• Về đầu trang
Giang Tèo
Giang Tèo

Em bé 15 tháng tuổi qua đời vì sự gian dối của người mẹ

Kinh dị

Thi thể của một bé gái 15 tháng tuổi bị mất tích từ năm ngoái đã được tìm thấy tại thị trấn nơi em sống. Evelyn Boswell được báo cáo là mất tích từ ngày lễ Tặng quà vào năm ngoái.

Xác của Evelyn được tìm thấy gần nhà của một người thân của mẹ bé, Megan Boswell, ở Blountville, Tennessee.

Cục Điều tra Tennessee đã chia sẻ tin tức trên Twitter:

"Chúng tôi đã nhận phải một kết quả đau lòng trong quá trình tìm kiếm Evelyn Boswell. Các nhà chức trách đã tìm thấy xác của cô bé 15 tháng tuổi. Đội khám nghiệm tử thi đang chờ đợi xử lý và cuộc điều tra vẫn sẽ tiếp tục. Cảm ơn bạn đã hỗ trợ trong quá trình khó khăn này."

Một cuộc tìm kiếm Evelyn đã được tiến hành kể sau khi Bộ Dịch vụ Trẻ em thông báo đứa trẻ bị mất tích vào ngày 19 tháng 2. Mặc dù theo Cục điều tra Tennessee, lần cuối cô bé được nhìn thấy lần là vào ngày 26 tháng 12 năm 2019.

Mẹ của em, Megan Boswell, 18 tuổi, đã bị bắt vào ngày 25 tháng 2 năm 2020 với cáo buộc cung cấp tài thông tin mâu thuẫn gây khó khăn cho các nhà điều tra về cuộc tìm kiếm con gái cô.

Image result for evelyn boswell

Tháng trước, Cảnh sát trưởng Hạt Sullivan Jeff Cassidy chia sẻ trong cuộc họp báo rằng Boswell đã nói dối nhiều thông tin liên quan đến Evelyn.

Ông cho biết:

"Cuộc điều tra đi vào bế tắc khi chúng tôi không nhận được bất kỳ thông tin hữu ích nào từ Megan. Cứ mỗi lần nói chuyện với chúng tôi, câu chuyện của cô ta lại thay đổi hoàn toàn."

Vì Megan làm mẹ ở độ tuổi rất trẻ là 18, nên có lẽ cô ta không hẳn muốn giữ đứa trẻ lại bên mình. Thật khó để kết luận, nhưng rõ ràng đứa trẻ xấu số này đã không được tìm kiếm kịp thời, nó đã phải nhận sự thờ ơ từ chính người mẹ ruột của mình.

Lần đầu được hỏi về con mình, Megan cho biết rằng cô bé đang ở cùng với bố là Ethan Perry, sau đó cô lại tiếp tục nói dối và cảnh sát gặp khó khăn trong việc điều tra.

Image result for evelyn boswell

Hiện tại mức phí để bảo lãnh tại ngoại cho Megan là 25.000 USD, tuy nhiên cuộc điều tra sẽ chưa thể dừng lại ở đây.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.