• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Khán giả cảm thấy 'nóng trong người' trước nam chính 'The Witcher'

Phim ảnh

Ngày 20 tháng 12 vừa qua, bộ phim The Witcher đã được ra mắt trên nền tảng stream phim lớn nhất thế giới - Netflix. Phim được sản xuất dựa trên bộ truyện cùng tên của tác giả người Ba Lan Andrzej Sapkowski ra mắt công chúng lần đầu vào năm 1993 và nhanh chóng đạt được thành công vang dội. Vào năm 2007, nó được chuyển thành cốt truyện của trò chơi Witcher cũng rất ăn khách.

Năm 2017, phim chính thức được Netflix sản xuất với sự tham gia của nhà sản xuất Daredevil Lauren Schmidt Hissrich nghệ sĩ đồ họa Tomek Baginski. Dàn diễn viên tham gia bộ phim bao gồm Henry Cavill trong vai nhân vật chính là Geralt of Rivia, Anya Chalotra vai Yennerfer và Freya Allan vai con gái Geralt, Ciri.

Sau khi công chiếu, phim đã nhận được nhiều ý kiến ​​trái chiều khi được IMDb chấm 9.2/10 trong khi Rotten Tomatoes chỉ cho 57%. Tuy nhiên, có một điều không ai có thể phủ nhận chính là nhan sắc cực phẩm của dàn diễn viên, nhất là của "Superman" Henry Cavill khi vào vai chàng thợ săn Geralt. Vẻ đẹp như tượng tạc của anh đã làm điên đảo tất cả những người xem và cả hội cư dân mạng. Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu của những người đã xem phim:

"Những gì tôi trông đợi từ series The Witcher của Netflix là được lên cơn rạo rực và có thể nói là họ đang làm rất tốt."

"Tôi rất tiếc khi phải thông báo cho mọi người là tôi đang nóng hết cả người khi xem The Witcher."

"Lên cơn hứng khi xem cái phim này thì có sao không?"

Về phía các nhà phê bình, Tilly Pearce bên Metro cảnh báo rằng phim có rất nhiều cảnh nóng nhưng xem khá thú vị. Cô viết:

"Ba tập đầu tiên cho thấy bộ phim đã rất tự tin với hướng đi của mình và dàn diễn viên đã biết cách tương tác với nhau. Joey Batey vai Jasper - chàng nhạc sĩ chơi đàn lúy đã trở thành bạn đồng hành như hình với bóng cùng Geralt và nhiều khi còn cướp mất spotlight. Điều này khá kỳ lạ bởi những phân đoạn của Jasper tỏa sáng hơn là lúc có chàng Henry Cavill siêu nóng bỏng.

Ngay khi mới xuất hiện, Henry đã diễn hết sức mình, đôi khi là quá lố, cứ như là anh ấy đang đóng một bộ phim hoàn toàn khác ấy. Nhưng sau đó anh ấy bớt đi một chút (hoặc bạn đã quen với nó), và chính khiếu hài hước, tính châm biếm và sự thông minh của anh ấy đã làm cho phim trở nên thú vị."

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.