• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Giảm 25kg mỡ thừa, cậu trai Đà Lạt bỗng được chị em tranh nhau hỏi 'mặt hàng này còn không?'

Cuộc sống

Có rất nhiều trường hợp chỉ cần giảm cân đã có thể hoá thành mỹ nữ, soái ca một cách bất ngờ. Vì vậy, hãy thử một lần hạ quyết tâm đánh bay mỡ thừa đáng ghét trong cơ thể mình và trở nên xinh đẹp hơn nhé.

Để tiếp thêm động lực cho bạn, Lost Bird sẽ chia sẻ một câu chuyện có thật về hành trình trở thành "hoàng tử" trong lòng chị em của cậu bạn trẻ tuổi dưới đây.

screen shot 2019 06 06 at 11 35 08 am

Khánh Hoàng là cậu bạn đã thành công đánh bay 25kg mỡ thừa để một bước hoá thân thành soái ca trong lòng chị em. Câu chuyện giảm cân thành công của Hoàng được chị của cậu chia sẻ trên một nhóm thảo luận nổi tiếng Facebook. Sau khi xuất hiện chỉ vài giờ, bài đăng đã nhận được gần 22.000 lượt tương tác và hơn 3.800 bình luận từ những người trót "rụng tim" vì vẻ soái ca của Hoàng cũng như khâm phục ý chí giảm cân của anh bạn này.

lost bird hanh trinh giam 25kg tro thanh soai ca 1

Giảm cân xong y như 2 người khác nhau luôn.

lost bird hanh trinh giam 25kg tro thanh soai ca 2

Gầy đi sẽ giúp bạn tự tin trong phong cách ăn mặc và chụp ảnh.

lost bird hanh trinh giam 25kg tro thanh soai ca 3

Màn lột xác khiến chị em thi nhau "rụng tim".

Hoàng sinh năm 2001, hiện là học sinh lớp 12 của trường THPT Bùi Thị Xuân, Đà Lạt và chỉ không lâu nữa, cậu sẽ thi đại học và bắt đầu hành trình mới của mình. Những hình ảnh lột xác của Hoàng khiến không ít cô gái đăng ký làm người yêu. Một số bình luận còn thắc mắc liệu Hoàng có phẫu thuật thẩm mỹ gì không mà lại thay đổi 100% thế kia nhưng chị cậu bạn này đã xác nhận là em trai mình chỉ giảm cân và thay đổi phong cách ăn mặc một chút.

lost bird hanh trinh giam 25kg tro thanh soai ca 4

Có khiến cô gái nào say không??

lost bird hanh trinh giam 25kg tro thanh soai ca 5

Giảm cân để còn xinh đẹp thôi mọi người ơi.

lost bird hanh trinh giam 25kg tro thanh soai ca 6

Bạn có còn nhận ra anh chàng béo ú ở trên?

lost bird hanh trinh giam 25kg tro thanh soai ca 7

Qua đó, mọi người lại có thêm động lực để tập trung giảm cân. Trước khi hoàn thành mục tiêu trở nên xinh đẹp hơn, điều quan trọng nhất là bạn phải cố gắng chăm lo cho bản thân bằng cách lựa chọn thực phẩm lành mạnh, trung thành với một phương pháp giảm mỡ phù hợp với cơ thể, tập luyện điều độ và giữ cho tinh thần thoải mái nhất.

9

8

Khi gầy đi bạn sẽ nhận ra bản thân tự tin hơn rất nhiều, chưa kể là sức khoẻ cũng cải thiện đáng kể. Nhiều lợi ích như vậy, cùng bắt tay lên kế hoạch cho hành trình giảm cân nghiêm túc bạn nhé!

Theo: Không Sợ Chó
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.