• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

'The Promised Neverland' live action – Khi những đứa trẻ được nuôi để làm thịt cho quái vật

Phim ảnh

The Promised Neverland là một bộ manga nổi tiếng của tác giả Shirai Kaiu và họa sĩ Demizu Posuka, truyện xuất bản ở Việt Nam với cái tên Miền Đất Hứa.

Năm 2017, truyện từng giành giải thưởng Manga Shonen xuất sắc nhất tại Shogakukan Manga Awards lần thứ 63 và hai năm sau dự án chuyển phiên bản live action đã được triển khai khiến cộng đồng otaku háo hức, đón nhận tin vui.

Tác phẩm điện ảnh dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020. Phim do Yūichirō Hirakawa làm đạo diễn, kịch bản sẽ giữ nguyên phần cốt truyện gốc với nội dung xoay quanh những tình tiết huyền bí và kinh dị xảy ra tại một trại trẻ mồ côi.

Chuyện kể rằng vào năm 2045, có một cô bé 11 tuổi Emma mồ côi cha mẹ được nuôi dưỡng tại Grace Field. Đó là một vùng đất ngập tràn hạnh phúc với đồ ăn ngon, quần áo đẹp, những đứa trẻ được người mẹ nuôi Isabella chăm sóc với tình yêu thương ấm áp.

Mọi người đều được tự do làm điều mình muốn nhưng có một luật lệ là không được đi qua cánh cổng và khu rừng dẫn ra thế giới bên ngoài. Những đứa trẻ sẽ được rời khỏi đây khi có người đến nhận nuôi dẫn chúng đi.

Một đêm nọ, đứa bé Conny đã được nhận nuôi và theo thông lệ Isabelle đã dẫn nó đi, Emma cùng cậu bạn Norman đã đi theo để trả lại chú gấu bông cho Conny. Hai đứa trẻ đã phát hiện ra một bí mật khủng khiếp khi phát hiện Conny đã bị sát hại trên xe và trở thành thức ăn cho bọn quái vật ma quỷ sống ẩn dật xung quanh trại mồ côi.

Để bảo vệ tính mạng của bản thân và thoát khỏi người mẹ nuôi ác quỷ, Emma cùng Norman và Ray tìm cách trốn thoát cùng với 13 đứa trẻ trên 4 tuổi khác. Cuộc chạy trốn đầy rẫy nguy hiểm, phía trước là tương lai gì đang chờ đợi Emma và các bạn? Bên ngoài bức tường cách ly kia có phải là miền đất hứa để bắt đầu một cuộc sống mới tốt đẹp hơn?

Ly kỳ và hấp dẫn cùng những bất ngờ đầy gay cấn, kinh dị The Promised Neverland sẽ dẫn dắt người xem bước vào một mê cung u ám và rùng rợn.

Nơi trẻ em phải dũng cảm, liều lĩnh để tìm cho chính mình một cơ hội sống sót, chúng sợ hãi đón nhận sự thật kinh hoàng khi được nuôi để trở thành thực phẩm tươi sống cho lũ quái vật. Trại trẻ trong mơ, giàu tình thương kia chỉ là giả dối, chúng phải học cách kiên cường chiến đấu, nếm trải cảm giác mất mát để lớn lên và sinh tồn giữa thế gian rộng lớn, khắc nghiệt này.

Đảm nhận nhân vật chính Emma là nữ diễn viên Hamabe Minami, cô gái 19 tuổi từng tham gia nhiều tác phẩm live action đình đám như: Tớ Muốn Ăn Tụy Của Cậu, Học Viện Cá Cược, Á Nhân…Với nét đẹp trong sáng, lanh lợi cùng lối diễn tự diễn nhiên, giàu cảm xúc Hamabe Minami hứa hẹn sẽ tạo nên một Emma cá tính, can đảm đấu tranh cho công lý và tình bạn.

Hamabe Minami vai nữ chính Emma
Jyo Kairi vai Ray. Kairi từng xuất trong Shoplifters, bộ phim từng đạt giải Cành cọ vàng trong Liên hoan phim Cannes năm 2018
Itagaki Rihito vai Norman

Đồng hành cùng Hamabe Minami là hai chàng trai trẻ Jyo Kairi 13 tuổi vai Ray và Itagaki Rihito 17 tuổi vai Norman. Độ tuổi của nhân vật đã tăng lên từ 12 thành 16 tuổi để phù hợp với tạo hình cho từng diễn viên. Bộ phim đã tung ra những hình ảnh đầu tiên với tông màu trắng đầy ám ảnh và khung cảnh trầm lạnh, buồn man mác, vừa thơ mộng vừa gợi sự ma mị, huyễn hoặc.

The Promised Neverland là tác phẩm giàu tính nhân văn, được giới chuyên môn đánh giá cao, truyện cũng đã được chuyển thành anime năm 2018 và gặt hái được những thành công nhất định.

Người hâm mộ hy vọng rằng phiên bản người đóng sẽ truyền tải được cái hay và bám sát nguyên tác, khắc họa chân thực quá trình trưởng thành từ những đứa trẻ hồn nhiên, vô lo vô nghĩ đến đối đầu với hiện tại nghiệt ngã để khám phá ra giá trị tốt đẹp trong sâu thẳm tâm hồn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.