• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Nam Em và Quốc Bảo chính thức lên tiếng về lùm xùm 'tiểu tam cướp chồng'

Showbiz

Hôm nay 11/1 có lẽ là một ngày bộ ba Nam Em - Quốc Bảo - Bảo Trân khiến người hâm mộ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Sau sự việc thành viên Gemini Band cà khịa Nam Em trên thảm đỏ ZMA, hiện tại nữ diễn viên 9x đã lên tiếng về sự việc trên trang facebook cá nhân.

Nam Em chỉ muốn chia sẻ một lần duy nhất như này:

1. Đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt.

2. Không quen biết bạn Trân, nên Trân không được nhắc tên Nam Em dù trong bất cứ chuyện gì, nếu Nam Em có làm gì sai pháp luật xin mời ra toà kiện Nam Em. Còn chuyện gia đình Trân tự giải quyết.

3. Yêu cầu bên phía Trân cư xử văn minh và không có thái độ vu khống hoặc tố cáo. Nếu tiếp tục vi phạm xin mời lên toà có pháp luật giải quyết.

4.Xin báo chí đưa tin khách quan và chính xác, không phải dựa vào thông tin một phía rồi đăng tải. Từ đầu tới cuối cứ nhắc đến Nam Em, kể lể tùm lum cũng từ một phía, nên coi lại động cơ giùm. Nam Em xin phép đừng đưa Nam Em vào câu chuyện này.
PS: Là phụ nữ đã khổ, nên xin đừng làm khổ nhau nữa.

Với lời lẽ cứng rắn, Nam Em xác nhận không còn liên quan gì đến Quốc Bảo và cũng chưa bao giờ quen biết Bảo Trân. Cô cũng nhấn mạnh rằng không muốn nữ ca sỹ của nhóm Gemini nhắc đến tên mình trong bất kỳ trường hợp nào và cư xử văn minh nếu không muốn phải dùng đến pháp luật.

Ít giờ sau, Quốc Bảo cũng đã lên tiếng để xoa dịu sự giận dữ của dư luận lẫn hai người phụ nữ vì anh mà hứng chịu rất nhiều ''gạch đá''

Bảo xin lỗi hai người phụ nữ đã vì Bảo mà tổn thương!
Gửi Ti
Hôm nay a sẽ nói 1 lần duy nhất câu chuyện của chúng ta và hy vọng là mọi chuyện sẽ dừng lại đừng nói qua nói lại tiếp nữa để cùng làm nhau tổn thương
Anh và em đến với nhau, tìm hiểu nhau sau 1 thời gian rất ngắn em có con, chúng ta đã cùng nhau quyết định sẽ sinh con và cùng nhau nuôi con. Còn việc cưới và làm vợ chồng với nhau thì tạm gác lại để có đủ thời gian cho chúng ta xem xét lại xem mình có thực sự cần nhau và hợp nhau. Mục tiêu lớn nhất của anh và e là tập trung làm để lo cho con. 3 năm qua dù không sống cùng 1 mái nhà nhưng chúng ta vẫn cố gắng vì nhau để được vui và hạnh phúc ,vì con của chúng ta ,nhưng bất đồng của chúng ta ngày càng nhiều,nhiều và kinh khủng như thế nào e cũng biết ,vậy thì e nghĩ xem chúng ta có nên sống chung cùng 1 mái nhà không? A chưa từng giấu em và con với tất cả mọi người vì gia đình, họ hàng, bạn bè thân của anh đều biết sự có mặt của em và con trong cuộc sống của anh mà
Anh chưa từng bao giờ nói với em rằng tình cảm anh dành cho con chưa đủ nhiều. Câu này là anh nói với em, đây là lỗi sai của a, đã làm e tổn thương!
Nhưng có thể đến lúc a không kiềm nén dc sau 1 thời gian dài với những ức chế
Những vết bầm trên tay và cổ e, em và anh đều rõ sự việc hôm đó thế nào. Và nó đã xảy ra vào năm trước chứ k phải vì ai để về như v với e,Vì sao a lại hành động như vậy, đúng là anh có dùng dằng mạnh tay với e,thậm chí sau đó chúng ta vẫn cãi nhau bằng những từ ngữ nặng nề( a còn nhớ là e ngồi sau xe và có quay clip lại hết). Mạng sống của em mà em k yêu quý, cứ mỗi lần có chuyện e lại muốn đâm đầu ra đường cho xe tông! Nhưng a sai vì anh đã mạnh tay để cản e tự tử, dù có trong tình huống nào anh cũng k nên làm vậy! A đã k kiềm dc và muốn e tỉnh lại
Đúng là khi chúng ta chưa đồng thuận kết thúc quan hệ, a đã có lay động với người mới, nhưng đó mới chỉ là tình cảm từ phía a. A đã nói rõ với e rất nhiều lần về điều này nhưng e cứ vẫn muốn hiểu theo suy nghĩ của e. Ở đây k ai tranh cướp gì của ai cả, sau khi kết thúc với e, anh và người mới mới bắt đầu và a cũng chưa nói với bạn về việc anh đã có con. Sau 1 thời gian bạn biết và cho tới bây giờ tụi a chỉ là bạn bè. Có lúc bạn nói với anh là muốn gặp em để nói cho e hiểu rằng bạn k làm vậy!
Anh luôn mong muốn dù k tiếp tục đi cùng nhau 1 con đường thì chúng ta vẫn còn mối quan tâm chung đó là con. Sửa sai lầm của chúng ta bằng cách cùng nhau chăm sóc con thật tốt để con vẫn cảm nhận được bên cạnh vẫn có cha mẹ quan tâm đầy đủ
Một lần nữa anh xin lỗi em vì tất cả!
Bảo muốn gửi lời xin lỗi tới NE, vì anh đã lôi e vào cuộc để em phải chịu những lời không hay, vì anh mà em phải chịu điều tiếng! Dù ta đã kết thúc với nhau!
Ở đây Bảo cũng mong mọi người, lỗi do Bảo gây nên thì hãy để Bảo gánh, các bạn đừng gây thêm tổn thương hai cô gái này nữa!
Ba rất yêu con ,xin mọi người đừng để bé sẽ tiếp tục thấy những điều này,làm ơn!!
Con xin lỗi ba mẹ,xin lỗi gia đình của Ti đã vì tụi con mà buồn phiền !

Nhiều người cũng đã để lại những bình luận trái chiều về mối quan hệ tay ba của Nam Em - Quốc Bảo - Bảo Trân nhưng hầu hết đều cho rằng Quốc Bảo mới là người sai nhiều nhất trong scandal lần này.

- Giữa Trân và Bảo là mối quan hệ mập mờ và họ giấu. Muốn trách thì trách thằng Bảo.

- Người hay che dấu là người muốn có thêm dự bị. Loại đàn ông cũng chẳng tốt đẹp gì.

- Trách là trách bản thân mình yêu nhầm người thôi. Phụ nữ luôn luôn thiệt thòi.

- Đàn ông luôn nhiệt tình với người họ mới quen. Chứ ko bao h biết trân trọng người phụ nữ bên cạnh họ.

Có lẽ sau lùm xùm, danh tiếng của cả Quốc Bảo, Nam Em lẫn Bảo Trân đều bị ảnh hưởng nhưng mỗi người đều học được bài học để cư xử đúng đắn trong cuộc sống lẫn nghiêm túc trong tình cảm với tư cách là người của công chúng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.