• Về đầu trang
Mẹ Của Bé Bơ
Mẹ Của Bé Bơ

Em gái hẹn hò, chị gái Momo bị cư dân mạng tấn công

Showbiz

Chị gái ICE của Momo đã phải nhận nhiều bình luận ác ý sau tin tức hẹn hò của em gái với nam ca sĩ Heechul của Super Junior.

Trước đó, SJ Label VÀ JYP chính thức xác nhận Heechul và Momo đang hẹn hò.

Cả Momo và chị gái đều là những dancer tài năng

Công ty hai bên xác nhận Heechul và Momo biết nhau qua mối quan hệ tiền bối hậu bối, gần đây đã gặp gỡ nhau và nảy sinh tình cảm tốt đẹp.

Ngay sau khi Momo (24) và Heechul (37) công khai mối quan hệ của cả hai, cư dân mạng đã bắt đầu tấn công các thành viên gia đình Momo trên phương tiện truyền thông xã hội. Một cư dân mạng đã viết những bình luận xúc phạm trên trang Instagram của chị gái Momo, với lý do: "Cô ấy thậm chí không biết tiếng Hàn, nên viết ra cũng không sao."

Chị gái Momo bị tấn công trên MXH

Chị gái của Momo hiện đang hoạt động như một vũ công ở Nhật Bản và thành viên TWICE trước đó cũng đã tiết lộ mối quan hệ thân thiết của cả hai với người hâm mộ.

Momo đăng tâm thư để trấn an người hâm mộ sau tin hẹn hò

Ở chiều ngược lại, một số cư dân mạng khác bày tỏ sự bối rối trước những bình luận tiêu cực, họ chia sẻ: "Điều này thật đáng xấu hổ", "Tôi hy vọng cô ấy sẽ có những hành động pháp lý", "Tôi hy vọng họ không để vấn đề này được giải quyết một cách tốt đẹp".

Trước đó vào ngày 1/1, Market News đã đưa tin Twice Momo & Super Junior Heechul đang hẹn hò.

Momo và Heechul đang là cặp đôi mới của K-pop

Hồi tháng 8 năm ngoái, Market News cũng đưa tin cả hai đang trong mối quan hệ lãng mạn, nhưng thời điểm đó JYP và SJ Label đã phủ nhận bài báo này là vô căn cứ, họ chỉ là tiền bối hậu bối thân thiết.

Theo cập nhật mới nhất, dù lịch trình bận rộn, hai thần tượng vẫn dành thời gian cho nhau. Trong giới giải trí đầy rối ren, họ vẫn luôn cổ vũ đối phương. Được biết Momo và Heechul bắt đầu yêu nhau từ năm 2017, sau khi tham gia chung một show truyền hình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.