• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Bị bắt vì có ý định thuê sát thủ trên Instagram

Cuộc sống

Nicholas Godfrey, 18 tuổi, học tại trường trung học Fivay bị cáo buộc đã cố gắng thuê sát thủ để "tiêu diệt" một giảng viên càng sớm càng tốt.

Nam sinh bị buộc tội âm mưu giết người và bị đưa đến nhà tù quận. Sau khi bị các sĩ quan thẩm vấn, Godfrey thừa nhận tin nhắn đã gửi thực ra chỉ là một trò đùa.

Cảnh sát đã tìm ra một địa chỉ IP dẫn đến nhà Godfrey, sau khi họ có được lệnh kiểm tra tài khoản Instagram. Godfrey trả giá 100.000 USD để thuê kẻ giết người.

Nội dung tin nhắn của cậu ta:

"Tôi cần ai đó có thể giết người, Không phải trò đùa, tôi cần hắn bị khử càng sớm càng tốt."

Cảnh sát trưởng hạt Pasco, Chris Nocco cho biết Godfrey không có hiềm khích gì trong quá khứ với giảng viên giấu tên này, người đang được bảo vệ như một biện pháp phòng hờ.

Godfrey rõ ràng không ý định thực sự giết một ai đó, cậu nói với các thám tử chỉ là một trò đùa. Tuy nhiên, các sĩ quan vẫn đang xem xét tính nghiêm trọng của sự việc.

Cảnh sát trưởng Nocco mô tả chính đây thực sự là một tội ác nghiêm trọng, bất kể đó có phải là trò đùa hay không. Trả lời với truyền thông, ông cho biết:

"Hãy tưởng tượng gia đình và người thân nạn nhân sẽ phản ứng ra sao về khi biết được tin này. Dù người thực hiện nghĩ rằng đơn giản chỉ là một trò đùa, nhưng đây thực sự là vấn đề nghiêm trọng."

Giám thị trường Pasco County, Kurt Browning đã đưa ra những nhận xét sau:

"Đây là vấn đề có thể dễ dàng hủy hoại cuộc sống của một người bằng một vài câu nói đơn giản trên mạng xã hội. Tôi vui vì cậu ta đã bị bắt, tuy nhiên cũng rất buồn vì những gì chàng trai trẻ này đã làm."

Godfrey không bị thêm tiền án hay tiền sự nàovào trong hồ sơ, nhưng cũng không rõ liệu cậu ta có thuê luật sư sau khi được tại ngoại vào ngày 1 tháng 11 hay không?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.