• Về đầu trang
Chim Ku Đô
Chim Ku Đô

'Deadpool 2' dùng tranh do người hâm mộ thiết kế làm poster IMAX chính thức

Hài hước

Ý tưởng sử dụng "chất xám" của fan trên toàn thế giới để tạo ra những poster độc đáo, mới lạ và đầy chất lầy - nhảm - nhây này bắt nguồn từ sự hợp tác giữa hãng phim 20th Century Fox DeviantArt (Nếu các bạn vẫn chưa biết thì DeviantArt là trang mạng xã hội nghệ thuật lớn nhất thế giới dành cho cộng đồng "sáng tạo" như hoạ sĩ, designer chuyên lẫn không chuyên). Họ đã bỏ nhiều công sức tổ chức các cuộc tuyển chọn online gắt gao để cuối cùng tìm ra 5 tấm poster "đỉnh của đỉnh".

Ngôi vị quán quân của cuộc thi thuộc về hoạ sĩ Andy Fairhurst (New York) với tấm poster chàng Deadpool của chúng ta lái chiếc "xế đạp" hồng đuổi theo taxi. Trông Deadpool cực kì "trẻ trâu" bạn nhỉ?

deadpool andy fairhurst 1106415

Photo: Andy Fairhurst

Poster của hoạ sĩ John Gallagher đứng ở vị trí thứ 2. Bức áp phích phim này thể hiện tối đa tính "phá hoại" thường thấy của Deadpool. Một vụ nổ (có lẽ gây ra bởi Deadpool) với đủ thứ đồ ăn, nước uống, và đặc biệt là những món lưu niệm của chính Deadpool bay tung toé. Trong phút "sinh tử", Deadpool còn kịp lấy kiếm làm gậy selfie để selfie vài tấm. Đúng là lầy không ai chịu nổi!

deadpool 2 john gallagher 1106416 2

Photo: John Gallagher

Về vị trí thứ 3 là tấm poster mang phong cách hoạt hình của hoạ sĩ Patrick Brown. Cũng liên quan đến cảnh cháy nổ như poster hạng nhì nhưng bối cảnh lại khá khác biệt. Bức tranh là một Deadpool đầy uy dũng cầm súng chiến đấu kẻ thù, có điều là anh lại cưỡi ngựa nhún hồng và đeo cặp hồng?! Có vẻ, siêu anh hùng "ngáo đá" của chúng ta có sở thích thật dị hợm.

deadpool 2 patrick brown 1106417

Photo: Patrick Brown

Ngoài ra, về vị trí thứ 4 và thứ 5 lần lượt là những áp phích vô cùng ảo diệu đến từ Jarreu WimberlyAlice X. Zhang.

deadpool 2 jarreau wimberly 1106418

Deadpool chiến đấu trên bầu trời đầy món yêu thích của anh - Chimichangas

deadpool 2 alice x zhang 1106419

Tấm poster duy nhất mang màu sắc nghiêm túc trong loạt hình này

Tất cả những poster này không chỉ để trưng bày mà còn sẽ được sử dụng làm poster định dạng IMAX cho một số rạp phim được chọn trên toàn thế giới.

Deadpool 2 dự kiến khởi chiếu ngày 18/5 tại Việt Nam. Bộ phim được kì vọng sẽ đem lại doanh thu kỉ lục cho 20th Century Fox, đồng thời mở đường cho hai bộ phim tiếp theo về đề tài siêu anh hùng là X-men: Dark Phoenix The New Mutants.

Theo: Comicbook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.