• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Cộng đồng mạng 'thách thức' Disney chọn 1 người Châu Á để đóng vai hoàng tử Eric trong 'Nàng Tiên Cá'

Phim ảnh

Sau khi Disney lên tiếng xác nhận nữ ca sĩ R&B Halle Bailey sẽ vào vai Ariel trong phiên bản live-action của bộ phim Nàng Tiên Cá, thì ngay lập tức trên trang mạng xã hội Twitter diễn ra một cuộc bầu chọn sôi nổi: "Chúng tôi cần một hoàng tử Châu Á đóng cặp với cô ấy" và một loạt cái tên đã được tiến cử.

halle 1 e1562339205555

Ở Trung Quốc, nơi cư dân mạng nói rằng Disney đã hủy hoại những ký ức thời thơ ấu của họ và không tôn trọng tác phẩm gốc.

Dĩ nhiên, việc chọn lựa một chàng trai Châu Á để thủ vai Eric xuất phát từ hai luồng quan điểm tán thành và không tán thành về cô nàng nữ chính trên.

weibo 1

"Không phải tôi không thích người da đen. Nhưng mọi người phải hiểu vấn đề ở đây là nhân vật Ariel là người da trắng với bộ tóc màu đỏ"

Trong một tuyên bố, đạo diễn Rob Marshall nói rằng Bailey được chọn đóng vai Ariel vì cô sở hữu một sự kết hợp hiếm có giữa tinh thần tuổi trẻ, tấm lòng ấm áp, sự ngây thơ cộng với giọng hát tuyệt vời.

Trong tác phẩm kinh điển của Disney năm 1989, Eric được miêu tả là một hoàng tử trẻ tuổi, bảnh bao của một vương quốc bên bờ biển với sở thích giương buồm ra khơi.

Dựa trên câu chuyện của Hans Christian Andersen, nhân vật đã được nhà văn Roger Allers chuyển thể và lồng tiếng bởi Christopher Daniel Barnes.

Nàng Tiên Cá sẽ khởi quay vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, từ phía Disney vẫn chưa có động thái "thả thính" về nhân vật thủ vai chàng nam chính trẻ tuổi. Vì thế, cư mạng vẫn đang tiếp tục "mơ tưởng" về một chàng hoàng tử Châu Á sẽ đảm nhận vai diễn này. Sau đây là một số ứng viên họ tiến cử:

Jimin

Với vẻ ngoài vương giả của mình, BTS Jimin là một trong những cái tên ồn ào nhất mà người hâm mộ đã gợi ý để đóng vai hoàng tử Eric. Một tweet đề xuất buổi casting của nam ca sĩ đã thu hút hơn 29.000 lượt thích.

black jimin3

a2

Hendery

Một ngôi sao K-Pop khác được "tiến cử" cho vai diễn Eric đó chính là Hendery của nhóm WayV. Dù chỉ 19 tuổi nhưng nam thần tượng đã thông thạo nhiều ngôn ngữ khác nhau, bao gồm tiếng Quảng Đông, tiếng Quan Thoại, tiếng Hàn và tiếng Anh.

787fa6ce7fb50f8680ae799b4844560c

a3

V

Bên cạnh người bạn thân, Jimin, cái tên V cũng được khá đông đảo người hâm mộ nhắc đến. Mọi người cho rằng V rất xứng đáng vào vai chàng hoàng tử phong trần kia vì anh đã có kinh nghiệm diễn xuất từ bộ phim Hwarang sản xuất năm 2016.

d46xlq5uwaevsjj

Charles Melton

Một trong những gợi ý hàng đầu của người Mỹ gốc Á là Charles Melton, nam tài tử giành được trái tim của hàng nghìn phụ nữ khi thủ vai chàng trai xấu xa- Reggie Mantle trong Riverdale.

7f46d9788bfc6694bde9fcbfaa8614c2

Ross Butler

Ross Butler, người từng đóng vai Reggie trước khi Melton tiếp quản là một lựa chọn khác cho vai diễn Eric. Nam diễn viên nổi lên như diều gặp gió khi tham gia series phim 13 Reasons Why. Hơn thế, anh chàng đã từng làm việc với Disney và đảm nhiệm một số vai diễn khá tiếng tăm trong các loạt phim của đài: K.C. Undercover, Teen Beach 2 và Perfect High.

ross butler lede

Yoshi Sudarso

Vài cư dân mạng nói rằng: "Vai diễn Eric này sinh ra là dành cho Yoshi Sudarso", bởi vì anh đã quá nổi tiếng với hình ảnh Koda trong bộ phim Siêu Nhân Điện Long (2015)Siêu Nhân Chiến Đội Ninja Steel (2018). Nam diễn viên người Indonesia này chính là một lựa chọn tuyệt vời.

yoshisudarso

Alex Landi

Bước ngoặt để đời của Alex Landi xảy ra khi anh được chọn vào vai bác sĩ Nico Kim trong bộ phim Grey's Anatomy. Sinh ra ở thành phố New York, ngôi sao người Hàn Quốc gốc Ý lần đầu tiên quan tâm đến diễn xuất sau khi xem màn trình diễn The Lion King (Vua Sư Tử) trên sân khấu Broadway.

featured 44 770x409

Remy Hii

Sau khi đóng vai chính trong bộ phim ăn khách Crazy Rich Asians và gần đây là Spider-Man: Far From Home, Remy Hii đã trở thành cái tên được săn đón nhất nhì trên mọi mặt trận. Người hâm mộ tin rằng nam diễn viên người Úc sẽ làm nên kì tích nếu thủ vai hoàng tử Eric.

remy hii 1128582 e1534406868248

Vậy còn bạn thì sao? Bạn sẽ bầu chọn ai cho vai diễn trên?

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.