• Về đầu trang
MMim
MMim

Giễu cợt người vô gia cư bằng ‘Oreo nhân kem đánh răng’, youtuber Trung Quốc đối mặt với án tù

Cuộc sống

Kanghua Ren hay còn gọi là ReSet, là một Youtuber người Trung, sống ở Barcelona, Tây Ban Nha và có 1.2 triệu người đăng kí theo dõi trên kênh YouTube.

k

Hình ảnh của Ren

Trong video đã xoá, có thể thấy chủ nhân của tài khoản Youtube này đã lấy kem đánh răng làm nhân bánh Oreo và đưa cho một người đàn ông vô gia cư trên đường. Người đàn ông được xác định là Gheorghe L. 52 tuổi, đã nhận những chiếc Oreo có kem đánh răng và ăn chúng. Ông là một mục sư già ở Romania.

e 4 copy

Ren đã bỏ hết phần kem trong bánh và thay vào đó là kem đánh răng

f 2 copy

g copy

Ren cũng đưa thêm cho người đàn ông €20 (khoảng 25 USD) và còn nói đùa rằng kem đánh răng có thể giúp làm sạch răng cho ông Gheorghe: “Có lẽ tôi đã đi hơi xa một chút, nhưng hãy nhìn vào mặt tích cực của sự việc: điều này sẽ giúp ông ấy làm sạch răng. Tôi nghĩ ông ấy đã không vệ sinh chúng kể từ khi ông ấy trở nên nghèo đói”.

untitled

Ren đã đưa tiền cho ông Gheorghe trước rồi mới đưa túi bánh. Ông Gheorghe nói chưa từng biết đến anh chàng Youtuber này và kể: “Tôi thấy khó chịu sau 5 phút và tôi đã ném những chiếc bánh đi”

Đoạn video ngay lập tức khiến rất nhiều người giận dữ. Và không chỉ thế, nó còn mang lại hơn €2,180 (khoảng 2.675 USD) từ các quảng cáo, theo các tài liệu của tòa án. Ren cũng vừa được lệnh quay trở lại Trung Quốc và bị lên án với một tội ác chống lại tính toàn vẹn đạo đức.

https://youtu.be/tSDD5p2LIL4

Dù đã bị xoá nhưng video đã được rất nhiều người đăng lại trên Youtube

Được biết, Ren cùng 1 người bạn đã quay lại chỗ của ông Gheorghe trong khi chưa bị lên án và đề nghị sẽ ở một đêm cùng người đàn ông này. Tuy nhiên có người đã nhìn thấy sự việc và báo cảnh sát. Ngoài ra, Ren cũng đề nghị sẽ trả €300 (khoảng 368 USD) để đổi lấy sự im lặng của ông, nhờ đó anh ta có thể “tái lập hình ảnh” của mình đối với công chúng.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã “gây bão” trên các video của Ren và để lại những bình luận đầy giận dữ:

1 copy

“Vui trong tù nhé!”

2 copy

“Mày sẽ phải vào tù thôi”

3 copy

“Đọc những gì mà anh làm với một người đàn vô gia cư là những thứ tởm nhất mà tôi từng xem”

5 copy 2

“Những gì mày làm với người đàn ông nghèo khổ đó quá ghê tởm và thiếu tôn trọng”

4 copy

“Nghe nói mày sẽ vô tù hả. Đó là những gì dành cho mấy thằng ngu ngốc đấy"

8 copy

“Tao thât sự hi vọng mày sẽ thấy nhà tù. Mày xứng đáng ở trong tù thật lâu”

7 copy 2

“Thằng khốn”

6 copy

“Tôi mong cậu sẽ bị ngộ độc”

Các công tố viên đang tìm cách để đưa Ren vào tù 2 năm và đền bù cho ông Gheorghe €30,000 (khoảng 36,807 USD). Tuy nhiên hiện giờ Ren đang được bảo lãnh.

Đáng buồn thay, đây không phải là lần đầu tiên YouTuber này bị bắt vì một vụ bê bối về hành vi của anh ta. Những điều tra trước đây cho thấy, trước đây Ren cũng từng đưa cho trẻ em và người già bánh mì kẹp đầy phân của mèo - theo tờ The Independent.

Theo: nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.