• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Cô gái bị gã trai qua đường chích chất lạ vào người khiến buồng trứng tổn thương, tính mạng nguy kịch

Cuộc sống

Một đoạn clip trích xuất từ camera được trang Beijing Times đăng tải đang thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng Weibo. Nội dung ghi lại cảnh cô gái đang đứng một mình tại trạm xe thì bất ngờ bị nam thanh niên tấn công từ phía sau.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bị nam thanh niên lạ mặt hành hung.

Đáng nói là chỉ trong chốc lát, cô gái bắt đầu có dấu hiệu loạng choạng, cô bước xuống đường cầu cứu nhưng không thành, chiếc taxi đi ngang chỉ nán lại ít phút rồi nhanh chóng rời đi. Cô gái sau đó mất ý thức, gục ngã ngay trên mặt đường có dòng xe qua lại với tốc độ nhanh.

Theo Beijing Times, sự việc xảy ra vào 1 giờ 23 phút sáng ngày 30/7, tại thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam. Kẻ hành hung được cho là đã đâm vào phần giữa mông của nạn nhân.

screen shot 2019 08 01 at 5 55 32 pm

Đến ngày 1/8, bác sĩ chữa trị cho hay, bệnh tình nạn nhân diễn biến nghiêm trọng, buồng trứng, ruột non và cả đại huyết quản đều bị tổn thương, nguy hiểm đến tính mạng.

Bạn học của nạn nhân lên tiếng, cô gái vừa tốt nghiệp đại học loại xuất sắc, không hề quen biết với kẻ hành hung lạ mặt kia.

screen shot 2019 08 01 at 5 54 58 pm

screen shot 2019 08 01 at 5 29 34 pm

Hiện sự việc đã được phía cảnh sát lập chuyên án điều tra. Người dùng mạng cũng mong muốn cơ quan chức năng áp dụng hình phạt nặng nề cho kẻ gây án trên. Các ý kiến khác người chỉ trích tài xế taxi thấy chết không cứu, người cảnh báo con gái không nên ra đường một mình vào khoảng thời gian vắng người như giữa đêm hay rạng sáng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.