• Về đầu trang
Vàng Anh
Vàng Anh

'Ông hoàng kinh dị' James Wan đính hôn cùng nữ diễn viên 'The Nun'

Phim ảnh

Các tín đồ điện ảnh, nhất là dòng phim kinh dị, thì hẳn đều biết tới cái tên James Wan - người đã tạo ra hàng loạt thương hiệu ăn khách như Saw, Insidious, The Conjuring hay Annabelle. Sự nghiệp làm phim kinh dị có lẽ đã "ám" luôn vào cuộc đời của anh khi mới đây, James Wan đã đính hôn cùng nữ diễn viên Ingrid Bisu của The Nun (2018).

capture

Tấm ảnh được James Wan đăng tải trên Instagram cá nhân.

Trên trang Instagram cá nhân, "ông hoàng kinh dị" đăng tấm ảnh cùng cùng Ingrid Bisu cùng dòng trạng thái: "Đã đính hôn cùng người phụ nữ xinh đẹp và tuyệt vời này!" Cặp đôi đã giữ kín chuyện này một thời gian khi nhiều nguồn tin cho biết James Wan đã cầu hôn bạn gái từ 5 tháng trước.

ingrid bisu as sister oana 613191

Vai diễn sơ Oana của Ingrid Bisu trong "The Nun".

Ingrid Bisu là một diễn viên kiêm nhà sản xuất người Romania và thông thạo nhiều thứ tiếng như Anh, Pháp, Đức và Latin. Trong The Nun, cô vào vai sơ Oana - một trong những linh hồn xấu số tại tu viện Saint Cartha bị Valak giết chết. Đây có lẽ là dự án giúp họ nên duyên khi James đóng vai trò sản xuất và viết kịch bản cho tác phẩm.

annabelle comes home

"Annabelle Comes Home" là tác phẩm mới nhất thuộc vũ trụ The Conjuring do James Wan làm nhà sản xuất kiêm đồng biên kịch.

Có lẽ, người hâm mộ sẽ phải đợi khá lâu để cả hai có thể chính thức "về một nhà" khi James Wan còn đang quá bận rộn với hàng loạt dự án thuộc vũ trụ The Conjuring mà trước mắt là Annabelle Comes Home ngoài rạp.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.