• Về đầu trang
Cá Hồi Nuôi
Cá Hồi Nuôi

Mùa 8 'Game Of Thrones' quá sức vô lý, fan bày tỏ sự phẫn nộ qua loạt meme 'bùng cháy'

Phim ảnh

Cảnh báo: Bài viết có spoil nặng nội dung tập 5, các bạn chưa xem vui lòng cân nhắc.

David Benioff và D. B. Weiss (D&D), biên kịch của series đình đám Game Of Thrones trong 10 năm qua đang là 2 cái tên bị "gọi hồn" nhiều nhất. Cặp biên kịch nắm trong tay quyền sinh sát tựa phim truyền hình gây sốt nhất mọi thời đại với lượng fan hùng hậu chắc hẳn cũng tự biết bản thân mang một trách nhiệm rất lớn, nhưng dường như họ đã bất chấp điều đó.

lostbird meme got 17

Bắt đầu từ season 7, bộ phim đã có chiều hướng sa đà thấy rõ và nguyên nhân có thể bắt nguồn từ việc 2 biên kịch chuyển hướng dồn sức cho dự án lớn khác, đồng thời việc cha để George R.R. Martin chưa viết xong phần tiếp theo cũng là trở ngại lớn cho họ thực hiện tác phẩm nhưng vẫn đảm bảo tiến triển hợp lý. Các fan đều biết George trước đó đã tiết lộ hết nội dung cho D&D, nhưng theo phỏng vấn mới đây của ông với tờ Rolling Stone, 2 biên kịch đã không làm đúng theo sách khiến tác giả rất thất vọng.

lostbird meme got 01

Còn ai khóc nỗi đau này

Sau tập 5 gây sốc vừa rồi, fandom như trải qua một cơn bão, cái hố phi lý và bộ phim bị đẩy vào khiến fan không thể chịu đựng thêm được nữa.

lostbird meme got 21

Chẳng còn dám nhận là fan nữa

ss8 01

GOT ngày xưa hay và "chất" bao nhiêu, bây giờ thì...

Bao nhiêu nhân vật hay ho, "nguy hiểm" đột nhiên bị phá nát

lostbird meme got 16

lostbird meme got 08

Nữ diễn viên Emilia Clarke chia sẻ cô rất bực mình về tiến triển của nhân vật cô đóng

lostbird meme got 10

Nhân vật Varys từ mùa đầu mang thân thế bí ẩn, chưa ai hiểu được động cơ thúc đẩy những mưu toan sắp đặt của nhân vật này và rất mong tất cả được hé lộ ở mùa cuối. Thế nhưng không, nhân vật khôn ngoan bí ẩn ấy có kết cục chóng vánh không xứng đáng như Littlefinger.

lostbird meme got 04

Jon đã làm gì khi ấy? Chỉ đứng nhìn bất lực dù Varys chết vì ủng hộ anh. Jon là nhân vật gây tranh cãi nhất từ đầu mùa 8 tới giờ. Với thân thế hiển hách như vậy, nghĩa khí như vậy(theo như xây dựng từ mùa 1), chắc chắn anh sẽ làm được gì đó khiến xã hội trầm trồ. Nhưng không, ngoài việc cuối cùng cũng biết được mình là Aegon Targaeryan, Jon từ đầu tới cuối khá vật vờ. Đừng trách Jon, hãy trách biên kịch ấy.

lostbird meme got 02

lostbird meme got 06

Đừng trách Jon, hãy trách biên kịch ấy.

lostbird meme got 03

Buồn của Jon, anh có muốn vậy đâu

lostbird meme got 18

À quên, biên kịch còn không nhớ mình đã nói gì mà

Năm 2018, có 560 bé gái được đặt tên Khaleesi

lostbird meme got 12

Daenerys thiêu rụi King's Landing đang là chủ đề nóng được bàn luận nhiều nhất

lostbird meme got 11

lostbird meme got 14

Ngay cả người xem cũng không ngờ được sự việc đi xa tới mức nào

lostbird meme got 13

lostbird meme got 09 1

Cersei mưu toan, Cersei tội đồ nhưng rồi có đáng nhận cái kết lãng xẹt như này không?

Trường hợp của Cersei chẳng khác gì Littlefinger và Varys, đành rằng Valar Morghulis (Tất cả đều phải chết hết), nhưng diễn biến câu chuyện và phải chết sao cho xứng đáng với tầm vóc nhân vật chứ?

lostbird meme got 19

Coi mà tức á

lostbird meme got 05

Đội quân trông ngầu đấy, nhưng chắc được thêm vô cho đẹp phim

Khoan, hãy nhắc lại lỗ hổng lớn nữa của series. Từ lâu "Winter Is Coming" là slogan thương hiệu của loạt phim, được nhắc đi nhắc lại nhiều lần cùng "Valar Morghulis". Điều đó báo hiệu Night King là mối họa lớn nhất cho vương quốc, mọi người hãy chuẩn bị cho đêm trường đằng đẵng ấy. Đùng một phát, 2 biên kịch vàng quyết định xây dựng mùa 8 theo cấu trúc 2 phần: 3 tập đầu giải quyết mùa đông, 3 tập sau giải quyết mọi vấn đề khác ở Vương Đô. Đơn giản như một bài tập làm văn.

lostbird meme got 07

Thôi thì hãy mong tất cả chỉ là một cơn ác mộng

lostbird meme got 20

Các diễn viên Game Of Thrones từng nói rằng Game of Thrones mùa 8 đau thương đến mức họ gặp nhiều vấn đề tâm lý sau khi quay xong. Có lẽ vì chứng kiến nhân vật của mình bị phá hủy hình tượng nên họ bị ức chế thì đúng hơn.

lostbird meme got 15 1

allyriahlorac 1128251362138054657 20190514 175101 img1

Không còn gì cứu vãn được nữa, Game Of Thrones đã phải đứng vào hàng ngũ những series với cái kết "cẩu huyết" khiến fan thất vọng. Cuộc tình dù đúng dù sai, người đau lòng nhất vẫn là fan, những người dành cả thanh xuân háo hức mong chờ, xin nghỉ việc để được xem phim, nhưng rồi những gì họ nhận được đó là bộ phim họ yêu quý hóa ra "mình voi đuôi chuột". Mong tác giả George R.R. Martin sớm ra mắt tập mới để fan nguôi ngoai, bởi bộ phim này không còn cái kết đúng đắn đáng lẽ dành cho Game Of Thrones nữa.

gotseasonfinale 1128169909731520512 20190514 122721 img1

Giả thiết của fan đưa ra còn hay hơn phim

Bạn có cảm nghĩ gì về mùa phim này của Game Of Thrones? Hãy chia sẻ cho Lạc nhé.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.