• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Vào chúc mừng Đông Nhi mang thai đầu lòng, Lan Ngọc được hỏi khi nào tới lượt lấy chồng, sinh con?

Showbiz

Sáng 28/4, cặp đôi Đông Nhi-Ông Cao Thắng chính thức công bố sắp lên chức bố mẹ ở tuổi 32 và 35. Đây quả là một tin tức tốt lành cho showbiz Việt nói riêng và tất cả mọi người nói chung. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca Lời Thú Tội Ngọt Ngào không kiềm được sự vui mừng, nữ ca sĩ viết: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con".

Bức ảnh nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên Facebook và chỉ trong một thời gian ngắn mà đã được hơn 223 nghìn lượt thích và 20 nghìn lượt chia sẻ

Cặp đôi vàng của showbiz Việt đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng lẫn chúc phúc từ các anh chị đồng nghiệp: Nhã Phương, Ốc Thanh Vân, Kelbin Lei, Tóc Tiên, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy,... Tuy nhiên, trong vô vàn sự chung vui thì cái tên Ninh Dương Lan Ngọc lại được Cám Con (tên fandom của nữ nghệ sĩ) réo gọi nhiều nhất:

Mọi người ai nấy đều rất mong chờ thiệp hồng từ nữ diễn viên tài năng Ninh Dương Lan Ngọc và "người mà ai cũng biết là ai". Tin đồn tình cảm của hai người được nhiều người săn đón; tuy nhiên cả hai bên vẫn chưa lên tiếng phủ nhận hay công nhận điều này.

Ninh Dương Lan Ngọc rất thành công trong các vai diễn gần đây
"Người mà ai cũng biết là ai" (Chi Dân) sánh đôi bên nữ diễn viên sinh năm 1990.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.