• Về đầu trang
ABC
ABC

Sao nam đóng cảnh khóc: La Vân Hi đẹp nao lòng, Đặng Luân, Lý Hiện chảy cả nước mũi, nước miếng

Showbiz

Cảnh khóc được xem là một bài kiểm tra mức độ nhập tâm của diễn viên, khi hòa mình vào vai diễn họ sẽ bộc lộ được bao nhiêu phần trăm cảm xúc nhân vật. Không phải ai đóng cảnh này cũng làm khán giả cảm động muốn rơi nước mắt theo, có những người khóc mếu máo chảy luôn nước mũi, nước miếng khiến người xem phì cười.

Sau đây mời các bạn cùng nhìn lại những màn rơi lệ của các mỹ nam Hoa Ngữ:

Những nam diễn viên khóc đẹp đến nao lòng

1. La Vân Hi

Hương Mật Tựa Khói Sương là siêu phẩm cổ trang huyền huyễn của năm 2018, vai nam thứ Nhuận Ngọc (La Vân Hi) không hề bị "lép vế" trước nam chính Húc Phượng (Đặng Luân). Khán giả gục ngã trước Dạ Thần ôn nhu như ngọc, khí chất thần tiên thoát tục, đặc biệt là muốn khóc theo khi thấy vị thần này rơi nước mắt.

la van hi 1

007dpsxfly1g58x0p3tgxg30jg0h51l2

2. Tiêu Chiến

Mùa hè này nhờ thành công của phim Trần Tình Lệnh mà sự nghiệp của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã "lên hương". Tiêu Chiến đã "bùng nổ diễn xuất" cứ như Ngụy Vô Tiện bước ra từ tiểu thuyết, trong phim anh cũng có nhiều cảnh khóc "thần sầu".

nguy vo tien tieu chien

Ngụy Vô Tiện lúc nhìn thấy phu thê Giang Phong Miên bị giết hại.

tieu chien 1

Di Lăng lão tổ bất lực, muốn buông xuôi tất cả.

3. Vương Nhất Bác

Nhắc đến cảnh nước mắt giàn giụa của Tiêu Chiến trong Trần Tình Lệnh thì không thể không nhắc tới màn rơi lệ của Vương Nhất Bác vai Lam Vong Cơ.

vuong nhat bac

7580fef1ly1g61x4arxaug20qo0f01l1

"Ta muốn đưa một người về Vân Thâm Bất Tri Xứ để giấu đi".

4. Chu Nhất Long

Sự nghiệp của Chu Nhất Long khởi sắc nhờ thành công của web drama Trấn Hồn. Vai thầy Thẩm Ngụy thư sinh, điềm đạm của anh rất được lòng khán giả. Cảnh mỹ nam họ Thẩm mắt đỏ hoe vì khóc đến giờ vẫn còn được nhớ đến.

007dkv7kly1g5nmpzk4ucg30m80hse8j

5. Hứa Khải

Nam diễn viên sinh năm 1995 nổi tiếng sau vai Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hy Công Lược. "Hot boy Tử Cấm Thành" có gương mặt đẹp như tượng tạc, anh rơi lệ làm khán giả chỉ hận không thể bước vào màn ảnh mà lau nước mắt giúp.

pho hang

"Hot boy Tử Cấm Thành" một thời của chị em đây!

hua khai

Trong Chiêu Diêu, Hứa Khải cũng đóng vai mỹ nam si tình, có lúc khóc vì buồn tình thế này.

6. Lâm Canh Tân

Hình tượng cao lãnh của Vũ Văn Nguyệt trong Sở Kiều Truyện đối lập hoàn toàn với tính cách "lầy lội", hài hước ngoài đời của Lâm Canh Tân. Mỹ nam họ Lâm thuộc phái thực lực nên anh có thể nắm bắt tốt được tâm lý nhân vật, từ cảnh lạnh lùng đến nước mắt giàn giụa.

lam canh tan

Cả Vũ Văn Nguyệt và Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) đều khóc.

7. Dịch Dương Thiên Tỉ

Em út của TFBOYS là một trong những trường hợp idol thành công khi "đá chéo" sang diễn xuất. Thời gian vừa qua, Dịch Dương Thiên Tỉ đã "bùng nổ diễn xuất" trong siêu phẩm cổ trang Trường An 12 Canh Giờ.

dich duong thien ti

8. Trương Chấn

Trương Chấn được xem là nam thần của nam thần, dù thuộc phái thực lực nhưng diễn xuất của chú Trương vẫn không cứu vớt được phim Tam Sinh Tam Thế: Thần Tịch Duyên phát sóng gần đây khỏi thảm cảnh "flop". Có lẽ những người từng đặt kỳ vọng vào bộ phim này đã khóc như Trương Chấn khi tác phẩm không thành công như mong đợi.

truong chan 3

Chiến Thần cũng có lúc thê thảm thế này.

truong chan 4

Đây là diễn xuất của phái thực lực

9. Lưu Hạo Nhiên

Mỹ nam răng khểnh tuổi đời còn trẻ nhưng có gia tài phim ảnh đáng ngưỡng mộ. Gần đây Lưu Hạo Nhiên gây ấn tượng với vai thế tử Bắc Lục Lữ Quy Trần trong phim Cửu Châu Phiêu Miểu Lục, cảnh khóc của cậu đẹp đến nao lòng.

luu hao nhien cuu chau 1

Nhìn chính diện...

luu hao nhien cuu chau 2

...hay nhìn nghiêng đều đẹp trai cả.

10. Dương Dương

Mỹ nam sinh năm 1991 có giá trị nhan sắc cao, dù khóc đau buồn nhưng vẫn cứ đẹp xuất sắc.

y 10

Dương Dương trong Toàn Chức Cao Thủ.

yang yang

Một từ thôi: Đẹp!

11. Đỗ Giang

Chồng của Hoắc Tư Yến đảm nhận vai lính cứu hỏa tận tâm với nghề trong Liệt Hỏa Anh Hùng, anh khiến khán giả trong rạp phim phải khóc theo trong phân cảnh cảm động.

do giang

Những nam diễn viên khóc mếu máo đến chảy cả nước mũi, nước miếng

1. Đặng Luân

Nam diễn viên sinh năm 1992 thủ vai Hỏa Thần Húc Phượng trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Húc Phượng si tình Cẩm Mịch (Dương Tử), bị ngược "lên bờ xuống ruộng" khiến người xem vô cùng cảm động. Tuy nhiên lúc Húc Phượng đau lòng khóc đến nỗi chảy nước mũi thì người xem có chút buồn cười.

dang luan 2

2. Hoàng Cảnh Du

Nam thần đam mỹ Hoàng Cảnh Du trong Hành Động Phá Băng khóc thê thảm, nước miếng chảy thành dây.

hoang canh du

3. Trần Tinh Húc

Xuất thân là diễn viên nhí nhưng mãi đến phim cổ trang ngược luyến tàn tâm Đông Công Trần Tinh Húc mới được biết đến. Đảm nhận vai thái tử Lễ Triều Lý Thừa Ngân tâm cơ, vì nghiệp đế vương mà giết cả gia tộc của người mình yêu. Lý Thừa Ngân có kinh nghiệm đóng cảnh khóc từ nhỏ, đến Đông Cung anh vẫn mếu máo y chang lúc bé.

tran tinh huc luc nho

Trần Tinh Húc ngày ấy

tran tinh huc 3

Trần Tinh Húc bây giờ

4. Lý Hiện

Mùa hè này, Lý Hiện được mệnh danh là "bạn trai tháng 7" nhờ sức hút của phim Cá Mực Hầm Mật. Phải công nhận rằng Hàn Thương Ngôn chỉ đẹp trai nếu không khóc.

gun than 1

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.