• Về đầu trang
Treng
Treng

Đâu phải chỉ con người mới gây ra tội ác, những động vật dưới đây chính là ví dụ

Độc lạ

1. Một con khỉ đã bắt cóc và giết hại em bé sơ sinh.

1 rhesus monkey

Sự việc đau lòng trên xảy ra ở Ấn Độ. Tại quốc gia này, những con khỉ xông vào nhà dân ăn trộm, tấn công người là việc vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên loài sinh vật này bắt cóc và giết hại một đứa trẻ.

Khi đứa trẻ vô tội đang ngủ say, con khỉ đã đột nhập vào nhà bà bế em đi. Người mẹ đã vội đuổi theo nhưng không kịp. Sau khi được con khỉ thả ra ở phía sau ngôi nhà, đứa trẻ đã không qua khỏi.

2. Một con chó đã bắn chủ nhân của mình

2 pit bull terrier

Một người đàn ông tên là Richard Remme, 51 tuổi, sống tại Fort Dodge, Iowa đã phải nhập viện với một viên đạn găm vào đùi. Trong khi đang chơi đùa với chú chó cưng Balew trên chiếc ghế dài, tai nạn hi hữu trên đã xảy ra.

Khi Balew nhảy xuống ghế, vô tình cu cậu đạp chân vào khẩu súng khiến nó bị cướp cò. Remme kể rằng sau khi gây chuyện, Balew đã nằm gục xuống chân ông và rên rỉ. Chú chó tội nghiệp biết rằng nó đã phạm sai lầm. May mắn thay, vết thương của Remme không quá nghiêm trọng và ông đã được ra viện vào ngay hôm sau.

3. Con quạ ăn cắp dao từ hiện trường vụ án

3 canuck the crow

Con quạ này có tên là Canuck, nó sinh sống tại Vancouver, Canada. Con quạ hư hỏng này đã lấy trộm một con dao tại hiện trường vụ án ở Vancouver. Khi bị các cảnh sát đuổi theo, Canuck mới chịu thả con dao xuống.

Canuck là một chú quạ tinh quái và thường làm nhiều trò chọc phá mọi người như tấn công nhân viên đưa thư, leo vào tàu điện SkyTrain và ăn cắp những thứ lấp lánh. Nó trở nên nổi tiếng vì các trò đùa nghịch ngợm của mình.

4. Cá nhà táng đánh cắp cá từ thuyền của ngư dân

6 sperm whale

Loài săn mồi lớn nhất đại dương này đã nhắm vào các thuyền đánh bắt cá tuyết đen của ngư dân Alaska. Cá nhà táng đã sử dụng hàm răng to lớn của mình để lấy trộm cá tuyết đen ra khỏi lưỡi câu.

Thay vì phải vất vả săn mồi, loài vật thông minh này chỉ cần bơi theo những chiếc thuyền đánh bắt cá và hưởng thụ thành quả của ngư dân.

5. Người đàn ông bị đâm chết bởi một con gà chọi.

original

Một người đàn ông tên là Jose Luis Ochoa, 35 tuổi đã tham gia buổi chọi gà bất hợp pháp ở California. Tại đây, anh đã vô tình bị tấn công bởi một con gà chọi có gắn dao nhọn ở chân. Vì không được đưa đến bệnh viện kịp thời, Jose Luis Ochoa đã qua đời sau đó.

Mặc dù bị ngăn cấm, nhưng những buổi chọi gà bất hợp pháp vẫn được tổ chức ở Hoa Kỳ. Những con gà chọi thường được gắn dao nhọn ở chân để tăng sức sát thương khi giao đấu. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên có người thiệt mạng vì bị gà chọi tấn công tại sự kiện này.

6. Con gấu đánh cắp xe hơi, gây tai nạn rồi bỏ trốn.

10a car

Vụ tai nạn hi hữu này xảy ra ở bang Colorado, Mỹ. Những con gấu đen thường xuất hiện trong khu dân cư để tìm kiếm thức ăn. Mặc dù chúng biết mở tay nắm cửa ô tô, nhưng đây là lần đầu tiên loài sinh vật này cố lái một chiếc xe.

Trong khi tìm kiếm thức ăn trong chiếc xe SUV Subaru, con gấu đen đã bị mắc kẹt. Nó đã vô tình khởi động chiếc xe và đâm vào hộp thư nhà hàng xóm. Cửa xe ô tô bị vỡ hoàn toàn, vô lăng và radio cũng bị hư hại.

Ban đầu, mọi người cho rằng có một tên trộm đã ăn cắp chiếc xe và gây tai nạn. Nhưng khi kiểm tra bên trong chiếc xe, họ đã tìm thấy nhiều vết trầy xước và phân của gấu đen.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.