• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Câu chuyện đáng sợ về cây sồi hơn 150 tuổi bị nguyền rủa

Kinh dị

cay quy du trong cong vien hammock

Cây Ác Quỷ (The Devil’s Tree) là một cây sồi hơn 150 tuổi nằm trong công viên Oak Hammock, bang Florida, với bộ rễ cắm sâu vào lòng đất thậm chí trước khi công viên này tồn tại.

Nó nằm gần con kênh Schaefer, là nơi mà theo lời đồn đã xảy ra nhiều cái chết bí ẩn. Cái cây trông giống như người khổng lồ so với đám cây cối bao quanh. Trên thân cây có những hình thù kỳ lạ màu đen, như thể ai đó đã từng cố gắng đốt nó.

cay quy du trong cong vien hammock 1

Cây Ác Quỷ được cho là đại diện cho thế lực bóng tối đang ẩn nấp trong công viên. Các hình vẽ màu đen được phát hiện vào ban đêm gần chỗ cái cây, theo lời đồn đại và văn hóa dân gian, thì chúng không phải là do con người vẽ ra. Đã có báo cáo về các nghi lễ được tổ chức ở đấy. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của những người đàn ông mặc áo choàng lang thang trong khu rừng gần chỗ cây sồi lớn, nhưng một số người thì nói trông họ như làn khói đen.

Theo lời đồn đại, nhiều năm về trước có hai cô gái bị hãm hiếp và treo cổ trên cây này. Kẻ thủ ác là người đàn ông trung niên, một thời gian sau khi giết người đã quay trở lại tìm thi thể các cô gái và quan hệ tình dục với xác chết nhiều lần.

Theo một số truyền thuyết, thi thể của họ bị chôn gần gốc cây, còn những thi thể nữ khác được tìm thấy ở con kênh gần công viên. Nhưng kẻ giết người không bao giờ lộ mặt.

cay quy du trong cong vien hammock 4

Không giống như những truyền thuyết đô thị khác, đằng sau sự tích về cây Ác Quỷ là một câu chuyện có thật. Vào ngày 8/1/1971, trước khi công viên được xây dựng, kẻ giết người hàng loạt (cũng là một cảnh sát) tên Gerard John Schaefer đã bắt cóc hai cô gái trẻ Collette Goodenough và Barbara Ann Wilcox (19 tuổi) sau khi cho họ đi quá giang.

Schaefer trói, bịt miệng và hãm hiếp nạn nhân, sau đó treo cổ và chôn xác tại Cây Ác Quỷ. Kẻ giết người điên cuồng được cho là đã quay trở lại nhiều lần để thực hiện hành vi thú tính trong 10 ngày tiếp theo, với những xác chết không đầu đang phân hủy. Vậy tại sao lại phải là chỗ cây Ác Quỷ? Vì cạnh bên cái cây chính là nhà hắn.

cay quy du trong cong vien hammock 5

Bên trong căn nhà, cảnh sát tìm thấy một cuốn sổ hắn dùng để giải thích cách mình đã giết những người phụ nữ này như thế nào.

Khi tôi yêu cầu bịt mắt lại, cô ta đã rất lo lắng. Tôi buộc hai tay sau lưng và đặt vào đầu cô ta sợi dây thòng lọng mà tôi đã cột sẵn vào chiều hôm trước. Thỉnh thoảng tôi sẽ kéo sợi dây lên để nghe tiếng cô ấy cầu xin.

Tên cảnh sát này giết khoảng 34 người trước khi bị bắt. Tháng 1 năm 1977, hai người đàn ông đã phát hiện ra khúc xương người nhú ra khỏi mặt đất cùng với sợi dây thòng lọng từng treo cổ Collette Goodenough và Barbara Ann Wilcox. Kể từ đó xuất hiện những lời đồn về nhóm người trùm đầu thờ Satan nhảy múa quanh gốc cây. Một số người nói rằng họ vẫn có thể nghe thấy tiếng các cô gái la hét.

cay quy du trong cong vien hammock 2

Nhiều người tin rằng hành động tàn ác của tên sát nhân có mối liên kết sâu sắc với Cây Ác Quỷ, do đó mà cái cây càng thêm nổi tiếng. Ngoài việc nhìn thấy những kẻ trùm đầu, mọi người nói còn bắt gặp bóng các thi thể treo trên cành cây. Theo lời đồn, nếu bạn chạm vào cây, thế giới dường như dừng lại, tất cả động vật hoang dã và tiếng ồn xung quanh đều biến mất, giống như bạn đang ở trong một cái bong bóng xà phồng.

Năm 1985, một cặp đôi trẻ chạy ra khỏi đường mòn trong tình trạng bán khỏa thân, nói rằng có hai tên trùm kín đầu đang xem họ "mây mưa". Năm 1992, một nhóm nam sinh bị rượt đuổi trong rừng bởi nhóm trùm đầu tương tự như vậy.

Năm 1993, một linh mục từng đặt cây thánh giá bên dưới cái cây và thực hiện nghi lễ trừ tà. Năm 1994, cây thánh giá bị đánh bật ra ngoài và cắm ngược xuống đất như biểu tượng của Ác Quỷ. Năm 1995, Gerard John Schaefer (tên sát nhân năm xưa) bị đâm đến chết trong tù.

cay quy du trong cong vien hammock 7

Nhiều chi tiết khác đã được thêu dệt thêm vào truyền thuyết trong nhiều năm kể từ vụ giết người. Khắp khu rừng gần chỗ cái cây là tàn tích của những ngôi nhà bị phá hủy và lãng quên. Người dân địa phương đến giờ cũng không biết nguồn gốc của Cây Ác Quỷ là từ đâu.

Năm 2000, khu vực này trở thành công viên. Nhận thấy có quá nhiều câu chuyện ma quái xung quanh cây Ác Quỷ, chính quyền địa phương quyết định đốn nó xuống. Nhưng cái cây được cho là không thể bị phá hủy.

cay quy du trong cong vien hammock 8

Vài người cố gắng đốn hạ cây Ác Quỷ nhưng họ đều thất bại. Nó bị đốt nhiều lần, nhưng thay vì bắt lửa và bùng cháy thì lại xuất hiện những dấu hiệu kỳ lạ, giống như có quái vật và ác quỷ hiện thân bên trong.

Cưa tay dùng để đốn nó xuống cũng bị hỏng mỗi khi răng cưa chạm vào. Lúc công nhân dùng xe tải để chở thêm nhiều cưa máy tới thì gặp phải tai nạn chết người, khi đó bên trong túi người tài xế đang có một phần vỏ cây Ác Quỷ. Sự cố này đã lan truyền ra một truyền thuyết đáng sợ rằng nếu bạn muốn hãm hại ai đó, hãy lấy vỏ cây Ác Quỷ đặt vào trong xe của họ. Họ sẽ gặp tai nạn trong vòng 21 ngày tới.

cay quy du trong cong vien hammock 3

Tất cả chỗ vết cắt này là từ những người dùng dao để lấy vỏ cây Ác Quỷ. Nhưng hãy cẩn thận bởi vì vào năm 2004, một người phụ nữ đã định bỏ vỏ cây vào xe của bạn mình, nhưng chính cô ấy mới là người gặp tai nạn ngay khi lái xe ra khỏi bãi đậu xe. Vì vậy, đừng bao giờ lái xe nếu bạn đang giữ một phần vỏ của cái cây ấy.

Năm 2009, một cô gái đã gọi cảnh sát sau khi nghe thấy tiếng la hét bên trong phòng tắm công cộng. Nhiều người tin rằng hai cô gái đã chết tại cây Quỷ Ám đang ám lấy phòng tắm này.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.