• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Anh chàng người Nga kiện Apple vì 'khiến mình gay'

Cuộc sống

Mới đây, một anh chàng người Nga đã quyết định đệ đơn kiện Tập đoàn công nghệ máy tính Apple vì bị một ứng dụng trên điện thoại Iphone làm "tổn hại về đạo đức" và "bẻ cong" mình.

Anh chàng này đã nộp đơn lên toà án Moscow và đòi bồi thường 1 triệu rúp (khoảng 357 triệu VNĐ). Cụ thể, "người bị hại" cho biết, anh đặt mua bitcoin trên một ứng dụng IOS nhưng lại nhận về gaycoin. Ứng dụng này có chạy một dòng quảng cáo rất hấp dẫn :

Đừng phán xét cho tới khi bạn dùng thử.

Vì tò mò, anh chàng người Nga đã bấm vào và tự nhiên trở thành người đồng tính. Hiện nay, anh đang hẹn hò với một người bạn cùng giới như là hậu quả của việc bị Apple thao túng.

Hai tháng vừa qua, tôi bị sa chân vào một mối tình đồng giới và thực sự không thể thoát ra được. Giờ thì tôi đã có bạn trai và không biết ăn nói như thế nào với bố mẹ về vấn đề của bản thân. Sau khi nhận được thông báo của ứng dụng kia, cuộc sống tôi bị thay đổi và ngày càng tệ đi.

Nữ luật sự đại diện của anh chàng này đã khẳng định mức độ nghiêm trọng của sự việc. Cô cho biết, Apple cần phải có trách nhiệm với thân chủ mình vì IPhone là người trung gian "dẫn mối", khiến thân chủ cô bị tổn hại sâu sắc về thể chất lẫn tinh thần.

Toà án thành phố đã nhận đơn vào ngày 20/9 và sẽ đưa vụ kiện kì lạ này ra xét xử vào 17/10 tới đây.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.