• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hãng hàng không EasyJet mạo hiểm cho hành khách ngồi ghế không tựa lưng trên máy bay?

Cuộc sống

Tấm ảnh được chụp lại trên chuyến bay từ Luton đến Geneva của hãng hàng không EasyJet, trong đó, một hành khách nữ đã phải ngồi trên một chiếc ghế không có tựa lưng và điều này là vô cùng nguy hiểm trên máy bay.

6

Mặc dù khi mới xuất hiện, không có bất cứ thông tin nào cho biết bức ảnh được chụp trước hay sau khi máy bay cất cánh, nhưng EasyJet say đó đã tuyên bố họ không sử dụng những chiếc ghế thế này trên máy bay.

Người dùng Twitter có tên Matthew Harris đã đăng tải bức ảnh này kèm theo nội dung:

#easyjet đã đánh bại @Ryanair bằng cách cho khách ngồi cả ghế không lưng tựa trên máy bay. Đây là chuyến bay 2021 từ Luton tới Geneva. Tôi cũng không biết làm thế nào những chiếc ghế này có thể được đưa vào hoạt động.

5

Bức ảnh đã được đăng lại 1.700 lần kể từ khi nó xuất hiện và cũng có đến hơn 1.800 lượt thích.

Twitter của EasyJet đã yêu cầu Matthew xoá ảnh, đợi đến khi họ điều tra kỹ lưỡng hơn:

Xin chào Matthew, cảm ơn vì đã chú ý đến điều này, trước khi chúng tôi có thể điều tra kỹ lưỡng hơn, mong bạn có thể xoá ảnh và sau đó là tường thuật cho chúng tôi biết thêm thông tin về sự việc này, để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất.

4

Sau đó, Matthew chỉ trả lời EasyJet rằng đây là ảnh chụp thật từ chuyến bay đến Gevena và khẳng định sẽ không xoá ảnh.

Kể từ khi tấm ảnh bắt đầu lan truyền, nhiều người dùng Twitter đã bình luận bày tỏ tâm trạng vô cùng sốc của họ, họ không tin rằng một hãng hàng không lại có thể cho khách ngồi một chiếc ghế không an toàn như thế.

Trong khi đó, một số người khác thì bênh vực và phản hồi về tính hợp pháp của bức ảnh:

Không có bằng chứng nào cho thấy hành khách trong hình được phân bố chỗ ngồi như thế trên chuyến bay. Cô ấy không thắt dây an toàn và ngồi trên mép của chiếc ghế cho thấy có lẽ cô ấy chỉ ngồi đó tạm thời và đang đợi ai đó đi qua lối đi!

8

Người phát ngôn của EasyJet tuyên bố với LADbible:

Không có bất cứ hành khách nào được phép ngồi vào những chiếc ghế như thế này trên máy bay, chiếc ghế trong ảnh chắc chắn đang được chờ sửa chữa. An toàn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và EasyJet đã vận hành đội ngũ bay của mình rất nghiêm ngặt.

Cũng có rất nhiều người đồng tình rằng đây không phải là ghế ngồi chính thức của người phụ nữ trong ảnh:

Tôi không nghĩ hàng ghế này được đưa vào sử dụng trong chuyến bay. Người phụ nữ này chỉ ngồi trên chiếc ghế tạm thời. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu cô ấy đúng là mua được vé cho ghế ngồi này trên máy bay.

Matthew Harris sau đó đã cập nhật trên Twitter của mình:

Đây đúng là chỗ ngồi của cô ấy. Người phụ nữ sau đó đã được chuyển sang một ghế dự phòng khi mọi người đã lên máy bay đủ. Nếu máy bay đã đầy người thì chắc chắn cô ấy sẽ phải ngồi ghế không tựa lưng suốt chuyến bay.

Đến nay vẫn chưa có bất cứ thông tin chính xác tiếp theo về vụ việc, tấm ảnh vẫn đang là chủ đề tranh luận của rất nhiều trên Twitter.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.