• Về đầu trang
Treng
Treng

Những cái cây vô tri vô giác đôi khi cũng gây ám ảnh khiến mọi người run sợ

Kinh dị

1. Cây linh sam mọc trong phổi.

187ac45ee9691029b427e8dd961ba5c3

Vào năm 2009, một thanh niên tên là Artyom Sidorkin ở Nga đã đến gặp bác sĩ vì những cơn đau tức ngực. Không chỉ vậy, anh còn ho ra máu. Sau khi chụp X-quang, các bác sĩ phát hiện có điều bất thường trong phổi của Artyom Sidorkin và họ cho rằng đó là một khối u.

article 1169861 04717a22000005dc 205 468x439

Các bác sĩ đã thực hiện ca phẫu thuật nhằm cắt bỏ một phần phổi của Artyom Sidorkin nhằm ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư. Tuy nhiên, thay vì một khối u ung thư như các bác sĩ đã chẩn đoán, trong phổi của chàng trai này lại có một cây linh sam dài đến 5 cm.

Có vẻ như, Artyom Sidorkin đã vô tình hít phải hạt giống của cây linh sam. Hạt giống này đã gặp điều kiện lý tưởng và nảy mầm trong phổi của anh. Khi cây linh sam phát triển, nó đã chạm vào mao mạch và gây đau đớn dữ dội.

2. Rễ cây "ăn" Roger Williams

collage

Roger Williams (1603–1683) được biết đến là người sáng lập bang Rhode Island. Ông còn là người ủng hộ tự do tôn giáo, công khai phản đối việc tịch thu đất đai của thổ dân da đỏ. Chính vì truyền bá những ý tưởng bị coi là "mới và nguy hiểm" này, Roger Williams bị trục xuất khỏi thuộc địa Vịnh Massachusetts. Sau đó, Roger Williams đã thành lập đồn điền Providence và bang Rhode Island.

Vào năm 1860, khu vực này đã quyết định xây dựng đài tưởng niệm cho Roger Williams vì những đóng góp to lớn của ông cho Rhode Island nói riêng và quốc gia nói chung. Vì vậy, mọi người đã tìm mộ của Roger Williams và chuyển hài cốt đến đài tưởng niệm.

Tuy nhiên, khi khai quật mộ của Roger Williams, những gì còn lại của ông chỉ là răng và một số mảnh xương nhỏ. Ngoài ra, họ còn tìm thấy một gốc cây táo. Rễ cây táo đâm vào trong mộ, nó có chiều dài bằng với cơ thể của Roger Williams. Rễ cây mang hình dạng như một bộ xương người với phần đầu gối uốn cong.

Mọi người cho rằng rễ cây đã ăn xác của Roger Williams và mang nó về đài tưởng niệm.

3. Bí ẩn xác chết nằm trong cây du núi

bella of the wych elm

Vào ngày 18/4/1943, bốn đứa trẻ đi săn lùng tổ chim ở một khu rừng gần Hagley, Worcestershire, Anh thì phát hiện một cái cây du núi khổng lồ và rất đẹp. Họ quyết định trèo lên cây và phát hiện bên trong thân cây du có chứa một hộp sọ người với vài búi tóc vẫn còn lưu lại.

Sau đó, một cậu bé đã kể câu chuyện kỳ lạ với bố mẹ và cảnh sát bắt đầu vào cuộc điều tra xác chết bí ẩn này. Không chỉ tìm thấy bộ xương trong thân cây, cảnh sát còn phát hiện thêm giày, nhẫn cưới bằng vàng và một số mẩu quần áo còn sót lại. Một bàn tay của nạn nhân bị biến mất và sau đó cũng được tìm thấy gần khu vực đó.

Thi thể được xác định là phụ nữ, bị chết ngạt và đã ở trong thân cây du núi này ít nhất 18 tháng. Cảnh sát đã cố gắng xác định danh tính của người phụ nữ từ quần áo và răng của cô, nhưng do chiến tranh đang diễn ra nên rất nhiều người đã mất tích hoặc di dời đi chỗ khác.

4dmzsvs2bvaulkyjkk6qdlqotq

Sau đó, trên phố Birmingham cách nơi xảy ra án mạng khoảng 18 km liên tục xuất hiện những dòng chữ graffiti: "Ai đã đặt Bella vào gốc cây du núi?" Vì vậy, mọi người đã quyết định gọi người phụ nữ bí ẩn với cái tên là Bella. Cho đến tận bây giờ, vụ án kỳ lạ vẫn là một lời bỏ ngỏ, thách thức các cơ quan chức năng.

4. Hồn ma The White Lady

tai xuong

Trong suốt nhiều năm, người ta thường truyền tai nhau câu chuyện về một hồn ma tên là The White Lady ở Công viên Durand-Eastman, Rochester, Mỹ.

Theo truyền thuyết, vào thế kỷ 19, một người phụ nữ đã sống trên mảnh đất này cùng với con gái của mình. Sau khi đứa con gái đột ngột mất tích, người phụ nữ trở nên cuồng loạn và tự sát bằng cách nhảy xuống hồ Ontario. Từ đó, hồn ma của người phụ nữ này vẫn lảng vảng tại công viên và tiếp tục tìm kiếm con của mình.

Nhiều người thừa nhận rằng họ đã từng chứng kiến một người phụ nữ màu trắng đang nổi lên giữa mặt hồ tại công viên vào ban đêm. Không chỉ vậy, một người dân địa phương còn kể với báo chí rằng, trong một lần lái xe vào ban đêm, anh đã bắt gặp một người phụ nữ vô danh mặc quần áo màu trắng đang nhìn chằm chằm mình qua gương chiếu hậu.

Dù không thể xác minh tính chân thực của câu chuyện bí ẩn, nhưng mọi người đều thừa nhận rằng hồn ma The White Lady đã trở thành truyền thuyết đô thị gắn liền với công viên Durand-Eastman.

tai xuong 1

Câu chuyện về The White Lady trở nên ly kỳ hơn khi trận bão vào năm 2017 đã khiến một cái cây trong công viên bị hư hại. Phần thân cây bị quật ngã lộ ra hình ảnh giống như một người phụ nữ mặt chiếc váy dài và đang vươn tay qua đầu. Tay kia của người phụ nữ dường như đang giữ một đứa bé, có thể là đứa con gái từng bị mất tích của bà.

Sự trùng hợp của tự nhiên này có nhiều điểm tương đồng với câu chuyện The White Lady khiến nhiều người vô cùng thích thú. Họ cho rằng cái cây đã thổi luồng sức sống mới vào một truyền thuyết lâu đời.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.