• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhật Bản ra mắt kem vị mayonnaise vừa nghe thôi đã thấy ngậy trong miệng

Ẩm thực

Khi du lịch Nhật Bản mà thèm ăn kem thì chắc hẳn bạn sẽ nhớ ngay đến món kem trà xanh huyền thoại của đất nước này. Nhưng ẩm thực Nhật Bản không chỉ dừng lại ở đó, bên cạnh nổi tiếng về cách phát triển công nghệ, Nhât Bản cũng thường được nhắc đến là vùng đất có nhiều món ăn độc lạ nhất.

Bằng chứng là Nhật Bản có những hương vị kem rất độc như kem mì gói, kem cua, kem sushi,...

Que kem ngon miệng này thật ra có bị mayonnaise độc lạ đấy nhé!

Tuy nhiên, món kem mới nhất được công ty Morinaga ở Nhật Bản sáng tạo mới chính là thứ gây chú ý nhiều nhất. Morinaga gọi sản phẩm mới của mình là "cuộc gặp gỡ bị cấm đoán" về hương vị, đó là sự kết hợp giữa kem và mayonnaise.

Bao bì cũng được thiết kế giống với mẫu mã của các chai mayonnaise.

Kem mayonnaise được mệnh danh là "quái vật calo" vì mỗi cây kem cung cấp đến 370 kcal. Đây là phiên bản kem đặc biệt kỷ niệm 35 năm thương hiệu kem Cheerio của Morinaga. Cheerio rất nổi tiếng tại Nhật Bản với những hương vị kem thơm ngon, độc đáo.

Trong phần mô tả kem mayonnaise, cây kem có màu trắng, lớp phủ bên ngoài là socola trắng với bánh cookie giòn tan, lớp tiếp theo là kem vị mayonnaise đặc biệt, phần trung tâm của que kem là socola trắng ngọt, trung hoà lại vị hơi chua, béo ở lớp giữa.

Mayonnaise Nhật Bản được làm từ lòng đỏ trứng và giấm táo hoặc giấm gạo, không thêm nước. Loại kem sốt này có vị chua, béo, thích hợp ăn kèm xà lách hoặc chấm với các món chiên giòn. Nhưng kết hợp cùng kem lạnh thì trước nay mới có lần đầu tiên.

Thanh kem Cheerio có hương vị mayonnaise sẽ có sẵn ở Nhật Bản với giá 140 yên (gần 30.000 VNĐ) và được bán đến tháng 3/2020.

Theo: Japan Today
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.