• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Ơn giời! Chiếc ghế dành cho văn phòng thích ngồi xếp bằng mà sợ tê chân đã ra đời

Độc lạ

Nhân viên văn phòng là những người dành gần nửa ngày để ngồi làm việc. Điều này sẽ trở nên cực kì bức bối và khó chịu nếu người đó có thói quen ngồi xổm hoặc ngồi khoanh chân. Khi bạn ngồi như vậy trong một thời gian dài, chân của bạn sẽ bị tê và đau nhức.

Tuy nhiên mới đây, các nhà thiết kế đến từ Columbia và Missouri đã sáng tạo ra một chiếc ghế cho phép bạn ngồi thoải mái theo cách bạn muốn.

Bây giờ, với ai có thói quen ngồi xổm hoặc ngồi khoanh chân, những chiếc ghế cứng nhắc đã không còn là nỗi lo, thậm chí đây có thể trở thành phút giây tận hưởng của họ. Những cơn ác mộng do tê buốt, ê ẩm vì khoanh chân trong thời gian dài sẽ không còn xuất hiện nữa.

Chiếc ghế được thiết kế bởi hãng Health By Design. Pack Matthews - người sáng lập công ty, đồng thời là nhà thiết kế có ý tưởng muốn tạo ra một chiếc ghế làm việc cho phép mọi người thoải mái thay đổi vị trí ngồi, giúp họ thư giãn khi phải làm việc trong một thời gian dài.

Cùng với sự tư vấn từ một nhà trị liệu vật lý, huấn luyện viên yoga, thợ mộc và kỹ sư, Matthews đã thiết kế và đặt tên nó là ghế Linh Hồn. Sau khi sử dụng chiếc ghế này, anh nhận thấy nó thật sự thoải mái và không bao giờ muốn ngồi vào những chiếc ghế thông thường nữa.

Chiếc ghế này có 2 tầng: một tầng thấp hơn để bạn có thể thoải mái đặt chân và tầng cao hơn là để bạn ngồi trên đó. Cả hai tầng đều có thể điều chỉnh cho phù hợp với thói quen của từng người sử dụng.

Đối với một số người, ghế Linh Hồn có thể sẽ trông hơi kỳ lạ về kiểu dáng, nhưng những người đã thử dùng nó đều nói rằng chiếc ghế này mang lại sự thoải mái hơn nhiều khi ngồi ghế thông thường.

Khi ngồi ghế kiểu dáng cơ bản, người ngồi dễ bị đau lưng nếu sử dụng ghế một thời gian dài. Còn với chiếc ghế linh hồn này, người dùng cảm thấy thoải mái mà không đau lưng hoặc tê chân.

Sau thời gian... tò mò, chiếc ghế độc đáo này đã được đông đảo người dùng đón nhận. Ghế linh hồn ngày càng trở nên phổ biến, được vận chuyển đi toàn thế giới với nhiều loại giá thành khác nhau phụ thuộc vào mẫu ghế và kiểu dáng..

Và đây là đoạn video ngắn cho thấy việc sử dụng ghế linh hồn thoải mái và tiện dụng như thế nào:

Bạn có thích ngồi khoanh chân hoặc co chân lên ghế? Ghế của bạn có đủ thoải mái khi bạn phải ngồi trong một thời gian dài? Bạn có muốn sở hữu một chiếc ghế như thế này? Hãy chia sẻ với Lost Bird trong phần bình luận!

Theo: brightside
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.