động của mình sau khi hồi phục.

Bức tranh bị nguyền rủa

crying boy 1

Theo tờ báo The Sun của Anh, lính cứu hỏa tuyên bố tìm thấy một số bức tranh Crying Boy hoàn toàn không tổn hại gì trong hàng loạt ngôi nhà bị thiêu rụi một cách bí ẩn vào những năm 1980. Một số người tin rằng chúng đã bị ám bởi Pyro - lời nguyền liên quan đến lửa, trong khi theo một lời giải thích khác có thể là do chúng đã được phủ lớp dầu chống cháy.

Tuy nhiên, lời giải thích hợp lý hơn bao giờ hết có thể là do tờ The Sun thường nổi tiếng với những lời đồn thổi và những câu chuyện xa vời khác.

Hồn ma quay về giúp phá án

greenbrier ghost

Trong trường hợp này, hồn ma đã giúp giải quyết một vụ giết người. Năm 1896, tại Hạt Greenbrier, West Virginia, cô gái trẻ Elva Zona Heaster phải lòng người thợ rèn Edward Shue. Mặc dù người vợ trước của Edward đã chết một cách bí ẩn nhưng Elva vẫn muốn tiến tới hôn nhân với người này.

Kết quả là cô ấy chết chỉ ba tháng sau đó. Edward mặc cho người vợ quá cố của mình một chiếc áo choàng cổ cao bảo thủ. Bác sĩ đã nhanh chóng kiểm tra, kết luận cái chết của cô là do sinh con. Nghe hoàn toàn vô lý.

Tuy nhiên, mẹ của Elva tuyên bố được hồn ma của con gái đến thăm và nói với bà rằng Edward đã giết cô bằng cách bẻ cổ. Bà thuyết phục được một công tố viên khai quật lại cơ thể của Elva và cuộc kiểm tra sau đó cho thấy cổ cô thực tế bị gãy. Edward bị kết tội giết người và chết trong tù ba năm sau đó.

Hai nhà săn ma chết sau khi giết người và tự tử

2cb1bd4100000578 0 image a 2 1443054491331

Mark và Debby Constantino là hai nhà điều tra huyền bí thường xuyên xuất hiện trong chương trình Ghost Adventures. Khi cặp đôi đang giải quyết cuộc ly hôn thì cảnh sát phát hiện bạn cùng phòng của Debra đã bị bắn chết và Debra cũng mất tích. Sau đó, họ theo dõi Debra và chồng đến căn hộ con gái lớn của họ. Một lúc sau, cảnh sát nghe thấy một tiếng súng và xông vào, phát hiện ra Mark đã giết Debra và tự bắn mình.

Trong khi một số người suy đoán cặp vợ chồng đã cho phép một thế lực đen tối điều khiển, số khác cho rằng việc này bắt nguồn từ quá khứ gần đây của họ. Hai người từng bị vây quanh bởi các cáo buộc lạm dụng trong gia đình, trong đó Debra thường là kẻ gây hấn trước. Không lâu trước khi thảm họa xảy ra, Mark đã bị cảnh sát bắt sau khi anh ta và con gái cố gắng bắt cóc Debra.

Đừng đùa với đá cổ Björketorp

runestone

Ở Blekinge, Thụy Điển tồn tại những tảng đá lớn nằm trên cánh đồng có khắc dòng cổ tự Rune của người Bắc Âu xưa. Một trong những dòng chữ cổ viết rằng bất cứ ai cố gắng phá vỡ tượng đài sẽ "không ngừng bị ám ảnh bởi sự tàn ác, cam chịu cái chết quỷ quyệt". Một số người cho rằng hòn đá là một ngôi mộ hoặc một tượng đài, trong khi những người khác đoán nó đánh dấu một đường viền hoặc tồn tại như đền thờ của một vị thần cổ đại.

Có tin đồn cho rằng một người đàn ông từng cố gắng phá hủy hòn đá bằng cách đốt lửa sau đó đổ nước lạnh lên để phá vỡ nó. Tuy nhiên ngay lúc sắp sửa đổ nước, một cơn gió đã thổi ngọn lửa về phía người này và giết chết anh ta.

Sinh vật kì bí Mothman

mothman

Mothman là truyền thuyết ở Mỹ về một sinh vật kỳ lạ có cánh khổng lồ, bắt đầu xuất hiện năm 1966 gần Clendenin, West Virginia. Nó bị bắt gặp nhiều lần cho đến ngày 15 tháng 12 năm 1967, cây cầu Silver Bridge chạy từ Point Pleasant đến Ohio sụp đổ trong giờ cao điểm, làm 46 người thiệt mạng.

Có phải Mothman đang cố gắng cảnh báo họ, hoặc chính nó là điềm báo về thảm họa? Hay Mothman không liên quan gì đến thảm họa cây cầu Silver Bridge?

Một sinh vật tương tự đã được trông thấy bởi người dân ở Pripyat, ngay trước thảm họa Chernobyl. Bộ phim The Mothman Prophecies năm 2002 cũng dựa trên những cảnh tượng và thảm họa về cây cầu.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.