• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nhện khổng lồ săn dơi và ăn tươi nuốt sống với cách không thể đáng sợ hơn

Kinh dị

Đời sống của động vật hoang dã vốn luôn dễ dàng khiến con người bất ngờ. Không chỉ là đôi lần bắt gặp những sinh vật kỳ lạ hay kích thước khổng lồ hơn so với bình thường, chúng còn làm con người giật mình với cách kiếm mồi hay ăn mồi đáng sợ của mình.

lost bird nhen san doi 1

Khoảnh khắc hãi hùng dưới đây xuất hiện trong một trang trại ở Texas, mặc dù không phải là nhện nước Úc nhưng con nhện nhân vật chính hôm nay cũng rất to lớn và săn được cả một con dơi không hề nhỏ chút nào.

Annette Alaniz Guajardo ở Poteet, Texas đang chuẩn bị đi làm thì nhìn thấy con nhện đã bắt được một bữa ăn vô cùng thịnh soạn, thậm chí là to hơn rất nhiều so với khẩu phần ăn bình thường của chúng.

Bên trên mạng nhện khổng lồ là một con nhện to gấp đôi, gấp ba một con nhện bình thường. Chưa hết đáng sợ, trên mạng tơ còn có xác một con dơi cũng to lớn không kém, nó đã chết và chắc chắn sẽ trở thành bữa ăn của con nhện.

Guajardo chia sẻ ảnh lên Facebook và viết:

Tôi yêu đất nước này!

Trong những tấm ảnh được chia sẻ, cộng đồng mạng còn sởn gai ốc khi con nhện trườn qua từng con mồi, bò lên da của con dơi để nếm vị bữa ăn thịnh soạn của nó.

lost bird nhen san doi 4

Nhện trước giờ vốn là loài chỉ ăn côn trùng như châu chấu, ruồi, ong bắp cày, muỗi và bướm đêm nhưng ăn cả một con dơi thật sự là chuyện hiếm gặp và đáng sợ.

Sau khi chứng kiến con dơi khổng lồ cũng không thoát khỏi móng vuốt săn mồi của nhện, chủ nhà đã nhanh chóng mang chú chó của mình vào nhà để nó không xui xẻo trở thành con mồi tiếp theo.

lost bird nhen san doi 9

Trên các phương tiện truyền thông xã hội, mọi người đã so sánh những cảnh tượng gây sốc này với cơn ác mộng, chủ yếu là do kích thước của con nhện và sự đa dạng con mồi của chúng.

Một số bình luận xuất hiện bên dưới bài đăng:

Đây sẽ là điều bình thường nếu nó xảy ra ở Brazil, Thái Lan hoặc một nơi nước độc rừng thiêng nào đó, nhưng hình ảnh này lại xuất hiện ở Texas...

Một tài khoản bình luận bằng tiếng Đức cho biết cảnh tượng này nên được so sánh với một cảnh phim trong đó Người Nhện và Người Dơi đụng độ với nhau.

lost bird nhen san doi 7

Đáng sợ hơn, trên một bài đăng khác, người dùng mạng xã hội có tên Josh Revilla còn mô tả lại rằng nhện ở trang trại anh ta thậm chí còn ăn cả một con chim đen.

Nhện chuối có tên khoa học là Nephila Clavipes. Con cái thường lớn hơn con đực rất nhiều lần. Mặc dù có phần không mấy thân thiện với loài người nhưng vết cắn của chúng chỉ gây ra vết đỏ nhẹ và ít đau hơn cả vết ong đốt.

lost bird nhen san doi 8

Chúng có thể tạo ra mạng tơ nhện có đường kính lên đến 1,8 mét, nhện chuối cũng chỉ thường xuất hiện trong rừng ở các đường mòn đi bộ.

Mạng nhện của chúng có màu cam để ẩn thân trong ánh mắt trời và khiến con mồi khó nhìn thấy hơn. Nhện chuối có màu cam và nâu, chân mỏng, con cái có búi lông trên tất cả các chân ngoài cặp thứ ba.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.