• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Justin Bieber thách Tom Cruise quyết đấu trên võ đài UFC

Showbiz

Justin Bieber vừa viết trên trang Twitter cá nhân như sau:

107316023 justinbieber

Tôi muốn thách Tom Cruise tham gia một trận đấu trên đài bát giác (võ đài 8 cạnh của UFC). Hỡi Tom, nếu anh không nhận lời chứng tỏ anh sợ tôi và sẽ nhục nhã mãi về sau. Ai sẽ đứng ra tổ chức trận đấu này? Dana White (chủ tịch giải đấu UFC).

Trước khí thế hừng hực của Justin Bieber, cựu vô địch giải UFC, võ sĩ nhà nghề Conor McGregor đã hưởng ứng:

capture2

Nếu Tom Cruise đủ đàn ông để nhận lời thách đấu, Công ty Thể Thao và Giải Trí McGregor sẽ đứng ra tổ chức. Cruise có gan để đánh như anh ta đã làm trên phim hay không? Hãy đoán xem!

Tom Cruise hiện tại chưa phản hồi gì trước lời thách thức của Justin Bieber. Năm nay, nam tài tử Hollywood Tom Cruise đã 56 tuổi, anh cao 1.7 m và nặng khoảng 77 kg.

Trong khi đó, Justin Bieber cao hơn Tom khoảng 5 cm, sải tay cũng dài hơn nhưng chỉ nặng khoảng 66 kg. Giọng ca Never Say Never chưa cho biết vì sao lại có chuyện thách đấu bất ngờ này, được biết từ trước đến nay hai người không có xích mích cá nhân gì.

15601548096495

Được biết Justin Bieber khá tự tin với khả năng đánh đấm của mình vì từng có thời gian học quyền anh với tay đấm Floyd Mayweather (nhiều người cho rằng nam ca sĩ chịu khó đi học võ vì từng bị Orlando Bloom đấm cho không trượt phát nào hồi năm 2014).

170821 zimmmerman mayweather bieber tease cuf2b5

Justin từng theo học tay đấm Mayweather.

Về phần Tom Cruise, mặc dù tuổi đã già nhưng sức không hề yếu, anh thường xuyên luyện tập thân thể và võ thuật để có thể tự đóng những pha hành động nguy hiểm.

Hãy chờ xem, liệu một anh chàng "bơ sữa" như Justin Biebier có thể khiến Tom Cruise sợ hãi hay không?

Theo: BBC
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.