• Về đầu trang
Coffeecat
Coffeecat

Website 'báo động' cho người xem khi phim có hình ảnh động vật chết

Phim ảnh

Đa số chúng ta đều nghĩ rằng mình có thể chịu đựng được nhiều thứ gây khó chịu trên TV và phim ảnh, tự nhủ với lòng rằng sẽ không sao đâu vì những điều đấy không có thật.

Nhưng có lẽ ngay cả những người lạnh lùng nhất cũng có điểm yếu - và một trong số đó là không thể cầm được lòng khi phải thấy cái chết của một chú chó. Thực tế, có nhiều người yêu động vật đến nỗi sẽ quyết định không xem một bộ phim nếu có một chút xíu bi kịch nào liên quan tới chúng.

me when a dog dies in a movie gn 235951

Kịch bản thì cũng đã thành phim, không thể nào thay đổi được kết cục, nhưng ít ra thì website này cũng sẽ giúp bạn chuẩn bị tâm lý vững chắc để đối mặt với thực tế nghiệt ngã.

Does The Dog Die (Chú Chó Có Chết Không) là một trang web với chức năng hệt như cái tên. Nó cung cấp "những nội dung gây xúc động từ phim ảnh, TV, sách, và những nguồn khác" giúp mọi người biết trước rằng liệu có người bạn bốn chân nào phải chịu cảnh tang thương hay không.

phim i am legend warner bros

WIll Smith trong bộ phim "I Am Legend" (Warner Bros)

Cơ sở dữ liệu của trang web bao gồm 11 dạng phương tiện truyền thông khác nhau như phim ảnh, chương trình truyền hình, sách, trò chơi điện tử, truyện tranh, và những nguồn giải trí khác. Và không chỉ là về cái chết của chó, mèo, hay động vật nói chung, trang web còn bao gồm nhiều chủ đề mà bạn có thể không muốn xem như cảnh máu me, ma quỷ, nôn mửa, ai đó nói rằng Santa không có thật, hay đơn giản chỉ là kết thúc không có hậu.

Không những vậy, nó còn báo trước những chủ đề dễ gây kích động như bạo lực gia đình, rối loạn ăn uống, ngược đãi trẻ em, sẩy thai hay phá thai, quấy rối tình dục, sử dụng chất cấm, nghiện ngập, phát ngôn phản cảm, và cả những hiệu ứng chớp nháy.

Trang web Does The Dog Die luôn thường xuyên cập nhật những chủ đề gây kích động khác nhau, và cập nhật những thông tin phim ảnh cung cấp bởi cộng đồng mạng.

does the dog die twitter

Rất mừng được thông báo với mọi người rằng trang DoesTheDogDie giờ đã cho phép xem dữ liệu theo chủ đề doesthedogdie.com/#topicTable

Chúng tôi cũng đã thêm những chủ đề dễ gây kích động như: nổ hạt nhân, kết thúc không có hậu, đầu bị nghiền nát, ma nhập và nghiện rượu. Những chủ đề khác sẽ tiếp tục được cập nhật!

Nói chung, đây là một nguồn thông tin vô cùng sáng giá nhằm giúp bạn lường trước những yếu tố nhạy cảm và dễ gây kích động trong sách truyện hay phim ảnh. Hãy tự bảo vệ chính mình nhé!

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.