• Về đầu trang
Treng
Treng

Có gì bên trong khách sạn 'nữ nhi quốc' từ chối tiếp đón, phục vụ đàn ông?

Du lịch

An toàn khi đi du lịch là một trong các điều quan trọng nhất, đặt biệt đối với những người thích đi du hí một mình. Vì khi một thân một mình đến nơi xa lạ, họ sẽ dễ dàng trở thành món mồi ngon béo bở đối với kẻ xấu.

Nếu chịu khó theo dõi các phương tiện truyền thông, chúng ta có thể bắt gặp các vụ án có nạn nhân là khách du lịch nữ. Đầu năm nay, một cô gái người Đức 26 tuổi đã bị cưỡng hiếp và sát hại tại Thái Lan. Một nữ du khách khác cũng bị tấn công dã man trong khách sạn ở Cộng hòa Dominican vào tháng 1/2019. Khủng khiếp hơn, hai nữ du khách châu Âu đã bị chặt đầu tại điểm dã ngoại nổi tiếng ở Morocco vào năm ngoái. Mặc dù các trường hợp tấn công, hãm hiếp, sát hại không xảy ra thường xuyên, nhưng những vụ án thương tâm này đã phần nào cảnh báo sự rủi ro của người phụ nữ khi đi du lịch một mình.

Mọi người đều thừa nhận rằng phụ nữ sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn "cánh mày râu" khi đi du lịch một mình. Bởi vì thủ phạm chính trong những vụ án kinh hoàng trên không ai khác là đàn ông. Vì vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi phụ nữ thường cảm thấy không thoải mái khi ở chung nhà trọ hoặc khách sạn với những người đàn ông xa lạ. Đặc biệt là khi tỷ lệ khách du lịch bị tấn công trong khách sạn đang tăng vọt. Những kẻ xấu hoàn toàn có thể tiếp cận phòng của các nạn nhân xấu số.

Để giải quyết vấn đề trên, một khách sạn chỉ dành cho phụ nữ đã xuất hiện. Khách sạn Som Dona ở bờ biển Manacor, Mallorca, Tây Ban Nha là nơi đầu tiên trên thế giới chỉ tiếp đón khách nữ. Địa điểm nghỉ dưỡng vô cùng sang trọng này dành cho mọi phụ nữ từ 14 tuổi trở lên. Không chỉ là một không gian hoàn toàn mới mẻ dành cho phụ nữ, Som Dona còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc cá nhân phù hợp với nhu cầu của chị em.

Không gian tràn ngập ánh sáng cùng tông màu dịu nhẹ, nữ tính.

Som Dona có 39 phòng, Wi-Fi miễn phí, hồ bơi, quầy bar và khu vực chăm sóc sức khoẻ. Vì chỉ phục vụ riêng phụ nữ, nên các thiết kế tại đây đều nhằm đáp ứng nhu cầu của hội chị em. Các phòng ngủ của khách sạn có tầm nhìn hướng ra hồ bơi và được trang bị những sản phẩm không thể thiếu đối với phụ nữ như máy uốn tóc, dầu thơm, gương chống sương mù,...

Không chỉ vậy, du khách còn có thể tận hưởng dịch vụ mát xa trị liệu làm đẹp cơ thể. Bên cạnh đó các bồn tạo sóng, phòng tắm nắng và thư viện cũng được trang bị nhằm phục vụ mọi nhu cầu của khách nữ.

Khách sạn Som Dona tập trung vào lối sống lành mạnh. Một trong những điểm nổi bật của khách sạn chính là sự kết hợp tuyệt vời của ẩm thực địa phương và quốc tế, mang đến những trải nghiệm không thể nào quên. Thực phẩm được phục vụ theo mùa và lúc nào cũng tươi ngon, hấp dẫn.

Mặc dù hầu hết nhân viên tại Som Dona là nữ nhưng vẫn có số ít nam giới được thuê để làm những công việc đòi hỏi thể lực. Các chính sách lao động tại khách sạn này vẫn phải tuân thủ theo quy định của pháp luật Tây Ban Nha về bình đẳng giới trong việc làm.

Không phải tất cả phụ nữ trên thế giới đều cảm thấy khó chịu khi chia sẻ khách sạn với nam giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tìm đến với Som Dona vì đây là một không gian hoàn hảo để nghỉ dưỡng. Tại Som Dona, các du khách sẽ được an toàn tuyệt đối, họ có thể tự do tận hưởng kỳ nghỉ mà không phải lo sợ bất kỳ người đàn ông lạ mặt nào quấy rối, tấn công. Đó chính là lý do tại sao các mô hình khách sạn như Som Dona ngày càng trở nên phổ biến và được đón nhận một cách nồng nhiệt.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.