• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

15 câu chuyện kinh dị về bệnh nhân tâm thần

Kinh dị

Bệnh nhân uống máu

Một người từng làm chuyên gia tâm lý tội phậm đã chia sẻ những câu chuyện kinh khủng nhất anh từng gặp khi làm việc. Ngày nọ, một bệnh nhân tâm thần tự dưng đấm vào mặt một nhân viên chăm sóc sức khỏe. Nạn nhân là một phụ nữ người Mỹ gốc Phi lớn tuổi. Sau khi bị đánh, bà ấy ngã xuống đất và bất tỉnh. Có thể thấy cú đấm đó mạnh thế nào bởi cả mặt bà toàn máu.

Các nhân viên ngay lập tức chạy tới để giúp bà ấy và đưa bà ra ngoài, chỉ để lại bệnh nhân trong phòng. Khi họ quay lại để xử lý anh ta, họ nhìn thấy ảnh đang đứng trên bốn chân và liếm máu trên sàn gạch. Có phải bệnh nhân này đã cố tình đấm nhân viên để anh ta có thể uống máu không?

Tự tay móc mắt

Con của một bác sĩ phẫu thuật thần kinh đã kể lại một câu chuyện kinh dị mà mẹ anh từng gặp. Bà nói rằng khi đang kiểm tra các phòng như thường lệ, bà đã nhìn thấy một nhân viên đang nằm ở trên sàn với đôi chân ở bên ngoài cửa. Thấy kỳ lạ, bà liền đi vào phòng bệnh nhân và phát hiện ra một phụ nữ trẻ mắc chứng rối loạn tâm thần sau sinh thể nặng đang ngồi trên sàn nhà với đôi mắt bị móc ra trên bàn tay.

Người nhân viên đáng thương chắc chắn đã ngất xỉu khi trông thấy cảnh tượng này? Nhưng các bạn biết phần đáng sợ nhất là gì không? Khi vị bác sĩ phẫu thuật gọi người khác đến giúp, người phụ nữ vẫn ngồi đó và cầm đôi mắt trên tay.

Một con ma khuyến khích người khác tự sát

Một bác sĩ chia sẻ rằng anh ta từng có một khách hàng mắc chứng rối loạn tâm thần phân liệt khá nặng và luôn tin rằng nhà mình bị ma ám.

Bệnh nhân này có thể kể về cuộc sống bị ám cũng như là những con ma xung quanh nhà cô một cách chi tiết và sống động. Đặc biệt, cô luôn nhấn mạnh về một hồn ma “trông giống như phụ nữ gầy gò, tóc đen mỏng và không có mắt.”

Cô này kể với bác sĩ rằng một đêm nọ, cô ấy thức dậy và thấy hồn ma kia đang nở nụ cười man rợ ngồi ở một góc phòng và bảo cô ta tự tử hết lần này đến lần khác.

Cô ấy cũng nói rằng khi thức dậy vào ngày hôm sau, cô đã tìm thấy một con dao làm bếp bên cạnh và không nhớ tại sao nó lại ở đó. Bác sĩ còn nói rằng sau này, anh bị mắc chứng khó ngủ khi người phụ nữ này hét lên rằng con ma đang ở sau anh và cố đâm anh.

Anh ấy biết những điều không ai biết

Một y tá đang thực tập ở viện tâm thần kể rằng một đồng nghiệp của cô đã nhờ cô chăm sóc một bệnh nhân vì người đó khiến cô ấy khó chịu. Cô chưa bao giờ thấy bạn mình hành xử như vậy trước đây và cảm thấy khá quan ngại.

Sau khi chăm sóc bệnh nhân này, bạn cô đã tỏ ra rất buồn và đau khổ. Nhưng cô ấy không kể cho cô biết chuyện gì đã xảy ra, chỉ là cô ấy không muốn ở gần anh ta nữa.

Khi nữ y tá thực tập chăm sóc bệnh nhân tâm thần, người đàn ông kia bắt đầu nói với cô ấy những điều riêng tư về gia đình của cô ấy và bản thân cô nhưng không hiểu tại sao người này lại biết được.

Anh này còn kể cho cô những điều mà không ai khác có thể biết. Mặc dù bệnh nhân này không đe dọa đến cô ấy, nhưng cô ấy đã rất hoảng sợ và nhờ người giám sát cô chăm sóc anh ta giùm.

Lột đồ để ngăn chặn tự tử

Một chuyên gia công nghệ tiết lộ rằng một trong những điều kinh khủng nhất mà anh ta chứng kiến trong công việc là những kẻ ái nhi.

Anh nói rằng bọn ấu dâm có vẻ ngoài và cuộc sống bình thường, tuy nhiên, chúng lại có ham muốn tình dục bất thường với trẻ em. Khi những tên này bị bắt và được đưa vào nhà tù hoặc bệnh viện tâm thần, họ sẽ “rơi vào trạng thái tự hủy” và mắc bệnh trầm cảm thể nặng.

Được biết, những người này sẽ bị lột trần và không được mặc bất cứ một cái gì để họ không thể xé vải làm dây treo cổ. Nhìn thấy một người tuyệt vọng đến mức cố gắng làm mọi thứ kết thúc cuộc sống của mình chắc chắn là trải nghiệm kinh hoàng cho bất cứ ai.

Quá khứ của cậu bé lịch sự

Một nữ kỹ thuật viên dược đã kể lại những kỷ niệm buồn khi cô làm phát thuốc cho các bệnh nhân trong khu bệnh tâm thần. Tại đó, cô đã bắt gặp một cậu bé chín tuổi với làn da nhợt nhạt và mái tóc sẫm màu. Cậu bé luôn chào đón chào cô một cách lịch sự và nói chuyện rất khéo léo.

Sau khi thấy cô nói chuyện với cậu bé ngoài hành lang, một vài y tá đã gọi cô lại và kể với cô rằng khi cậu bé học mẫu giáo, cậu đã có nỗi ám ảnh không lành mạnh này với nữ giáo viên của mình. Có lúc, cậu ta còn gọi cô giáo mình là Mẹ yêu và viết cho giáo viên những tờ giấy nhắn để người này biết được cậu bé muốn thành con của cô đến thế nào.

Điều kỳ lạ là cậu bé có cuộc sống gia đình khá bình thường và cô giáo đã cố gắng giải thích với học sinh của mình rằng cậu đã có hai vị phụ huynh rất tuyệt vời và mẹ cậu sẽ rất buồn khi biết con mình đã nói những điều như vậy.

Cậu bé liền về nhà và cắt cổ mẹ mình trong khi bà đang ngủ bởi cậu nghĩ rằng nếu như mẹ mình mất, giáo viên sẽ trở thành mẹ mới của mình. Kể xong, các y tá đã cảnh báo với kỹ thuật viên dược rằng những nhân viên là nữ không được phép xây dựng mối quan hệ đặc biệt nào với cậu bé.

Người đàn ông nuốt hết cá

Con trai của một người đàn ông làm trong bệnh viện tâm thần thú nhận rằng khi còn nhỏ, anh thường được bố đưa tới nơi làm việc và giải trí bằng cách cho những con cá ở trong ao ăn. Cha của cậu cũng có một bệnh nhân thường ngồi bên cạnh ao hàng tiếng đồng hồ, đôi khi là ngồi cả ngày.

Cậu nói rằng ban đầu, những nhân viên ở đó cũng hơi hoảng, nhưng họ cũng dần quen với điều đó và anh ấy không làm phiền bất cứ ai. Nhưng sự thật là anh ta ngồi đó để bắt những con cá khi không có ai để ý và ăn chúng. Bác sĩ nói rằng bệnh nhân có lẽ ăn khoảng 40-50 con cá sống trong cái ao.

Chuyến viếng thăm bất ngờ từ một bệnh nhân

Một bác sĩ kể rằng mình từng gặp một nữ bệnh nhân bị rối loạn nhân cách ranh giới. Cô này tin rằng bác sĩ đã kiểm soát bọn họ quá nhiều và để chống lại điều này, bệnh nhân đã lái xe xuyên vài tiểu bang để tới nhà mẹ bác sĩ và mời bà ấy uống trà. Ngoài ra, bệnh nhân trên còn nói rằng mình là đồng nghiệp với con gái bà ấy.

Không lâu sau đó, mẹ của bác sĩ này đã gọi cho cô và nói rằng bà vừa gặp bệnh nhân vào dịp cuối tuần, không quên nói tên của cô ta. Chính vì thế, khi bệnh nhân đến văn phòng bác sĩ sau khi kỳ nghỉ cuối tuần, họ đã biết cô ta định làm gì.

Chưa dùng lại ở đó, nữ bệnh nhân còn hỏi bác sĩ rằng có muốn biết cô ta đã làm gì trong tuần qua không. Người này không nói gì nhiều mà chỉ dặn cô ta rằng nếu còn làm như vậy, cô sẽ phải tìm bác sĩ khác.

"Bọn chúng đang đến vì cháu đó"

Một người làm ở khu vực của những người mắc Alzheimer tại một khu điều dưỡng thú nhận rằng anh ta suýt tè ra quần sau khi làm ở đó vào một đêm. Theo thông lệ, anh ấy sẽ phải kiểm tra các phòng và bệnh nhân. Trong khi đang làm việc, anh ấy đã lỡ ghé đầu vào một căn phòng mà anh ta ước mình chưa từng làm thế.

Trong phòng, một người phụ nữ 83 tuổi ngồi thẳng trên giường bệnh và nhìn vào bức tường trống. Thấy lạ, anh điều dưỡng bước vào và hỏi bà có muốn nằm xuống không.

Nghe anh nói xong, người phụ nữ lớn tuổi từ từ quay đầu, nhìn thẳng vào mắt anh ta và nói: “Bọn chúng đang đến vì cháu đó.” Sau đó, bà ta nở một nụ cười điên loạn và đáng sợ.

Khi người phụ nữ lớn tuổi này bình tĩnh lại và nằm xuống, bà ấy lại nhìn thẳng vào mắt anh ta và nói: “Bà sẽ rất nhớ cháu khi họ mang cháu đi đấy” rồi thiếp đi. Cả đêm hôm đó, anh ta luôn cảm thấy hoảng sợ.

Bà cụ nhỏ bé không dễ mến

Khi một người phụ nữ bắt đầu làm y tá tại một bệnh viện, cô ấy đã ngồi cạnh một “bà cụ dễ mến” này và nói chuyện với bà ta hàng tiếng đồng hồ. Cũng trong hôm đó, người ta nói rằng bà cụ không còn cần đến máy theo dõi nhịp tim nữa và có thể chuyển đến phòng khác.

Cô y tá đi cùng bà đến phòng mới, nhưng bà cụ bắt đầu cư xử rất kỳ là và “trở nên tức giận”. Bà ấy luôn cố gắng nhảy ra khỏi giường và y tá phải cố ngăn bà lại. Thế là bà cụ hét lên rằng nhà của bà ấy đang cháy, gia đình bà vẫn bị kẹt trong đó và bà phải đưa họ ra ngoài. Khi bị y tá ngăn cản, bà cụ nói rằng cô sẽ bị thiêu cháy ở địa ngục và phải chịu trách nhiệm cho cái chết của gia đình bà.

Khi y tá cố gắng đưa bệnh nhân trở lại giường, bà ta hét lên và nói những từ vô nghĩa, phun răng giả vào người cô và nở nụ cười đáng sợ. Nữ y tá  thú nhận rằng tới giờ cô vẫn cảm thấy ớn lạnh khi nghĩ về người phụ nữ đó.

Anh ta phun máu vào miệng họ

Một nhà tâm lý học từng gặp một bệnh nhân mắc bệnh tâm thần phân liệt thể nặng và bị nhiễm HIV. Anh này thường hoang tưởng rằng các y bác sĩ đang cố giết anh ta.

Do ở trong bệnh viện tâm thần, anh ta không được tiếp cận với những thứ mà anh “có thể dùng để bảo vệ bản thân”. Chính vì vậy, anh ta đã dùng chính căn bệnh HIV làm vũ khí. Mỗi khi các y tá vào phòng, anh ta sẽ cắn lưỡi đủ mạnh để máu chảy ra và sau đó phun máu khắp mặt họ. Từ đó trở đi, tất cả các y tá đều phải đeo khẩu trang và găng tay đầy đủ để chăm sóc cho bệnh nhân đó.

Cha mẹ cậu ấy cứ mua cho cậu những con chó mới 

Từng có một bệnh nhân mắc bệnh tâm thần phân liệt thể nặng. Anh ta thường quan hệ với những con chó rồi giết và cắt đầu chúng.

Người có bệnh này hay bị ảo giác và có những ảo tưởng kỳ quái, bên cạnh đó là những cơn hưng trầm cảm. Bệnh nhân trên là ví dụ tiêu biểu nhất về người bệnh có thể biến thái và độc ác đến mức nào.

Nhưng điều tồi tệ hơn cả là bố mẹ người này cứ mua cho cậu ta những con chó mới cho tới khi cậu được đưa vào viện. Không rõ là trước đó, có bao nhiêu chú chó đã là nạn nhân của cậu.  

Có điều gì đó không ổn với Jane

Một phụ nữ trẻ đưa vào viện do mắc nhiều chứng bệnh tâm thần khác nhau. Hãy gọi cô ấy là Jane. Đêm đầu tiên Jane đến, khi các nhân viên đang kiểm tra phòng, họ thấy Jane đang ngồi trong vũng máu của chính mình. Được biết, Jane đã cắt phần da quanh cẳng chân của cô ấy bằng móng tay và lột nó ra.

Trước khi đi ngủ, cô gái này có một nghi thức kinh dị là đi đến mọi bức tường của căn phòng và chạm vào chúng theo hình thánh giá. Cô sẽ làm điều này trong nhiều giờ, rồi ngồi trên giường một lúc và đi ngủ.

Một đêm nọ, các nhân viên thấy Jane đang vừa chạy vừa la hét. Khi ai đó chạy đến để xem cô ấy có ổn không, cô ấy trả lời: “Điều gì khiến anh nghĩ rằng mình đang nói chuyện với Jane?”

Cô ấy tin rằng người kia đang gửi tin nhắn bí mật cho cô

Một người đàn ông có bằng tiến sĩ trong ngành tâm lý học từng dạy một lớp và tại đó, có một nữ sinh khoảng 20 tuổi bị hoang tưởng rằng anh đã gửi cho cô những tin nhắn bí mật qua các bài giảng mà chỉ cô mới có thể giải mã được. Cô luôn nghĩ anh đang giao tiếp với mình bằng thần giao cách cảm và nói với cô rằng họ nên ở bên nhau.

Cô ấy đã viết cho anh ta một bức thư tình rồi gửi nó đến nhà anh, nói rằng cô biết anh đang yêu cô ấy. Tiến sĩ này nói rằng đây đều là những triệu chứng của bệnh rối loạn nhân cách phân liệt. Khi anh cố giải thích cho cô ấy hiểu rằng anh không gửi tin nhắn bí mật nào, cô ta lại nghĩ rằng anh ấy đang chối.

Những câu chuyện dưới gầm giường

Khi đang điều trị tại một bệnh viện tâm thần, người phụ nữ này nhớ lại rằng một người cũng phòng đã kể với cô về những dòng chữ được viết bên dưới gầm giường của mình. Thấy lạ, cô này liền chui xuống gầm của người kia và thấy rằng không chỉ giường của người kia mà những cái giường khác cũng có khắc chữ.

Các dòng chữ này là những câu chuyện của các bệnh nhân tâm thần đã ở đây trước đó. Có vài người đã viết kế hoạch tự tử của họ, cũng là danh sách các y tá xấu và y tá tốt. Người phụ nữ nói rằng sau vụ đó, cô không thể ngủ ngon được nữa vì cứ nghĩ về quá khứ ở nơi đây.

Theo: Thristy Verse
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.